ภาพปริศนา เซ็กซ์คาเฟ่โฮจิมินห์ บริการแบบสด ๆ

หนังสือพิมพ์เหงื่อยลาวดง (Người Lao Động) ได้ตีพิมพ์เผยแพร่ภาพๆ หนึ่งในวันอังคาร 30 ส.ค.นี้ โดยนักเที่ยวได้แอบถ่ายเอาไว้ ว่ากันว่าเป็นภาพหญิงสาวในคาเฟ่แห่งหนึ่งของนครโฮจิมินห์ กำลังให้บริการลูกค้าชายภายในร้านต่อหน้านักเที่ยวคนอื่นๆ อีกนับสิบ แต่ก็ยังมีข้อถกเถียง
   
   ภาพนี้กำลังเป็นที่โจษจันกันตามเว็บไซต์ต่างๆ บ้างก็ว่าจริง บ้างก็บอกว่าไม่จริง ไม่น่าเชื่อถือ หรือไม่ก็บอกว่าบุคคลทั้งสองอาจจะกำลังทำกิจกรรมอย่างอื่น และมีผู้ผ่านไปพบเห็นโดยบังเอิญและไม่สามารถอธิบายได้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่ นั่น
   
   แต่ก็มีหลายอย่างที่ไม่บังเอิญ
   
   ผู้สื่อข่าวเหงื่อยลาวดง หรือ “คนงาน” ได้ออกสำรวจและพบว่า คาเฟ่หลายแห่งในย่านเดียวกันกับในภาพปริศนา คือที่ถนนมีงเฟือง (Minh Phương) ในเขตอำเภอที่ 11 ใช้หญิงสาวนุ่งน้อยหุ่มน้อยนับสิบๆ คน ยืนเชิญชวนผู้ที่ผ่านไปมาให้เข้าไปใช้บริการในร้าน ซึ่งภายในมีหญิงสาวอีกนับสิบคอยทำ “แมนวลเซ็กซ์” หรือ “ออรัลเซ็กซ์” ให้ลูกค้า
   
   ไม่มีอะไรผิดกฎหมายต่อต้านการค้าประเวณี เพราะไม่ได้มีการหลับนอน ไม่มีเพศสัมพันธ์ แต่ก็ทำให้ลูกค้ามีความสุขได้และผู้ให้บริการก็เป็น “พนักงานเสิร์ฟ” ธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่หญิงโสเภณี
   
   “เชิญค่ะ เชิญเลยค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ” หญิงสาวที่ประจำหน้าร้านจะเชิญชวนบรรดาหนุ่มใจเปลี่ยวให้แวะเวียนเข้าไปใช้ บริการ เหงื่อยลาวดงกล่าว
   
   หญิงสาวรายหนึ่งที่ร้าน “ทีทีคาเฟ่” (Thy Thy Cafe) บอกว่า ทั้งย่านคึกคักตลอดตั้งแต่มีคาเฟ่เปิดขึ้นแห่งแรกเมื่อต้นปี และต่อมาก็เปิดกันอีกหลายร้าน ตำรวจแวะเวียนไปที่นั่นบางครั้งและทำท่าเตือนๆ แต่ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร ไม่ได้ปรับ ไม่ได้เข้าไปตรวจค้น เพราะไม่มีอะไรผิดกฎหมาย

 


เกิดอะไรในมุมมืดสลัวๆ -- นี่คือภาพปริศนาที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ของทางการวันอังคาร 30 ส.ค.นี้ โดยระบุว่าเป็นการให้บริการสดๆ ภายในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในเขตอำเภอที่ 11 นครโฮจิมินห์ ผู้สื่อข่าวตามไปพิสูจน์ถึงที่และพบว่าคาเฟ่ในย่านนั้นไม่ธรรมดา

 

 

ภาพ โดยหนังสือพิมพ์เหงื่อยดัวติน (Người Đưa Tin) หญิงสาวทั้งสามคนทำงานสุจริต เพียงแต่ขัดต่อวัฒนธรรมประเพณีเพราะเต้นโชว์หวิวๆ ถูกเปรียบเทียบปรับและปล่อยตัวไป ตำรวจทั้งในโฮจิมินห์และกรุงฮานอยกำลังเร่งปราบปรามการค้าประเวณีตามนโยบาย ของพรรคคอมมิวนิสต์.

   .
   
เหงื่อ ยลาวดงกล่าวว่า คาเฟ่แบบเดียวกันนี้ยังผุดขึ้นมาอีกหลายแห่งในโฮจิมินห์ รวมทั้งที่ถนนเจืองเฟื๊อกฟาน(Trương Phước Phan) ในท้องที่ อ.บี่งเติน (Bình Tân) ที่นั่นใช้หญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยออกเดินเชิญชวนลูกค้าบนบาทวิถี
   
   
หญิงสาวยังจะทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสัญญาณเตือนหากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านไปบริเวณนั้นและร้านก็จะปิดประตู
   
   
ประตู จะเปิดทันทีเมื่อเจ้าหน้าที่ผ่านไปแล้ว และหญิงสาวก็เชิญชวนลูกค้าคนต่อไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังไม่ทราบว่าภายในร้านมีอะไรเหงื่อยลาวดงกล่าว
   
   
เดือน ส.ค.นี้ ตำรวจโฮจิมินห์ได้เข้าตรวจค้นสถานบริการประเภทคาเฟ่กับคาราโอเกะหลายแห่งที มีดนตรีประกอบ และได้จับกุมหญิงสาวเต้นโชว์เปลือยไปได้กว่าสิบคน ทั้งหมดถูกเปรียบเทียบปรับฐานทำอนาจารในที่สาธารณะ แต่ไม่พบว่ามีการค้าประเวณี สื่อของทางการกล่าว.

1 ก.ย. 54 เวลา 09:21 12,351 18 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...