อึ้ง น้ำหอมเรียกผัว ระบาดหนัก

 

อึ้ง น้ำหอมเรียกผัว ระบาดหนัก  
น้ำหอมกลิ่นไสยศาสตร์ระบาดหนักอ้างสรรพคุณสุดอัศจรรย์เหนือชั้น กว่า“น้ำมันพราย” เพศตรงข้ามดมปุ๊บเกิดอาการ “ซี้ด อุ๊ย!!!” ทันที เผยสาวไทยยุค “กระต่ายเพลย์บอย” แห่ซื้อจนขาดตลาด ชี้มีทั้งกลิ่นปลุกกำหนัดเกย์ และเลสเบี้ยนให้อารมณ์เซ็กซ์เสียวซ่านสะท้านทรวง...  
กลายเป็นกระ แสทอล์กออฟเดอะทาวน์ต้อนรับปี “กระต่ายเพลย์บอย” ตั้งแต่ต้นปีกับกระแสความนิยมของ น้ำหอมชนิดใหม่ที่อ้างว่าผสม “ฟีโรโมน” หรือกลิ่นตัวมนุษย์ที่มีสรรพคุณเหนือคำบรรยาย โดยผู้ขายอ้างว่าสูดดมแล้วกระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ได้ ฮอตขนาดที่ว่าสินค้าหลายตัว โดยเฉพาะกลิ่นดึงดูดอารมณ์ทางเพศถึงกับขาดตลาดต้องจองคิวยาวกว่าจะได้สินค้า เป็นเดือนๆ 
หลังจากสำรวจร้านขายสินค้าประเภทนี้ตามสถานที่ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะร้านค้าบนออนไลน์ที่โฆษณาสรรพคุณอัศจรรย์ของน้ำหอมประเภทนี้ตามเว็บ ไซต์ต่างๆ ระบุชัดเจนตรงกันว่า น้ำหอม "ฟีโรโมน" ปลุกเซ็กส์ เร้าอารมณ์ ดึงดูดรักสำหรับทุกเพศได้ผลชัวร์รับประกัน


ไทยรัฐออนไลน์ ลงพื้นที่หาข้อมูลสรรพคุณชวนเชื่อ ชวนสยิวดังกล่าว พบเข้ากับผู้ขายเจ้าของร้านจำหน่ายน้ำหอม “ฟีโรโมน” ยอดนิยมรายหนึ่ง ยืนยันกระแสความนิยมอันลือลั่นของน้ำหอมประเภทนี้ในกลุ่มผู้หญิงไทยว่าเป็น เรื่องจริง โดยเฉพาะกลิ่นที่ดึงดูดใจผู้ชาย ขายดีถึงขั้นขาดตลาดเลยทีเดียว


“สาเหตุ ที่หนุ่ม-สาวนิยมน้ำหอมประเภทนี้มาก เพราะว่ารายการทีวีเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทางช่อง 9 ได้ทดลองให้เห็นเป็นประจักษ์ถึงความวิเศษของ “ฟีโรโมน” ในการดึงดูดเพศตรงข้ามให้เห็นกันจะๆ ว่าได้ผลจริง หรือ มีการอ้างถึงฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง OCEAN 13 ที่พระเอกใช้ “ฟีโรโมน” แตะไปที่ต้นคอซ้ายเพียงเล็กน้อย และเมื่อหญิงสาวเปิดประตูและสูดดมกลิ่น “ฟีโรโมน” ตรงต้นคอไม่กีวินาที จากที่รู้สึกเฉยๆ ถึงกับอ่อนระทวยปวกเปียก หน้าแดง และอยากมีเพศสัมพันธ์ การการันตีความวิเศษของมันทำให้คนหันมาขาย “ฟีโรโมน” มากมาย” 

เจ้าของร้านสุดฮอต บอกว่าเดือนหนึ่งๆ ธุรกิจขายน้ำหอม "ฟิีโรโมน" นี้ทำรายได้ให้ตนกว่า 5 หมื่นบาท ระบุว่า น้ำหอมผสม "ฟีโรโมน" ให้แบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ 1.กลิ่นที่ใช้กับ “แฟน” หรือ “กิ๊ก” สรรพคุณเมื่อฉีดตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับซอกคอ แล้วเพศตรงข้ามสูดดมไม่น่าก็จะเกิดความต้องการทางเพศทันที เหมือนฉากหนึ่งในหนังเรื่อง “OCEAN 13” 2.กลิ่นที่ใช้เข้าสังคม ทำให้เพิ่มเสน่ห์กับผู้ใช้ฉีดตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับ ซอกคอ แล้วจะมีเสน่ห์ และ 3.กลิ่นที่ใช้เพื่อติดต่อประสานงาน เมื่อฉีดไปตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับ ซอกคอ จะส่งผลทำให้ผู้ที่ใช้กลายเป็นจุดสนใจและน่าจดจำมากขึ้น

“แต่ประเภท ที่ขายดีเป็นพิเศษชนิดที่สั่งมาเท่าไหร่ก็หมดคือ กลิ่นที่ฉีดแล้วเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้คึกคัก ซึ่งถ้าหากสนใจ ตอนนี้อีกเกือบเดือนกว่าจะได้สินค้ามา เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศยุโรป อเมริกาและประเทศอียิปต์ อาศัยแอร์ฮอสเตสหิ้วเข้ามา”

นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ ผสม "ฟิีโรโมน" ที่มีอยู่ หรือถ้าคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายใช้แล้วยังไม่ดึงดูดอารมณ์ก็สามารถซื้อ “ฟีโรโมน”บริสุทธิ์ มาผสมกับน้ำหอมกลิ่นที่ตัวเองใช้ประจำ หรือถ้าหากอยากยกระดับแรงปรารถนา แรงเสน่หาให้กับเพศตรงข้ามคลั่งไคล้ขึ้นไปอีกเท่าตัวก็สามารถสั่งซื้อ “ฟิีโรโมน” บริสุทธิ์มาพ่นเพียวๆ

"กลิ่นมันจะออกเปรี้ยวๆ แต่ดีและได้ผลกว่าผสมน้ำหอมแน่นอน สนนราคาเริ่มต้น 250 บาท ขนาดทดลอง ถ้าเป็นขวดใหญ่สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท "

29 ม.ค. 54 เวลา 07:58 7,454 34 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...