คาร์ลอสแฉ!โรนัลโด้เลิกเล่นเพราะแฟนบอล

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิลของอันซี่ มาคาชคาล่า ทีมในลีกรัสเซีย ออกมาเปิดเผยถึงการที่ โรนัลโด้ แขวนสตั๊ด เป็นเพราะไม่พอใจแฟนบอลของโครินเธียนส์ ไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บ แต่อย่างใด

 
 



โรแบร์โต้ คาร์ลอส/ Carlos Roberto & Ronaldo /โรนัลโด้

     โรแบร์โต้ คาร์ลอส แข้งใหม่ของ อันซี่ มาคาชคาล่า ทีมในแดน”หมีขาว”รัสเซีย ออกมาแฉเหตุที่ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ออกมาประกาศเลิกเล่นไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บ แต่เป็นการไม่พอใจพฤติกรรมของแฟนบอลที่ก้าวร้าว

     อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ได้ออกมาประกาศเลิกเล่นฟุตบอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทางด้าน คาร์ลอส อดีตเพื่อนร่วมทีม โครินเธียนส์ เชื่อว่าเป็นเพราะบรรยากาศที่ไม่ดีระหว่างแฟนบอลกับทีม จึงทำให้โรนัลโด้ ประกาศเลิกเล่น และทำให้ตนต้องย้ายทีมมาค้าแข้งที่แดนหมีขาว

     “มันเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ โรนัลโด้ ประกาศเลิกเล่นกับโครินเธียนส์ เขารอดูผมว่าจะย้ายทีมหรือไม่ และผมย้ายในที่สุด เขาถึงประกาศเลิกเล่น ไม่มีใครอยากเจอปัญหาแบบนี้ แฟนบอลทำลายรถของนักกายภาพบำบัด, เจ้าหน้าที่ดูแลเสื้อผ้า และนักเตะ ”อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล กล่าว

Roberto Carlos: Corinthians Fan Abuse Was Big Factor In Ronaldo s Retirement

New Anzhi arrival Roberto Carlos has revealed that the abuse he and former Corinthians colleague Ronaldo received from fans was instrumental in the striker s decision to retire, as well as his own choice to leave Brazil in favour of a move to Russia.




ป้ายที่แฟนบอลทำเพราะไม่พอใจโรนัลโด้



สภาพรถที่แฟนบอลทำลาย



25 ก.พ. 54 เวลา 21:59 9,164 9 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...