"โด้" เชื่อ "มู" ไม่ถอดใจทิ้งชุดขาว


       คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส เชื่อมั่นว่า โชเซ มูรินโญ จะยังไม่ถอดใจในการคุมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในการต่อกรแย่งแชมป์ลา ลีกา สเปน แข่งกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า (2011/12)
       
        เคยนำ เอฟซี ปอร์โต ผงาดคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และพา เชลซี ยิ่งใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงช่วย อินเตอร์ มิลาน ฉกทริปเปิลแชมป์มาครองเมื่อปีที่ผ่านมา ทว่างานของ โชเซ มูรินโญ ไม่ง่ายเลยสำหรับการคุมบังเหียน รีล มาดริด นอกจากความกดดันในสนามที่ต้องพยายามแย่งแชมป์จาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา กุนซือจอมโวชาวโปรตุกีส ดูเหมือนมีปัญหางัดข้อ ฮอร์เก วัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไป จนมีกระแส "เฮียมู" อาจอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อปิดฉากฤดูกาล 2010/11
       
        อย่างไรก็ดี คริสเตียโน โรนัลโด เชื่อว่า มูรินโญ จะยังไม่ลาทีม "โชเซ เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เป็นสุดยอดโค้ช เขาเคยเผชิญกับความกดดันมาแล้ว โชเซ ทำผลงานได้ดีที่มาดริด เขาจะยังไม่ไปไหน เขาจะกลับมาอยู่กับเราที่นี่"
       
        นอกจากนี้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสยังเชื่อว่า รีล มาดริด จะถอนแค้น บาร์เซโลนา ได้ในศึกโคปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศที่บาเลนเซีย ในวันที่ 20 เมษายนนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" เคยบุกพ่ายคู่อริ 0-5 ในเกมลีกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน "การปราชัย 0-5 ต่อบาร์เซโลนา ถือเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับที่สุดในอาชีพของผมก็ว่าได้ แต่สิ่งที่ดีคือเราได้เรียนรู้เพื่อไม่ให้ผิดพลาดเช่นนั้นอีก โชเซ (มูรินโญ) รู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะเอาชนะบาร์เซโลนา เรามีแผน โค้ชรู้ถึงกลยุทธ์ในการพาทีมไปสู่ชัยชนะ ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยได้"

12 ก.พ. 54 เวลา 02:33 1,142 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...