แฟนคลับ"เกิร์ล เจเนอเรชั่น"ปรี๊ดแตก! ดาราสาวขวัญใจถูกกล่าวหาเล่นหนังโป๊



กลุ่มนักร้องหญิงยอดนิยม "เกิร์ล เจเนอเรชั่น"




     นอกจากจะเป็นกลุ่มศิลปินสาวที่โด่งดังและได้รับความนิยมอย่าง สุดขีดแล้ว 9 สาว "เกิร์ล เจนเนอเรชั่น" หรือชื่อเกาหลี "โซยอนชินเด" ยังเป็นเกิร์ล กรุ๊ป ที่ถูกโจมตีด้วยข่าวฉาวมากที่สุดก็ว่าได้

     เพราะล่าสุดก็เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ "SOD" ผู้ผลิตหนังโป๊ หรือ "เอวี" (Adult Video) ค่ายดังของแดนปลาดิบ ปิ๊งไอเดียบรรเจิดวางแผงหนังแนวดังกล่าว โดยก๊อปปี้คอนเซปต์และภาพลักษณ์ของ 9 สาว "เกิร์ล เจเนอเรชั่น" ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ออกมาจำหน่าย แถมยังใช้เป็นฉายาของพวกเธอ "Beautiful Legs Legend" มาตั้งเป็นชื่อเรื่องนอกจากนี้ ผู้ผลิตหนังโป๊ยังเลียนแบบด้วยการได้นำเหล่าดาราหนังเอ็กซ์มาปรุงแต่งโดยใช้ คอนเซปต์มารีนลุกส์ในอัลบั้ม "จีนี่" อีกด้วย

     ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า บนปกด้านหลังของวิดีโอชุดดังกล่าวยังบรรยายในเชิงล่อแหลมอีกด้วยว่า "กลุ่มนักร้องหญิงยอดนิยม "โซยอนชินเด" จะมาแสดงให้เห็นถึงด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อน" โดยภาพที่ปรากฏพร้อมคำอธิบายนี้เป็นภาพของสาวสวย 5 หนุ่มใส่ชุดคอนเซ็ปท์"เกิลเจนเนอเรชั่น"แต่ช่วงท่อนล่างนั้นไม่ได้ใสอะไรปก ปิดเอาไว้เลยซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มแฟนคลับของ 9 สาวเป็นอย่างมาก

     ล่าสุด ข่าวฉาวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อเหล่าแฟนคลับคนรัก "เกิร์ล เจเนอเรชั่น" ได้มีการกล่าวประณามและโจมตีเว็บไซต์ดังของจีน ที่ปล่อยข่าวลือออกมาว่า "ยุนอา" หนึ่งในสมาชิกของวงนั้นเคยเล่นหนังโป๊มาก่อนด้วย ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ได้ออกมายืนยันว่า นักแสดงที่หลายคนเข้าใจว่าอาจจะเป็น "ยุนอา" นั้นน่าจะเป็นบุคคลที่มีใบหน้าคล้ายคลึงเธอมากกว่า

     อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนคลับของ 9 สาว "เกิร์ล เจเนอเรชั่น" ก็ประกาศว่า พวกเขากำลังเตรียมรวมตัวกันเพื่อแสดงความไม่พอใจกับข่าวที่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...