เหลียว หลัง แล โลก : เรื่องราวเบื้องหลังภาพถ่าย 3

ปลาข้างลายตากแห้ง ถูกร้อยแขวนรอจำหน่ายที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในกรุงโซล เกาหลีใต้ (รอยเตอร์ 1 กพ.)

 

 

หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งออกจากซากปรักหักพัง หลังจากที่เขาและเพื่อนพยายามเข้าไปหาของเก่า กรุงปอร์โตแปรงซ์ เฮติ (เอพี 2 กพ.)

 

 

 

ผู้ประท้วงที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุประท้วงต่อต้านรัฐบาลที่จัตุรัสทาห์รีร์ กรุงไคโร นั่งพักอยู่บนพื้น หลังได้รับการรักษาจากหน่วยแพทย์ (เอพี 3 กพ.)

 

 

สัตว์ประเภทต่างๆซึ่งใช้เป็นรางวัลในงานฉลองเทศกาลตรุษจีน ในงานวัดแห่งหนึ่งที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน (Getty Images 3 กพ.)

 

 

กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลกำลังแบกลังพลาสติกใส่ก้อนหิน เพื่อนำไปขว้างปาใส่กลุ่มผู้สนับสนุนประธานาธิบดีฮอสนี มูบารัคแห่งอียิปต์ (Getty Images 3 กพ.)

 

 

ถนนเส้นหนึ่งถูกตัดขาดหลังพายุไซโคลนยาซี พัดถล่มภาคเหนือของรัฐควีนสแลนด์ ทำให้รถยนต์ไม่สามารถแล่นผ่านถนนที่ตัดผ่านสวนกล้วยได้ (EPA 3 กพ.)

 

 

นักเต้นบัลเลต์กำลังฝึกซ้อมเพื่อเข้าประกวดการเต้นปรีซ์ เดอ โลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (EPA 3 กพ.)

 

 

ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ในถังบรรจุขยะ กรุงปอร์โตแปรงซ์ เฮติ (เอพี 4 กพ.)

 

 

นักบวชอาวุโส ระหว่างการเข้าร่วมประชุมนักบวชรัสเซียนออร์โธดอกซ์ กรุงมอสโคว์ (เอเอฟพี 4 กพ.)

 

 

ชายชาวเยรูซาเล็ม: เจ้าของร้านจำหน่ายภาพยนตร์กำลังดูข่าวทางโทรทัศน์ (เอพี 4 กพ.)

 

 

เจ้าหน้าที่แต่งตัวเลียนแบบหมีแพนด้า ระหวางการตรวจร่างกายลูกหมีแพนด้ายักษ์ที่ศูนย์อนุรักษ์และวิจัยหมีแพนด้า เมืองหวู่หลง ประเทศจีน (Getty Images 4 กพ.)

 

 

กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาล นำลังพลาสติกมาปิดศีรษะของตนระหว่างการปะทะกับกลุ่มผู้สนับสนุนประธานาธิบดีฮอสนี มูบารัคแห่งอียิปต์ (เอเอฟพี 5 กพ.)

 

 

หญิงชาวแคชเมียร์รายหนึ่งแสดงอาการเสียใจหลังจากที่ได้เห็นร่างของชายวัย 20 ปี รายหนึ่งซึ่งถูกตำรวจอินเดียยิงเสียชีวิต (เอเอฟพี 5 กพ.)

 

 

สตราสบูร์ก, ฝรั่งเศส: กลุ่มผู้แสดงแทนในภาพยนตร์เรื่องเชอร์ล็อค โฮล์มส์ ภาค 2 ลอยละลิ่วอกมาจากฉากระเบิด (เอเอฟพี 5 กพ.)

 

 

ประชาชนชาวจีนกำลังจุดธูปหอม ระหว่างการร่วมทำบุญปีใหม่ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (เอเอฟพี 5 กพ.)

 

 

เท้าของหนึ่งในสองผู้เสียชีวิต ที่ถูกพบใกล้กับถนนคอสเทอรา เมืองอะคาปุลโก้ ประเทศเม็กซิโก นับตั้งแต่ที่รัฐบาลประกาศสงครามยาเสพติดเมื่อเดือนธค. 2006 พบผู้เสียชีวิตแล้วมากกว่า 30,000 รายทั่วประเทศ (เอเอฟพี 5 กพ.)

 

 

นางแบบกำลังเดินแบบในชุดฟลามิงโก้ ซึ่งออกแบบโดยดิเซนอส เฮอร์มานาส์ เซอร์ราโน ในงานแฟชันโชว์ เมืองเซวิลญา ประเทศสเปน (รอยเตอร์ 6 กพ.)

 

 

เหล่านักเต้นกำลังทำการแสดงระหว่างการพักครึ่งการแข่งขันศึกซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 40 เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐฯ (รอยเตอร์ 6 กพ.)

 

 

ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังรับประทานผลไม้เชื่อมเสียบไม้อย่างเอร็ดอร่อย ในวันที่ 5 ของการฉลองเทศกาลตรุษจีน (เอพี 8 กพ.)

 

 

ผู้นับถือศาสนาฮินดูของเนปาลรายหนึ่ง กำลังเขียนข้อความด้วนชอล์คบนผนังวัดซาราวัสติ ในกรุงกาฏมัณฑุ (เอเอฟพี 8 กพ.)

 

 

กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลอียิปต์กำลังมองดูแผ่นป้ายข้อความประท้วงที่ถูกวางทับไว้ด้วยหิน(เอพี 8 กพ.)

 

 

ศรีสะเกษ: ประชาชนชาวไทยขณะกำลังพักในศูนย์พักพิงชั่วคราว หลังเกิดเหตุปะทะขึ้นบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา (Getty Images 8 กพ.)

 

 

จูบา, ซูดานใต้: ประชาชนชาวซูดานใต้ร่วมเฉลิมฉลอง หลังการประกาศผลการลงประชามติการแยกประเทศ (เอพี 8 กพ.)

 

 

โตเกียว, ญี่ปุ่น: นักศึกษาระดับวิทยาลัยจำนวนมาก ชูกำปั้นด้วยความดีใจ ระหว่างพิธีฉลองการหางาน (เอเอฟพี 8 กพ.)

 

 

ทหารกัมพูชานั่งโกนหนวดบริเวณขอบหน้าต่าง ปราสาทพระวิหาร ระหว่างที่ไทยและกัมพูชากำลังปะทะกันอย่างดุเดือดบริเวณชายแดน (รอยเตอร์ 9 กพ.)

 

 

เคราที, กรีซ: กลุ่มผู้ประท้วงยิงแสงเลเซอร์ไปยังตำรวจปราบจราจล ระหว่างการประท้วงแผนการสร้างแหล่งพักขยะ (เอพี 9 กพ.)

 

 

กรุงบราซิเลีย: หัวหน้าชนเผ่าไคอาโป ในเขตป่าอเมซอน กำลังนั่งพักสูบบุหรี่ ระหว่างการประท้วงแผนการสร้างเขื่อนพลังน้ำเบโล มอนเต้ ของรัฐบาลบราซิล ในเขตป่าอเมซอน (รอยเตอร์ 9 กพ.)

 

 

กลุ่มนักแสดงจากคณะกานสูโอเปร่า กำลังทำการแสดงที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติกรุงปักกิ่ง (รอยเตอร์ 9 กพ.)

 

 

หวงยี่ นักแสดงสาวชาวจีน โพสท่าให้สื่อมวลชนถ่ายรูป ก่อนหน้าการฉายภาพยนตร์เรื่อง "High Altitude Romance II" ที่ฮ่องกง (เอพี 10 กพ.)

 

 

กลุ่มนักเรียนมัธยมปลายชาวเกาหลีในชุดประจำชาติ ระหว่างการร่วมพิธีจบการศึกษาและพิธีการก้าวผ่านพ้นวัย ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเรียนสตรีดองเมียง กรุงโซล เกาหลีใต้ (เอพี 10 กพ.)

 

 

เจ้าหน้าที่กำลังจัดเตรียมบอลลูน ในวันแรกของงานเทศกาลบอลลูนที่จังหวัดปามปังก้า ทางเหนือของกรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์ (เอพี 10 กพ.)

 

 

แพตตี้ ลาเบลล์ นักร้องผิวสีชาวอเมริกัน ระหว่างการเดินแบบในงาน Heart Truth Red Dress Fall 2011 ที่นครนิวยอร์ค สหรัฐฯ (เอพี 9 กพ.)

 


 

กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลจุดเทียนเดินรอบรถถังของกองทัพอียิปต์ ซึ่งถูกจอดไว้บริเวณจัตุรัสทาห์รีร์ ในกรุงไคโร (เอพี 9 กพ.)

 

 

ผู้เข้าชิงออสการ์ในปีนี้ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงนักแสดง 151 คน และผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ถ่ายรูปร่วมกัน ระหว่างงานจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่นครลอส แองเจลิส ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติซึ่งจัดขึ้นทุกปี ก่อนที่จะมีการมอบรางวัลในวันที่ 27 กพ.นี้ (รอยเตอร์ 8 กพ.)

 

 

เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณหนึ่งในโกดังเก็บเสื้อผ้า ซึ่งใช้สำหรับเทศกาลคาร์นิวัล ที่เมืองริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล และถือเป็นการดับฝันของโรงเรียน 3 ใน 12 แห่งซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ (เอเอฟพี 9 กพ.)

15 ก.พ. 54 เวลา 10:22 16,165 52 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...