10 อันดับ SuperHero สุดรวย

 

                                              Matt Murdock   และ Ozymandias


10. Matt Murdock
ทนาย ความสุดฮ็อตที่ใครๆก็อยากจ้างแม้เขาจะตาบอด(ไม่ 100%) แต่จ๊อบนอกเวลาคือการไล่ล่าผู้ร้ายในชุดสีแดงตอนกลางคืนด้วย 4 ประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม ศักยภาพในการหาเงินของเขาจึงถูกลดทอนลงไปบ้าง แต่การที่ทำงานในเมืองที่ผู้คนขวักไขว่ไม่เคยหลับอย่างแมนฮัตตัน น่าจะมีเงินทองเหลือหลาย บัญชีเงินเก็บ: 1 ล้านเหรียญต่อปี


9. Ozymandias
ไอ หมอนี้จะว่าเป็นตัวดีก็ไม่ใช่ตัวร้ายก็ไม่เชิง (ฆ่าคนส่วนน้อยเพื่อช่วยส่วนมาก) เอาเป็นว่ารวยที่สุดในบรรดา Watchmen แล้วล่ะ บัญชีเงินเก็บ: 1 ล้านเหรียญต่อปี

 

                                                Eric Lehnsher  และ  Fantastic Four

                                          
8. Eric Lehnsher
คน พลังแม่เหล็กที่คอการ์ตูนจำได้ว่าเขาเคยขโมยทองคำมหาศาลจากองค์กรชั่วร้าย ที่ชื่อไฮดรา ถึงเค้าจะใช้เงินส่วนหนึ่งไปสร้างฐานใต้ดินที่ทวีปแอนตาร์กติกา ประดิษฐ์หมวกโลหะกันพลังจิต ผ้าคลุมที่ทนทาน เขาจึงยังมีเงินเหลืออยู่เป็นตัน บัญชีเงินเก็บ: 400 ล้านเหรียญ


7. Fantastic Four
4 กายสิทธิ์ผู้นี้ได้แรงสนับสนุนจากแฟนๆและสปอนเซอร์ รวมไปถึงการครอบครองสิทธิบัตรทำให้สี่มนุษย์กายสิทธิ์มีเงินพอจะซื้อตึก แบ็กซ์เตอร์ทั้งหลัง แล้วก็สร้างมันขึ้นมาใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในฐานะนักวิทยาศาสตร์และนักธุรกิจ เค้าก็น่าจะรวยพอๆกับนักธุรกิจชั้นนำอย่างค่ายฟ็อกซ์ได้กระมัง บัญชีเงินเก็บ: 500 ล้านเหรียญ

 

                                                Professor Charles Xavier  และ Lex Luthor

                                           
6. Professor Charles Xavier
ระดับ ศาสตราจารย์ของเหล่า X-Men ที่ได้มรดกจากพ่อที่เป็นนักวิทยาศาสตร์นิวเครีลยร์ซะอย่าง และความฉลาดเป็นเลิศของมนุษย์พลังจิตที่แข็งแกร่ง(ในด้านดี)ที่สุดในโลก เขาสามารถบูรณะคฤหาสถ์และโรงเรียนสำหรับมนุษย์ที่มีพรสวรรค์ได้หลายครั้ง แถมยังพัฒนายานและลานจอดยาน SR-71A Blackbird หรือห้อง Cerebroได้อีก ไม่รวยก็เหลือเชื่อแล้ว ไม่ต้องไปพูดถึงเหล่านักเรียนและ X-Men ที่เค้าก็ใช้เงินของศาสตราจารย์ X เนี่ยแหละไปสอดส่องความผิดปกติหรือจะเข้าบาร์ก๊งเหล้าก็ตามที บัญชีเงินเก็บ: 3.5 พันล้าน


5. Lex Luthor
อาชญากร ของโลกเหลี่ยมจัด เงินแต่ละบาทของเขาหมดไปกับการเผาผลาญเพื่อครองโลก แต่ความฉลาดเป็นที่สุด ทำให้เขาเป็นตัวร้ายจอมวางแผนที่แม้แต่ Machiavelli ยังต้องเป็น Mary Poppins ไปซะงั้นอะ บัญชีเงินเก็บ: 4.7 พันล้านเหรียญ

 

                 Warren Worthington III   และ  Hellboy 
                                            

4. Warren Worthington III
เจ้า ของเพียงหนึ่งเดียวของวอร์ธิงตัน อินดัสทรีส์ เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจที่เคยคิดยาแก้มนุษย์กลายพันธุ์มาด้วยล่ะ เออ แต่พอเห็นสัจธรรม ก็มาเป็นงานการกุศลเกี่ยวกับองค์กรด้านมนุษย์กลายพันธุ์ แถมเคยสนับสนุนเงินทุนให้ทีมซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ X Factor ด้วย บัญชีเงินเก็บ: 32,000 ล้านเหรียญ


3. Hellboy
ต้อง มีรายนี้ เพราะว่า**หนูพันธุ์นรกมีหางบ่งบอกถึงปีศาจ(มีจิตใจดี)ตัวนี้เป็นหัวหน้าทีม หน่วยรบ BPRD ที่สืบทอดต่อจากบิดาบุญธรรมที่เป็นมนุษย์ทั้งที เงินเก็บต้องไม่ใช่ขี้ไก่ ชอบใช้เงินไปกับการสืบหาแหล่งพลังเหนือธรรมชาติ บวกกับการพ่นซิการ์สูบทั้งวัน อ้อ!ชอบเลี้ยงสัตว์อีกนะเอ๊า บัญชีเงินเก็บ: 50,000 ล้านเหรียญ

 

                           Bruce Wayne  และ  Tony Stark


2. Bruce Wayne
พ่อ เพลย์บอยหนุ่มมหาเศรษฐีเจ้าของเวย์น เอนเตอร์ไพรซ์ ที่ครอบคลุมธุรกิจเทคโนโลยีการขนส่ง เหล็ก เครื่องบิน อาหาร ไบโอเท็ค วิทยาศาสตร์การแพทย์ อิเล็กทรอนิคส์ อุตสาหกรรมหนัก จนถึงความบันเทิงและธุรกิจของครอบครัว ซึ่งไปได้สวยยิ่ง แม้ผู้บริหารคนนี้จะแวะไปใส่ชุดดำเป็นค้างคาวบินฟิ่วๆในเวลากลางคืนก็ตาม บัญชีเงินเก็บ: 80,000 ล้านเหรียญ


1. Tony Stark
ราย นี้เจ๋งสุด ทั้งรูปหล่อ ทั้งเท่ ทั้งเพลย์บอยตัวยง แถมรวยล้นฟ้ายิ่งกว่าพ่อหนุ่มค้างคาว และเป็นแหล่งเงินสนับสนุนของทีม Avengers อีก และยังผู้คิดทำอาวุธสุดไฮเทคให้กับกองทัพอีก ยังไม่รวมถึงชุดสูทตามงานและยังชุดเกราะที่เทคโนโลยีและวัตถุดิบต้องเป็น ระดับเกรดพิเศษเท่านั้น! บัญชีเงินเก็บ: 100,000 ล้านเหรียญ



ที่มา http://www.toptenthailand.com/

20 ก.ย. 54 เวลา 22:23 12,229 14 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...