ภาพเปลือยปริศนา ! นางแบบสุดฮอตมิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล...หรือแค่หญิงสาวที่หน้าตาคล้าย

 

ภาพปริศนากว่า 10 ภาพ ของสาวเปลือยล่อนจ้อนในห้องพักของโรงแรมหรูหรือในอพาร์ตเมนต์ 5 ดาวที่ไหนสักแห่งหนึ่ง ไม่ได้ระบุวันและสถานที่ถ่ายแน่ชัด แต่เจ้าของภาพนี้ช่างเหมือนกับ "ตุ๊กตาหน้าขาว" นางแบบสุดฮอตของชาวเว็บ เธอคือสาวในภาพหรือไม่? ถ้าหากใช่.. ไปทำอะไรที่นั่น? อยู่กับใครในวันนั้นและมีแรงจูงใจอะไรหรือไม่? สังคมกำลังรอคำตอบ. -- ภาพ: VietnamExpress.

 


สองสามวันมานี้ บนเว็บในเวียดนามไม่มีอะไรฮือฮาเท่ากับภาพเปลือยชุดหนึ่งของหญิงสาวที่หน้า ตาคล้ายกับเหวียนหง็อกจีง นางแบบสุดฮอต “มิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล 2011” หญิงสาวในภาพเปลือยหมดจดในหลายอิริยาบถ และเมื่อเทียบกับภาพของ “ตุ๊กตา” ในอดีตแล้ว ก็ยิ่งดูเหมือนกันมาก 
   
   
มี อยู่บางภาพที่ถ่ายในชุดสวยเรียบร้อยปกติ และอยู่ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งเมื่อดูสภาพของฉากหลังแล้ว เข้าใจกันว่า เป็นห้องสูทของโรงแรมหรูแห่งใดแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้อาศัยเช่าอยู่ถาวรหรือเป็นระยะเวลานาน หรือไม่ก็เป็นห้องพักใน อพาร์ตเมนต์ระดับ 5 ดาวสักแห่งหนึ่งในเวียดนาม “ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นตุ๊กตาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว” นักท่องเน็ตมืออาชีพรายหนึ่งเขียนในเว็บบล็อกของบรรดาผู้ฝักใฝ่ และไขว่คว้าหาแต่ของสวยๆ งามๆ ฟันธงอย่างไม่รีรอเพียงเห็นภาพแรกเท่านั้น นั่นคือ หมายถึง หง็อกจีง ครั้งที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ขณะยังเป็นนางแบบรับจ้างทั่วไป รวมทั้งเป็นพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์หลายครั้งในนครโฮจิมินห์
   
   
เกจิ ผู้ใช้เวลาอยู่ในเวิลด์ไวลด์เว็บวันละกว่า 12 ชั่วโมงเป็นประจำทุกวันในช่วงกว่า 10 ปีมานี้ สารภาพว่า ไม่เคยเห็นภาพเปลือยอกชุดนี้มาก่อน แต่เมื่อเทียบดูกับภาพเก่าๆ แล้วทำให้น่าเชื่อว่าเป็น “ตุ๊กตาหน้าเป็น” ของชาวเว็บ แม้ว่าปัจจุบันหน้าตาของหญิงสาวจะสวยขึ้นเพราะผ่านการศัลยกรรมมาแล้วก็ตาม
   
   
นอก จากนั้น ภาพทั้งหมดก็ไม่ใช่ภาพที่ถ่ายโดยมืออาชีพ หากเป็นมือสมัครเล่นที่มีความใกล้ชิดกับนางแบบ และอาจจะอยู่ในห้องกันสองต่อสอง ไม่ใช่ภาพถ่ายในสตูดิโอ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ หากถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึก มีอยู่ 1 ภาพหญิงสาวเปลือยล่อนจ้อนทั้งตัวในสภาพนอนตะแคงบนเตียง แต่ไม่ทราบมีแรงจูงใจอะไร หรือเพื่อทำให้หญิงสาวยินยอมกระทำเช่นนั้น
   
   
ภาพ ถูกนำขึ้นโพสต์ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงอะไรและโดยไม่มีคำ บรรยายใดๆ อีก 2 วันต่อมาก็ถูกนำออกไปโดยไม่มีการแจ้งสาเหตุ แต่ของหายากแบบนี้มีหรือจะรอดพ้นสายตาบรรดาเกจิหน้าจอ สัปดาห์นี้เว็บไซต์หลายแห่งนำภาพของสาวเปลือยอกเทียบกับภาพปัจจุบันของ ตุ๊กตาขึ้นเผยแพร่ เพื่อให้ผู้อ่านตัดสิน


ฟื้นฝอยหาตะขาบ?

 

 
 
 
 


ตุ๊กตาเพิ่งคว้ามงกุฎมิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล 2011 มาครองในเดือน ส.ค.ปีนี้ จากการประกวดที่เมืองลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นการจัดครั้งปฐมฤกษ์ ท่ามกลางเสียงครหาของชาวเว็บในเวียดนาม ว่า เป็นการประกวดแบบแหกตาอวดอ้างเป็นระดับอินเตอร์ ทั้งๆ ที่มีหญิงสาวเข้าประกวดไม่กี่คนและส่วนใหญ่เป็นชาวเวียดนามในสหรัฐฯหง็อกจีง เป็นสาวฮอตสุดเทียมทานในวันนี้ ด้วยฉายา “ราชินีแห่งชุดชั้นใน” เธอมีค่าตัวถึง 3,000 ดอลลาร์ในการถ่ายแบบแฟชั่นแต่ละครั้ง เพราะผ่านความยากลำบากในชีวิตมามาก ความสำเร็จของตุ๊กตาทำให้เธอเป็นไอดอลของหญิงสาวชาวเวียดนามเรือนล้าน วันนี้เธอเป็นตั้งต้นแบบ เป็นทั้งเทพีและสุดยอดนางแบบของประเทศ เป็นพี่สาวขวัญใจของน้องๆ ผู้ยากไร้
   
   
แต่คนรักมีเท่าผืน หนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ วาทะของเธอที่ว่า “หนูจะไม่ยอมแต่งกันผู้ชายจนๆ” นั้น ยังดังก้องอยู่ในความทรงใจของหนุ่มๆ ชาวเว็บผู้ยากไร้ ซึ่งตามทิ่มแทงเธอทุกครั้งไปเมื่อสบโอกาส.. ดูเหมือนว่าเวลาที่หลายคนรอคอยมาถึงแล้ว ชาวเน็ตบางคนได้เรียกร้องให้ตุ๊กตาออกมาสารภาพผิด ฐานหลอกลวงสังคมมาตอด และยังอ้างอีกว่ากลุ่มของพวกตนยังมี “ภาพทีเด็ด” พร้อมจะนำออกมาแฉต่อ
   
   
คำ ถามใหญ่ๆ ก็คือ ถ้าหากพิสูจน์ได้ว่าเธอคือหญิงสาวในภาพเปลือยชุดนี้ เธอจะยอมสละมงกุฎมิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนลหรือไม่ เพราะเรื่องเช่นนี้เคยเกิดขึ้นแล้วกับนางงามในหลายประเทศ

 


   แกะรอยสาวพริตตี้

 

 


อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของตุ๊กตาก็ได้ออกทำหน้าที่ของตนอย่างซื่อสัตย์เช่นกัน หลายคนได้ออกก่นพวกนักฟื้นฝอยหาตะเข็บทั้งหลาย ว่า เป็นพวกอิจฉาตาร้อน หลายคนฟันธงว่าภาพเปลือยแบบนี้ใครๆ ก็สามารถตัดต่อได้ จะเอาให้สวยเนียนกว่านี้หรือให้เป็นใบหน้าของมิสเวียดนามเลยก็ยังได้  แฟนๆ อีกจำนวนหนึ่งบอกว่า ทุกคนมีที่มาที่ไปทั้งนั้น และการถ่ายภาพเปลือยอกก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากมาย และหากหญิงสาวในภาพนั้นจะเป็นตุ๊กตาจริงๆ ก็ไม่จะเห็นเป็นเรื่องแปลก แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า การปล่อยภาพเปลือยอกออกมาให้เห็นแว่บๆ แล้วรีบถอนออกไป เป็นพฤติกรรมที่ส่อเจตนาแอบแฝง เป็นแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์อะไรหรือไม่ เพราะว่าวีนัสโมเดลต้นสังกัดของตุ๊กตาเพิ่งจะประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าเธอกำลังไปเกาหลีเพื่อโปรโมตชุดชั้นในที่เธอเป็นนางแบบให้วีนัสโมเดล ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ เช่นกันว่า บางทีปลายปีนี้อาจจะมีโฆษณาของหง็อกจีงในประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งด้วย
   
   
แต่วันนี้สังคมกำลังรอคอยให้เจ้าตัวออกมาตอบปริศนา.

 

 
 
 


 

5 ต.ค. 54 เวลา 09:19 66,351 42 400
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...