เธอคนนี้กอดฟรีจ้า

 

ภาพ ที่รั่วออกทางเว็บไซต์หลายแห่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน ทำให้ชาวเวียดนามจำนวนมากโกรธแค้น และประชาคมออนไลน์ในประเทศนี้ออกรุมประณามทั้งผู้คนในภาพ เจ้าของสถานบันเทิงแห่งนั้น รวมทั้งเจ้าหน้าที่รัฐฐานปล่อยปละละเลย ให้เกิดขึ้น 
        
       มันคือ ดิสโก้เธคใหญ่ในนครโฮจิมินห์ ที่กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของดารานักร้อง นายแบบและนายแบบสารพัดคนในวงการบันเทิง  ถ้าหากไปดื่มไปกินและเต้นรำทำเพลง ไม่มีใครคัดค้าน แต่ทว่าที่นั่นเลยเถิดไปยิ่งกว่านั้น 
        
       ก่อน หน้านี้มีเสียงร่ำลือเกี่ยวกับ “น้องแมว” มานาน ภาพที่ออกมาได้ช่วยยืนยันว่า น้องแมว หรือ “แหม่วแหม่ว” (Mèo Mèo) เจ้าของสมญานาม “สาวนักกอด” มีอยู่จริง ประชาคมออนไลน์ในเวียดนามได้ยินมานานแล้วว่า ทุกคนที่รู้จักสามารถกอดน้องแมวได้โดยที่เธอไม่ขัดขืน เธอเป็นสาวฮอตประจำเธคแห่งนี้

 

 ชื่อ จริงคือ เล-ญือ-ถวี่ (Lê Như Thùy) เกิดปี 1987 "แหม่วแหม่ว" (เหมียวๆ) เป็นชื่อเล่น เพื่อนๆ เรียก "แหม่ว" (ซึ่งแปลว่า แมว) เป็นที่คุ้นเคยในแวดวงบันเทิง อายุอานาม 24 ปีแล้วไม่มีใครว่าหากจะกินจะดื่มหรือจะไปทำอะไรกับใครที่ไหน แต่การประพฤติปฏิบัติในสถานที่สาธารณะดังที่ปรากฏในภาพและข่าว เป็นสิ่งที่สังคมชาวเวียดนามทั่วไปยอมรับไม่ได้ 
        
       ไม่ใช่น้องแมวธรรมดา หากเป็น “น้องแมวแอนด์เดอะแก๊ง” ในภาพชุดนี้ยังปรากฏนักร้อง นายแบบ นางแบบและนักแสดงรวมอยู่ด้วยหลายคน รวมทั้งแองต๋วน (Anh Tuấn) ซึ่งติดรอบ 15 คน ในการประกวดมิสเตอร์เวียดนาม 2553 ด้วย หนุ่มหล่อปรากฏตัวอย่างแนบชิดกับนางแบบสาวคนหนึ่งในมุมสลัวๆ 
        
       อีกภาพหนึ่งยังมีลี บาลาน ( Lee Balan) นายแบบแถวหน้าคนหนึ่ง กำลัง “เล่นลิ้น” กับหญิงสาวคนหนึ่ง และในอีกภาพหนึ่งกำลังจูบอย่างดูดดื่มกับสาวนิรนามอีกคน ท่ามกลางกองเชียร์ที่ต่างสรวลเสเฮฮาอยู่รอบข้าง ทุกคนอยู่ในอิริยาบถที่ดูมึนๆ เมาๆ ทั้งสิ้น

 

“แต่ ละคนได้แสดงธาตุแท้ออกมา มันเป็นภาพแตกต่างไปจากที่สาธารณชนรู้จักและคิดว่าพวกเขาควรจะเป็น” สำนักข่าวฝุหนือดอตคอม (Phụ nữ) รายงานเรื่องนี้โดยอ้างคำพูดของชาวออนไลน์ในโฮจิมินห์คนหนึ่ง 
        
       ไกลออกไปทางเหนือ.. เมื่อ 2 ปีที่แล้วทางการกรุงฮานอย โดยตำรวจฝ่ายต่อต้านความชั่วร้ายทางสังคมได้นำกำลังนับร้อยนาย บุกเข้าตรวจค้นดิสโกเทกใหญ่แห่งหนึ่งในเมืองหลวง ตรวจค้นนักเที่ยวซึ่งเป็นคนหนุ่มคนสาวหลายร้อยคน ในนั้นมีกว่า 200 คนถูกควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเพื่อดำเนินคดี 
        
       เจ้าหน้าที่กล่าวว่า เธคแห่งนี้เปิดให้บริการเลยเวลาตี 1 ที่กำหนด การตรวจค้นยังพบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมทางเพศของบรรดานักเที่ยววัยรุ่น ชั้นบนมีการซอยเป็นห้องเล็กๆ เอาไว้นับสิบห้องสำหรับคู่หนุ่มสาวที่ตกลงปลงใจกันแล้ว

 

การ ตรวจค้นได้พบอุปกรณ์สำหรับหาความสุขจำนวนมาก รวมทั้งโคเคน กับยาเสพติดชนิดเม็ดอีกจำนวนมาก สื่อของทางการเวียดนามรายงานก่อนหน้านี้ 
        
       นักเที่ยวกล่าวว่าเธคใหญ่ในนครโฮจิมินห์ก็ไม่ต่างกัน ที่นี่เปิดเลยเวลาเป็นประจำ เป็นแหล่งมั่วสุมทางเพศแบบหนักหนาสาหัสไม่แพ้กัน และ น่าแปลกใจที่ลอดสายหูสายตาของเจ้าหน้าที่มาตลอด

 

  ชาวเน็ตที่ได้อ่านข่าวและได้เห็นภาพเหล่ากล่าวว่า คนในวงการบันเทิงกำลังทำตำเองให้ไร้ค่า ทำให้ศีลธรรมเสื่อมทราม ขณะเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หลังจากรับเงินรับทองไปแล้ว 
        
       เมื่อต้นปีนี้ประชาคมออนไลน์จำนวนมากได้รุมประณาม หง็อกจีง (Ngoc Trinh) นางแบบสาว “ราชินีแห่งชุดชั้นใน" หลังจากภาพที่เธอ ทำพิเรนทร์ในดิสโก้เธคแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เผยแพร่ออกไป ซึงต่างไปจากภาพของสาวเรียบร้อยปานผ้าพับ ที่เธอพยายามแสดงให้สังคมเห็น

 

  ชาวเน็ตจำนวนมากได้เรียกร้องให้สังคมช่วยกันคว่ำบาตร ดารานักร้อง นักแสดงและนางแบบเหล่านี้ ฐานทำให้สังคมเสื่อทราม และเป็นตัวอย่างที่เลวร้ายสำหรับเยาวชนที่พากันหลงใหลและยกย่อง” ฝุหนือดอตคอม” กล่าว. 
       ภาพบาดตาปวดใจโดย เวียดนามเอ็กซ์เพรส

 

 

 
 
 

 


 

 

 


 


 


 


 

29 มิ.ย. 54 เวลา 09:32 37,450 92 710
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...