เทคโนดุสิตไล่ฟัน-ยิงเทคโนปทุมถึงในเซเว่นตาย 1

 

บ้านเมืองไร้ชื่อแป นักเรียนนักเลงก่อเหตุ ไล่รุมยิง-แทง นศ.เทคโนปทุมธานี แม้หนีเข้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ก็ไม่เว้น ที่สุดเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย ตร.ใช้วงจรปิดไล่ล่าตัวคนร้าย...

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (17 ก.พ.) ร.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียมประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีนักเรียนทะเลาะวิวาทไล่ยิงฟันกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขาตลาดบางขัน ถ.บางขัน-หนองเสือ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบประชาชนมุงดูอยู่หน้าร้านกันเป็นจำนวนม าก เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในร้าน พบพนักงานขายต่างอยู่ในอาการตื่นเต้นและตกใจ จากการตรวจสอบภายในร้านพบว่ามีกองเลือดบริเวณด้านหน้ า ชั้นวางสินค้าด้านใน ทั่วบริเวณทั้งร้าน และมีรอยเลือดหยดเป็นทางไปยาวจนถึงหน้าร้าน ชั้นวางสินค้าล้มและข้าวของภายในร้านตกกระจัดกระจาย มีร่องรอยกระสุนเข้าที่ผนังปูนด้านบนของร้าน 1 แห่ง สอบสวนทราบว่ามีพลเมืองดีนำผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต ไปก่อนหน้านี้แล้วแล้ว

จาก การตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน สามารถจับภาพนาที กลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 10 คน เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มนักศึกษาคู่อริ วิ่งไล่ฟันและยิงนักศึกษาโรงเรียนเทคโนปทุมธานี ก่อนวิ่งหนีเข้าภายในร้านฯ แต่ก็ยังไม่หนำใจยังวิ่งไล่ตามเข้าไปในร้านพร้อมอาวุ ธไล่ฟันกัน และยังสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุยืนอยู่หน้าร้าน จับภาพนาทีใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้าใส่นักศึกษาภายในร้า น โดยไม่สนใจว่าจะมีพนักงานและลูกค้ามาใช้บริการ ก่อนเจ้าหน้าที่จะให้ชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ

 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายว่า นายณัฐวุฒิ หรือเกท กุฎี อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนปทุมธานี ปีที่ 3 ช่างไฟฟ้า ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่กลางหลัง 1 แห่ง ไหล่ซ้าย 1 แห่ง อาการสาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือ นายรัตนเสน หรือ อิ๊ฟ คำมาลา อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนปทุมธานี ปีที่ 3 ช่างไฟฟ้า ถูกฟันด้วยอาวุธมีด เข้าที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่นายอี๊ฟ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนนายสาธุ กุดถาวร อายุ 16 ปี นักศึกษาเทคโนปทุมธานี ปีที่ 1 ช่างไฟฟ้า ให้การว่า ตนเองพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน ๆ 7-8 คน ยืนรอรถเมล์ที่ป้ายหน้าตลาดบางขัน เพื่อต่อรถกลับเข้าบ้านย่านคลองสาม และมีเพื่อนบางส่วนเข้าไปซื้อของในเซเว่น ขณะนั้นก็มีกลุ่มนักศึกษาสถาบันคู่อริ กว่า 10 คน วิ่งกรูเข้ามากลุ่มพวกตน ที่ป้ายรถเมล์ โดยแต่ละคนถืออาวุธมีดและอาวุธปืน พวกตนจึงพากันวิ่งหลบเข้าไปในร้าน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามเข้าไปไล่ฟันในร้าน และก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนเองวิ่งหนีขึ้นไปหลบอยู่ที่ห้องเก็บของในร้าน จึงรอดมาได้ และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จนแน่ใจแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุก็พากันวิ่งหนีไป ตนจึงลงมาและก็มาทราบว่าเพื่อนถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ซึ่งพวกตนก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับกลุ่มนักศึกษาที่ไหนเ ลย เมื่อเรียนก็พากันกลับบ้านเป็นกลุ่ม อีกทั้งยังถอดเสื้อนักศึกษาออกเพื่อจะได้ไม่มีเรื่อง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 


รัตนเสน หรือ อิ๊ฟ คำมาลา


ด้านนัทธพงษ์ การุณวงศ์ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้านฯ ให้การว่า ขณะนั้นมีลูกค้าอยู่ภายในร้านประมาณ 10 คนเดินเลือกซื้อสินค้าอยู่ ก็มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นวิ่งไล่ฟันกันเข้ามาในร้าน และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ ตนเองและลูกค้าคนอื่น ๆ ต่างพากันก้มหมอบหนีตาย เมื่อสิ้นเสียงปืนก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งหนีไป เมื่อมาตรวจสอบดูภายในร้านก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรีบช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวเปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ, กลุ่มนักศึกษาเทคโนปทุมธานี และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกหน้ากลุ่มนักเรียนที่มาไล่ทำร้ายได้เ กือบหมดและชัดเจน จะได้ให้ชุดสืบสวนรีบดำเนินการติดตามกลุ่มนักเรียนนักเลงมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

http://thairath.co.th/

18 ก.พ. 54 เวลา 09:30 9,937 26 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...