ควันหลง!ปืนชนะบาร์ซ่าเชสแซวแจ็คแลกเสื้อเมสซี่

เอาฮา!เมื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ปกัปตันทีมอาร์เซน่อล เข้าไปโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ หยอกล้อ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งร่วมทีมว่า!ปอดแหกไม่กล้าขอแลกเสื้อกับ ลีโเนล เมสซี่

 
 
แจ็ค วิลเชียร์,เชส ฟาเบรกาส/Jack Wilshere,Cesc Fabregas
     ควันหลงเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก คู่ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ไปด้วยสกอร์ 2:1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา! ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า!หลังเกมจบลง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของอาร์เซน่อล ได้นำรูปถ่ายภาพที่มีตนเองกับพ่อซึ่งกำลังชูเสื้อของสองนักเตะสตาร์ดังแห่ง ถิ่นคัมป์ นู นำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง

     แต่เบื้องหลังกับพบว่า วิลเชียร์ ได้ขอร้องให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ไปขอแลกเสื้อ ลีโอเนล เมสซี่ และ ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มาให้ เรื่องมาแดงขึ้นเมื่อ ฟาเบรกาส กัปตันทีม"ปืนใหญ่"ไปโพสต์แซว วิลเชียร์ ในทวิตเตอร์ ซึ่งได้ระบุข้อความว่า!"ไม่อยากจะเชื่อเลย ฉันต้องไปขอเสื้อ เมสซี่ มาให้นาย นายดูเป็นไอ้ขี้กลัว คราวหน้านายช่วยไปขอเองนะ ทั้งที่นายได้รับให้เป็นแมนออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมดังกล่าว"

     ขณะที่ วิลเชียร์ ก็สวนกลับไปแบบขำๆว่า!"เอาน่า นายจะออกมาบ่นทำไม ก็นายเป็นถึงกัปตันทีมของพวกเรา เรื่องแค่นี้เอง อ้อ..คราวหน้าขอเสื้อ ดาวิด บีญ่า มาให้อีกด้วยนะ แทงกิ้วล่วงหน้าเลย"



     Arsenal captain Cesc Fabregas teases Jack Wilshere on Twitter Arsenal captain Cesc Fabregas has revealed fellow midfielder Jack Wilshere was too shy to ask Lionel Messi for his shirt on Wednesday night JACK WILSHERE begged his Arsenal skipper Cesc Fabregas to ask Lionel Messi to swap shirts with the midfield whizkid.








กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...