หงส์ปี๊ด! ฤดูกาลก่อนแคร์โรลล์ค่าตัวแค่ 1 ลป.

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!แหล่งข่าววงใน นิวคาสเซิ่ล ออกมาแฉว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกค่าตัวสถิติสโมสร ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลก่อนมีค่าตัวแค่ 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท)

 
 
แอนดี้ แคร์โรลล์ / Andy Carroll

      แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกร่างยักษ์เลือดผู้ดีย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซบ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว สถิติสโมสร 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) แต่ล่าสุด แหล่งข่าววงใน นิวคาสเซิ่ลออกมาแฉว่า "สาลิกาดง" ได้ตั้งค่าตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไว้แค่ 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) เพราะทางต้นสังกัดไม่คิดเก็บหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไว้ล่าตาข่ายหลังพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2009-10

      "เดอะ ซัน"สื่อจอมแฉ!ออกมาเผยว่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม "เดอะ แม็กพายส์" ได้ตั้งค่าตัวนักเตะทีมชุดใหญ่ และ อยู่ในสถานะใด โดยมี เก็บไว้ ,ขาย และ รอดูสถานการณ์ เพราะมีแผนที่จะรอโอกาสขายกิจการให้กับกลุ่มนายทุนที่สนใจมารับช่วงต่อ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ถูกจัดไว้ในกลุ่ม "รอดูสถานการณ์"

      แอนดี้ แคร์โรลล์ ถือเป็นกำลังสำคัญพา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกได้อีกครั้งในฐานแชมป์ลีก แชมเปี้ยน ชิพ ยิงไป 17 ประตู จากการลงเล่น 39 นัด และพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ยิงไป 11 ประตู จากการลงเล่น19 เกม พร้อมติดธง "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว
6 มี.ค. 54 เวลา 02:03 1,733
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...