ฮีโร่สาว...ขบวนการไพเรนเจอร์ 18+

"ยู เทจิมะ" นางแบบกราเวียร์ และนักแสดงที่มีผลงานมาแล้วหลายชิ้น เป็นที่รู้จักจากความเซ็กซี่น่ารักโดยเฉพาะรูปร่าง 37-22-33 ของเธอ นอกจากนั้นยังมีแฟนคลับติดตามผลงาน กับการรับบทเป็นฮีโร่สาวสีแดงแห่งขบวนการ "ไพเรนเจอร์" ที่หลาย ๆ คนได้ผ่านตากันมาแล้ว
   
   
สาววัย 26 ปี ยู เทจิมะ มีพื้นเพเดิมมาจากเมือง อาชิคากะ จังหวัดโทจิกิ เกิดเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 1984 และเติบโตมาในครอบครัวที่ประกอบกิจการร้านอาหารเซมเบ้ สาวที่มีชื่อจริงคล้ายเด็กผู้ชายว่า เทจิมะ มาซารุ ใฝ่ฝันจะเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็ก และพยายามออดิชั่นงานในวงการมาตลอด จนกระทั่งในปี 2004 เธอก็ประสบความสำเร็จจากเวทีประกวดของนิตยสาร Young Jump หลังจากนั้นจึงมีงานวิ่งเข้ามาหาทั้งจากเอเยนซี่ในประเทศญี่ปุ่นเอง รวมถึงได้โกอินเตอร์ไปรับงานที่ไต้หวันด้วย
   
  
 ใน ปี 2007 เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อจาก เทจิมะ มาซารุ มาเป็น เทชิมะ ยู จนกระทั่งในปีต่อมา ก็มีโอกาสได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะของการประกวดกราเวียร์ไอดอล "ขวัญใจ Nihon TV" หรือ "Nittere genic" ของสถานีโทรทัศน์ NTV และได้เซ็นสัญญาสำหรับร่วมรายการ และกิจกรรมต่างๆ ของสถานีเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นในวงการบันเทิง สาวคนนี้มีผลงานมาแล้วมากมาย นอกเหนือจากงานถ่ายแบบที่เป็นอาชีพหลัก เธอยังมีผลงานแสดงมาแล้วในหนังและซีรีส์ทางโทรทัศน์หลายเรื่อง รวมถึงหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดัง Onechanbara และเคยออกอัลบั้มเพลงมาแล้วด้วย
   
   
ใน เวลาว่างสาวคนนี้ชอบทำอาหาร, เขียนพู่กัน และเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนมาแล้วด้วย นอกจากนั้นเธอยังเป็นความภาคภูมิใจของบ้านเกิดอย่างเมือง อาชิคากะ ที่ถึงกับแต่งตั้งให้ เทชิมะ เป็นทูตการท่องเที่ยวของเมืองเลยทีเดียว

ซุปเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการอ้อล้อ - ไพเรนเจอร์" !!!
   
   
หนึ่งในผลงานที่โดดเด่นของ เทจิมะ ยู ก็คือ การรับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกขบวนการ "ไพเรนเจอร์" หรือที่หนุ่ม ๆ ไทย รู้จักกันในชื่อ "ขบวนการอ้อล้อ" หนังล้อเลียนขบวนการเซนไท 5 สี ที่มีตัวละครเอกเป็นสาว 5 คน ที่ได้รับพลังจาก "ไพเอนเนอร์จี" "ไพ เอนเนอร์จีขุมพลังมหาศาล ที่มีอยู่ที่หน้าอกของผู้หญิง เป็นพลังที่ได้รับมาจากความเร่าร้อนของผู้ชาย ว่ากันว่าเป็นพลังงานที่สามารถใช้ปกป้องโลกใบนี้ได้ เป็นพลังที่มีไว้เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้ายโดยเฉพาะ"

ไพเรนเจอร์ เป็นหนังที่ผลิตสำหรับขายเป็นวิดีโอหรือดีวีดีโดยเฉพาะ เนื้อหาอ้างอิงตามสูตรของขบวนการเซนไทโดยตรง ทั้งตัวเอกตัวแทน 5 สี, เหล่าร้ายที่มาพร้อมกับลูกสมุนตัวกระจ๊อก รวมถึงสัตว์ประหลาดที่สามารถขยายร่างใหญ่ และหุ่นยนต์ยักษ์ของฝ่ายตัวเอกด้วย โดยสาว เทจิมะ ยู รับบทเป็นสีแดง ผู้นำของกลุ่มตามสไตล์ของขบวนการเซนไทนั่นเอง


    เทจิมะ ยู (Yu Tejima หรือ Yuu Tejima)
   ชื่อจริง : เทจิมะ มาซารุ
   วันเดือนปีเกิด : 27 สิงหาคม 1984
   ภูมิลำเนา : อชิคากะ จังหวัดโทจิกิ
   ส่วนสูง / น้ำหนัก : 165 ซม. / 47 กก.
   สัดส่วน : 37-22-33 (95 - 56 - 86)
   ขนาดบรา : คัพ I
   เปิดตัวครั้งแรก : 2004
   อาชีพ : กราเวียร์ ไอดอล, นักร้อง, นักแสดงหญิง

 


ซุปเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการอ้อล้อ - ไพเรนเจอร์" !!!

 


ซุปเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการอ้อล้อ - ไพเรนเจอร์" !!

 


ซุปเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการอ้อล้อ - ไพเรนเจอร์" !!!

 

 

ซุปเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง "ขบวนการอ้อล้อ - ไพเรนเจอร์" !

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
23 เม.ย. 54 เวลา 09:31 46,605 67 470
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...