มารู้จักดาวคณะแพทย์ศาสตร์ ว่าที่คุณหมอหมี่มี่...น้องหมี่จ้ำม่ำfk;

พระเจ้า ทรงประทานให้กับสาวน้อยคนนี้มาครบทุกอย่าง รวมทั้งมันสมองของนักเรียนแพทย์ ความรู้จักในกาละและเทศะกับความสวยอันเป็นส่วนตัว "คุณหมอหมี่" ยังไม่ได้กำหนดอนาคตอะไรมากมายให้กับตัวเอง ยังต้องเรียนอีก 5-6 ปี และ ต้องเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่. --VietnamExpress.

 


ความสวยไม่เข้าใครออกใคร ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวใดๆ กำหนด ทุกคนสวยได้ตามสไตล์ของใครของมัน จะรักใครชอบใครก็ตามสไตล์ของใครก็ของมัน เพราะฉะนั้น “น้องหมี่” หรือ “คุณหมอหมี่” ในวันข้างหน้าก็จัดเป็นคนสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ ด้วย

 


สาวน้อยวัย 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในนครโฮจิมินห์ “หมี่มี่” (Mi Mi) กำลังเข้าตาแฟนๆ ชาวเน็ต เธอกลายเป็นขวัญใจเพื่อนร่วมชั้นและเป็นดาวคณะ

 


ไม่บอกดีกว่า ว่าครอบครัวของเธอทำอะไร เป็นใคร ร่ำรวยแค่ไหน และ หมอหมี่ขับรถอะไรไปเรียน รู้แล้วจะทำให้ท้อไปเปล่าๆ

 


“น้องหมี่จ้ำม่ำ” ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ “พี่หม่ำจ๊กมก” ดาวตลกร้อยล้าน หากเป็นฉายาที่แฟนๆ ตั้งให้กับความน่ารักน่าชังของเธอ กับความเคร่งครัดเคร่งครัดเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัว ซึ่งคุณพ่อกำชับกำชานักหนาให้เคารพในห้วงเวลาและสถานที่ และหมี่มี่ก็เป็นเด็กดีมาแต่อ้อนแต่ออก

 


หมี่มี่จะสวมชุดยาวเรียบร้อยเสมอเมื่อไปเรียน เธอยังสวมอ๋าวหย่ายเหมือนเมื่อปีที่แล้ว ตอนเรียนชั้น ม.ปลาย แต่บนท้องถนนหรือไปงานเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน หมี่มี่ก็จะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่ง.. เป็นสาวร้อน และคุณแม่ก็จะไม่ว่าอะไร

 


ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ใดๆ บังคับว่า คนสวยจะต้องเป็นคนสูง และ หมี่มี่ก็ไม่ได้สูงจนโดดเด่นเกินหน้าเกินตาพวกซูเปอร์โมเดลทั้งหลาย แต่เธอก็ยังสวยน่ารัก และ “หมอหมี่” ทราบดีว่า นุ่งสั้นๆ บางทีช่วยทำให้ดูสูงขึ้น และ ชุดยีนเก๋าๆ ช่วยทำให้ดูเป็นสาวมากขึ้นไปอีก

 


สไตล์เป็นของใครก็ของมัน...จึงเก็บเอาความน่ารักมาฝากแฟนๆ.

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
29 ก.ย. 54 เวลา 09:21 31,854 60 530
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...