ด่วน!แฟนบอลชลฯล้อมทีมบุรีรัมย์ไม่ให้ออกจากสนาม

แฟนบอลชลบุรีนับร้อยปิดทางออกไม่ให้ทีมบุรีรัมย์PEAออก จากสนามหลังเจ๊า1-1 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเคลียร์เหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ เกาะติดเหตุการณ์ดังกล่าวแบบสดๆได้ทางช่อง ฟุตบอลสยามทีวี ทรู 74

 
 

     แฟนล้อมหน้าสนามเกือบชั่วโมง

     หลังจากจบการแข่งขันเกมนี้แล้ว ในช่วง 20.30 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ทัพ ปราสาทสายฟ้า กำลังจะเดินทางกลับ ได้มีแฟนบอลของชลบุรี เอฟซี มากกว่า 100 ชีวิต ดักรอล้อมรถของบุรีรัมย์ พีอีเอ ไว้ทางด้านนอก ทำให้ บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรจากแดนอีสานและลูกทีม ต้องนั่งคอยในตัวสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ารถกระบะของเจ้าที่ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ โดนทุบอีกด้วย

     จากนั้นในช่วง 21.00 น. ทาง วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ออกไปขอร้องให้แฟนบอลที่รวมกลุ่มทั้งหมด ทำการสลายตัวเพื่อเปิดทางให้กับ บิ๊กเน และขุนพลนักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เดินทางกลับบ้าน ซึ่งใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงยุติ

     ทว่าแฟนบอลของชลบุรี เอฟซี กลับยื่นเรื่องขอให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ออกมาขอโทษ จากกรณีชูนิ้วไม่เหมาะสมให้กับสาวก ฉลามชล ซึ่งกองกลางหมายเลข 7 แห่งทัพบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ยอมทำตาม ทำให้เรื่องสิ้นสุดทันที

     ต่อจากนั้นเวลา 21.41 น. ดูเหมือนว่าเหตุการณ์จะยังไม่จบสิ้น เมื่อกองเชียร์ ชลบุรี เอฟซี ยังไม่ออกไปจากรถบัสของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ ฉลามชล ลงความเห็นว่าเป็นการเสี่ยงหากจะให้นักเตะ ปราสาทสายฟ้า ขึ้นรถบัสเนื่องจากอาจจะโดนทำร้ายร่างกายได้ จึงใช้วิธีการขอความร่วมมือจากสถานีตำรวจหลายแห่งในเมืองชลบุรี จำนวน 200 คน เพื่อขอรถตู้จำนวน 3 คัน ในการพาผู้เล่นจากแดนอีสาน รวมไปถึง กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผจก.ทีม ไปส่งถึงแคมป์เก็บตัวที่บางบ่อ ก่อนที่ 22.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ในสนามได้พา บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เดินทางออกจากสนาม เนื่องจากรถของเจ้าตัวจอดไว้ทางด้านหน้า

     เสธ.ตุ้ม ยันเปาโดนลงโทษยกชุด

     ขณะเดียวกัน เสธ.ตุ้ม พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน ได้ออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ของคณะผู้ตัดสินชุดนี้ว่า จากที่ได้ดูการทำหน้าที่วันนี้ ถือว่ามีหลายจังหวะที่ทีมงานชุดนี้ทำงานได้อย่างผิดพลาดมาก ทั้งๆ ที่จริงแล้วพวกเขาเคยทำงานในเกมที่เมืองทองฯ เจอกับบางกอกกล๊าส มาแล้ว โดยเราจะต้องมีการลงโทษอย่างแน่นอน ซึ่งวันที่17 ส.ค. นี้ เราจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม เพื่อหาบทลงโทษโดยด่วน

     ชลฯอาจชวดหวดเอเอฟซี คัพในบ้าน

     หลังจบเกมแฟนบอลชลบุรี เอฟซี หลายร้อยคน ได้ทำการปิดทางออกของสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงกว่าที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะทำการเคลียร์สถานการณ์ทุกอย่างให้เป็นปกติ และนักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึงจะเดินทางกลับได้

     นอกจากนี้ตัวแทนจากเอเอฟซีได้เดินทางมาชมเกมในนัดนี้ด้วย ซึ่งอาจจะทำให้เหตุการณ์ที่แฟนบอลชลบุรี เอฟซี ขว้างปาขวดลงสนามในเกมนี้นั้นเป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาโทษในการแข่งขัน รายการเอเอฟซี คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องเจอกับนาซาส ทีมตัวแทนจากอุซเบกิสถานได้

ที่มา:http://www.siamsport.co.th











กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...