แอนเจลา เฟืองจีง


นักศึกษาสาววัย 18 ปี แอนเจลา เฟือง จีง (Angela Phương Trinh) ภาพชุดแรกของเธอในฐานะนางแบบอาชีพ ถ่ายกับ CDR135 "กบฎ" ด้วยหัวใจที่ใฝ่ฝัน ในวงการนี้สวยอย่างเดียวนั้นไม่พอ ยังต้องรู้จักวิธีใช้สิ่งนี้เป็นเสมือนมนต์สะกดได้อีกด้วย และ นี่คือกุญแจลับสำหรับเปิดประตูไปสู่ดวงดาว. --VNMedia/VNExpress

 


เป็น ลูกสาวคนเดียวเดี่ยวๆ เป็นสาวมั่น อยากเป็นนางแบบแฟชั่น คุณแม่ห้ามก็ไม่ฟัง มีดีจะต้องอวด ไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของหุ่นอวบอั๋นแน่นเปรียะ สาววัย 18 แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phương Trinh) ยังรู้จักวิธีอวดความโค้งความเว้าให้ผู้พบเห็นสุดที่จะต้านทานความรู้สึกได้ อย่างดีอีกด้วย

 


เปรียบรถก็เป็นรถใหม่ป้ายแดง สวยด้วยอะไหล่แท้ทุกชิ้นจากโรงงาน และเธอเข้าตาแมวมองกับเจ้าของโมเดลลิ่งเฮาส์จนได้ในที่สุด

 


นี่ คือภาพชุดแรกของสาวสวยนักเรียนนอกชาวโฮจิมินห์ ในฐานะนางแบบอาชีพ ถ่ายกับจักรยานยนต์ CDR125 “เรเบล” (Rebel) แสดงตนเป็น “กบฏ” ต่อกฎเกณฑ์ทั้งมวล ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่ต้องใช้พร็อพอะไรอีก ครีเอทีฟเพียงช่วยเล่นสีสัน เครื่องแต่งกายชิ้นน้อยๆ จัดเฉดสีฉากหลังให้รับกันอย่างลงตัว ส่วนที่เหลือเป็นความสามารถของนางแบบสาวหน้าใหม่ล้วนๆ กับฝีมือของช่างภาพหญิงระดับแนวหน้าแห่งวงการ

 


“วิ เวียน เหวียน” (Vivian Nguyễn) ถ่ายภาพชุดแรกของ “แอนจี้” ให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งในสหรัฐฯ และเปิดปฐมทัศน์ในบ้านเกิดผ่านสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส

 


ไม่ มีอะไรได้มาโดยง่ายในวงการนี้ จะต้องใช้ทั้งกำลังภายในและความสามารถในการแจ้งเกิด “แอนเจลา” ได้มีโอกาสแจ้งเกิดแล้ว แต่จะรุ่งหรือดับขึ้นอยู่กับคะแนนจากมิตรรักแฟนเพลง...

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
20 ก.ย. 54 เวลา 22:36 12,279 16 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...