ผู้หญิงแรงที่ถูกเกลียดหมั่นไส้มากที่สุดของจีน ดอดหนีไปอยู่ต่างแดนแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ว่า น.ส.เฟ็ง เหลียวยู วัย 26 ปี ของจีน ผู้หญิงที่ถูกชาวจีนรุมเกลียดที่สุดของประเทศล้มเหลวที่จะอาศัยอยู่ในกรุง นิวยอร์ก ของสหรัฐ อย่างเงียบ ๆ และเก็บตัว ภายหลังถูกสื่อนิตยสาร"พีเพิ่ล"ของสหรัฐ ตามสัมภาษณ์ ในฐานะผู้หญิงที่ถูกรุมเกลียดมากที่สุดของจีน พร้อมทั้งทัศนะเกี่ยวกับผู้ชายของเธอ

 

ก่อนหน้านี้ น.ส.เฟ็ง สร้างความหมั่นไส้ให้แก่ชาวเน็ทจีน เนื่องจากเธอได้โพสต์ข้อความในเว็บ"ไวโบ"หรือทวิตเตอร์ของจีน เกี่ยวกับสเป็คในการเลือกผู้ชายของเธอ ระบุว่า ชายคนนั้นต้องไม่เคยเป็นพ่อคนมาก่อน และไม่เคยมีแฟนที่เคยทำแท้ง เขาต้องเป็นคนจีนแถวชายฝั่งตะวันออก ไม่เคยเป็นลูกจ้างใคร แต่ถ้าทำงานให้หน่วยงานใหญ่อย่าง"ปิโตรไชน่า" ซิโนเป็ค"หรือธนาคารใหญ่ ๆ ก็โอเค

นอกจากนี้ เธอยังไม่หยุดร่ายถึงผู้ชายในอุดมคติของเธอ โดยต่อมาเธอไปออกรายการเรียลลิตี้ โชว์ พร้อมนักแสดง 2 คน ที่เธออ้างว่าเป็นเพื่อนชาย เหตุการณ์นั้นทำให้ผู้คนในเมืองเซี่ยงไฮ้จำหน้าเธอได้ ผู้คนกล่าวขานเรียกเธอว่า เจ๊ใหญ่ รวมทั้ง"ยาย 300 ปี"ซึ่งเป็นการเสียดสีกรณีเธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอเชื่อว่าไม่มีใครจะเทียบเธอได้ใน 300 ปีข้างหน้าหรือ 300 ปีก่อน

 

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังตกเป็นเป้าล้อเลียนของคนทั้งประเทศ จากคำพูดที่เธอบอกว่า เธอเชื่อว่าไอนสไตน์ไม่ได้ฉลาดไปกว่าเธอ และด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมีคนติดตามในเว็บไวโบ ถึง 1.5 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เธอจะพยายามจะใช้ชีวิตเงียบ ๆ ในเมืองบรุ๊คลิน รัฐนิวยอร์ก แต่เธอก็กลายเป็นเป้าสนใจของผู้คนอีกครั้งเมื่อถูกนิตยสาร"พีเพิ่ล"ขอ สัมภาษณ์ โดยเธอบอกว่า เธอไม่ขอลดสเป๊คผู้ชายที่เธอตั้งไว้ แม้ว่าจะอยู่ในอเมริกา ก็ตาม

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1317886297&grpid=&catid=06&subcatid=0600

#จีน
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
7 ต.ค. 54 เวลา 09:33 8,098 28 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...