แฟนๆ ช็อก ! สาวจีนมิสเวิลด์ 2007 เปลือยอกไม่ใช้ใช้สตั๊นท์ใน The Underdogs Knight 2

หรับจางซื่่อหลิน (Zhang Zi Lin) เวียดนามเป็นบ้านแห่งที่ 2 ของเธอ สื่อที่นี่เรียกเธอว่า "เจืองตื๋อเลิม" (Trương Tử Lâm) อันเป็นชื่อกับนามสกุลที่แปลไปจากภาษาจีนที่มีรากเหง้าไม่ไกลกันมาก แต่สัปดาห์นี้ภาพเปลือยอกของเธอที่ว่อนบนเน็ต ทำให้แฟนๆ ในเวียดนามช็อกกันทั้งประเทศ 
   
   
หลินเปลือยอกอล่างฉ่างในภาพยนตร์ The Underdogs Knight 2 ฉากอาบน้ำในห้องน้ำความยาวประมาณ 2 นาที ทำให้แฟนๆ ช็อก และ ยังมีบทจูบร้อนๆ กับพระเอกหนุ่มอีกชุดหนึ่ง ในภาพยนตร์แนวบู๊ล้างผลาญ ที่นักวิจารณ์กล่าวว่า เธอไม่เห็นจะต้องไปลงทุนมากมายขนาดนั้นเพื่อแจ้งเกิดในโลกมายา "เธอทำให้หัวใจพวกเราสลาย" เวียดนามเอ็กซ์เพรสรายงานอ้างคำพูดของหนุ่มๆ ที่โอดครวญเรื่องนี้ในเว็บบล็อก
   
   
หลินเป็นสาวงามจากจีนเพียงคนเดียวที่เคยพิชิตตำแหน่ง Miss World เธอสวมมงกุฎเมื่อปี 2550 แต่นั้นมาน้องหลินเดินทางเข้าเวียดนามรวม 5 ครั้ง  การเดินทางไปทั่วประเทศเหนือจรดใต้ในโครงการและกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ตลอดจนกิจกรรมเพื่อการกุศล เธอได้เข้าร่วมรวมเทศกาลและงานสังคมก็หลายงาน รวมทั้งช่วยโปรโมทการประกวดมิสเวิลด์ปี 2552 ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ ทำให้ชาวเวียดนามพากันหลงรักเจืองจ๋อเลิม สาวสวยจากแผ่นดินใหญ่  หลินเคยประกฎตัวร่วมกับกซีเนีย ซูคิโนวา (Ksenia Sukhinova) สาวงามจากรัสเซียเจ้าของตำแหน่งมิสเวิลด์ปี 2551 ที่เดินทางเข้าเวียดนามพร้อมมิสเวิลด์รุ่นพี่อีก 2 คน สื่อในเวียดนามเรียกเหตุการณ์นั้นว่า การปะทะกันระหว่าง "สวยตะวันตก-งามตะวันออก"

 

 

หลินกลับไปนครโฮจิมินห์อีกครั้งวันที่ 7 ม.ค.ปีนี้ หลังจากไม่ได้กลับอีกเลยตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว  คราวนี้เธอกลับไปในฐานะเป็นตัวแทนสินค้าหรูยี่ห้อหนึ่ง เธอพบกับสื่อที่โรงแรมเร็กซ์ด้วยความดีใจ บอกกับทุกๆ คนว่า "หนูกลับมาเวียดนามรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านของตัวเอง ทุกคนเหมือนเป็นสมาชิกครอบครัว" และ เธอเป็นข่าวไปทั่วประเทศ เช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้งในหน้าหนังสือพิมพ์ และผ่านจอโทรทัศน์
   
   
ตามรายงานของเวียดนามเอ็กซ์เพรส ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้หารือกับน้องหลินมาก่อนแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมที่จะรับบทที่มีฉากร้อนนี้หรือไม่ เธอใคร่ครวญชั่วอึดใจก่อนจะให้คำตอบว่า "หนูเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ ต้องปฏิบัติตามกฎทุกอย่างเช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ ค่ะ" ผู้กำกับภาพยนตร์ประทับใจในการตัดสินใจของเธอ แม้จะยื่นข้อเสนอให้หลินใช้สตั๊นท์แสดงแทน แต่เธอก็ปฏิเสธและยืนยันว่า "หนูจะเล่นฉากนี้ด้วยตัวเองค่ะ" หลินมีพร้อมทุกอย่างที่จะ "เล่น" และ ทำให้แฟนๆ หัวใจมอดไหม้เป็นผุยผง.

 

 

 
ฉากอาบน้ำของจางจื่อหลินทำให้หัวใจแฟนๆ ร้อนรุ่ม แทบไหม้มลายในภาพยนตร์ตัวอย่าง หนังมีกำหนดเข้าฉายในฮ่องกง 1 มี.ค.นี้ ฉากร้อนของมิสเวิลด์ปี 2550 ทำให้แฟนๆ ในเวียดนามพากันช็อก เพิ่งเห็นกันหลัดๆ พูดคุยกันอยู่หยกๆ ในนครโฮจิมินห์ต้น ม.ค.ปีนี้.
 


 สื่อในเวียดนามเรียกเธอว่า เจืองตื๋อเลิม (Trương Tử Lâm) แปลมาจากชื่อ Zhang Zilin ในภาษาจีนที่มีรากเหง้าไม่ไกลกัน เธอบอกกับแฟนในโฮจิมินห์เดือน ม.ค.ปีนี้ว่า เวียดนามเป็นเสมือนบ้านแห่งที่สองและทุกคนเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว ฉากร้อนของเธอย่อมทำให้ "คนในบ้าน" ช็อกเป็นธรรมดา

 


 จางจื่อหลิน (Zhang Zilin) สาวงามวัย 18 ปีจากจีน เมื่อครั้งครองมงกุฎมิสเวิลด์ 2550 ในการประกวดที่นครโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ อีก 4 ปีต่อมาเธอกลายเป็นดาราใจกล้า เล่นฉากร้อนเผาผลาญหัวใจแฟนให้มอดไหม้เป็นผงธุลี.-- AFP PHOTO/Mark Ralston

 

 


 หลินกลับไปนครโฮจิมินห์อีกครั้งวันที่ 7 ม.ค.ปีนี้ ในฐานะเป็นตัวแทนสินค้าหรูยี่ห้อหนึ่ง

 

 

 
 
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...