พี่เลี้ยงลูก “แอนเจลิน่า โจลี-แบรด พิตต์” : รายได้ดี ดีกรีต้องหรู

Popeater ได้เปิดเผยถึงข้อมูลเกี่ยวพี่เลี้ยงเด็ก ที่มีหน้าที่ดูแลลูก ๆ ของ “แบรด พิตต์” และ “แอนเจลีน่า โจลี” ว่าอาจจะเป็นอาชีพในฝันของหลาย ๆ คนเลยก็ได้ เพราะนอกจากรายได้ที่ดีพอสมควรแล้ว ยังจะได้เดินทางไปรอบโลก แต่ก็ต้องมีคุณสมบัติที่โดดเด่น โดยเฉพาะด้านการศึกษา ตามความต้องการของสองนักแสดงชื่อดังด้วย
   
ในการเลี้ยงดูลูก ๆ ถึง 6 คน ที่มีทั้งทายาททางสายเลือดของตนเอง และเด็ก ๆ ที่รับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม แบรด พิตต์ และ แอนเจลิน่า โจลี ต้อง ใช้ทีมงานพี่เลี้ยงที่มีจำนวนมากกว่าทีมบาสเกตบอลเสียอีก และแต่ละคนก็ต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ทั้งสองได้ตั้งมาตรฐานเอาไว้ด้วย โดยเด็กแต่ละคนจะมีพี่เลี้ยงส่วนตัวคอยดูแล เป็นพี่เลี้ยงที่ต้องจบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในสาขาด้านการศึกษา หรือสาขาพัฒนาการเด็กก็ได้ นอกจากนั้นต้องพูดได้อย่างน้อย 2 ภาษา

 


สำหรับกรณีของเด็กชาวต่างชาติที่ แบรด พิตต์ และแอนเจลิน่า โลจี รับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ทั้งสองยังต้องการพี่เลี้ยงเด็กที่สามารถพูดภาษาท้องถิ่นเดิมของเด็กให้ได้ ด้วย  นอกจากนั้นงานพี่เลี้ยงเด็กของครอบครัว พิตต์-โจลี ยังต้องสามารถเดินทางไปทั่วโลกได้ตลอดเวลา เพราะทั้งสองมักจะเดินทางและใช้เวลาพักอาศัยอยู่ที่บ้านในแคลิฟอร์เนีย, นิวออร์ลีนส์ และฝรั่งเศส อยู่ในแต่ละช่วงของปี รวมถึงความจำเป็นในการเดินทางไปถ่ายทำหนังในประเทศต่าง ๆ อยู่เสมอด้วย
   
   
จาก แหล่งข่าวของ Popeater รายได้ของหน้าที่ดังกล่าวจะตกอยู่ระหว่าง 50,000 – 150,000 เหรียญฯ ต่อปี (ประมาณ 1,500,000 ถึง 4,500,000 บาท) ตามแต่อายุงาน, ความสามารถ และคุณสมบัติ

 


ซึ่ง Popeater แสดงความเห็นว่า คุณสมบัติต่าง ๆ ที่ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดทั้งสองได้วางเอาไว้นั้น ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่เกินกว่าเหตุแต่อย่างใด เพราะพวกเขาต้องการพี่เลี้ยงเด็กที่สามารถช่วยสอนหนังสือให้กับเด็ก ๆ ในเวลาที่ไม่สามารถเข้าเรียนตามปกติ ระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศได้

 

 


อย่าง ไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่า แบรด พิตต์ และ แอนเจลิน่า โจลี มักจะระมัดระวังเกี่ยวกับภาพลักษณ์การเป็น “ยอดคุณพ่อคุณแม่” อยู่เสมอ กลุ่มพี่เลี้ยงเด็กจึงไม่ค่อยได้มีโอกาสปรากฏตัวในหน้าสื่อมากนัก ทั้งสื่อประเภทอย่างเป็นทางการ และจากกล้องของเหล่าช่างภาพอิสระ แต่จะเป็นภาพของสองซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ที่คอยดูแลลูก ๆ ด้วยตนเองตลอดเวลา

 

 


 

 

 

 

24 เม.ย. 54 เวลา 09:34 14,156 23 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...