แฉ! เซ็กส์เพลย์บอยเฒ่า "เฮฟเนอร์" เหมือนนอนกับปลาตาย

 


 


หนังสือเล่มใหม่ของ อิซาเบลล่า เซ็นต์ เจมส์ อดีตสาวเพลย์บอย


     "อิซาเบลล่า เซ็นต์ เจมส์" อดีตเพลย์บอยเพลย์เมท ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับ "ฮิวจ์ เฮฟเนอร์" ผู้ก่อตั้งนิตยสารเพลย์บอย โดยเฉพาะเซ็กส์ของเขาที่สาววัย 41 ปี แฉว่าเหมือนกับนอนกับปลาตาย ขณะที่ "เพลย์บอย แมนชั่น" อันโด่งดังก็เป็นสถานที่สุดโสโครกที่เต็มไปด้วยมูลสุนัข

     ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เฒ่าเพลย์บอยวัย 84 ปี เพิ่งหมั้นหมายกับ คริสตัล แฮร์รีส วัย 24 ปี ไปเมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขาเลือกลงหลักปักฐานกับหญิงสาวคนใหม่ อดีตคนรักเก่าและเพลย์บอยเพลย์เมทที่ชื่อว่า อิซาเบลล่า เซ็นต์ เจมส์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องลับ ๆ ของ "เฮฟ" ทั้งชีวิตในเพลย์บอยแมนชั่นอันโด่งดัง, วิธีปฏิบัติต่อผู้หญิงของเขา และเซ็กส์ของนักรักผู้โด่งดังคนนี้ในหนังสือที่มีชื่อว่า "Bunny Tales"

      นี่ไม่ใช่สาวของ เฮฟ คนแรกที่ออกมาเผยเรื่องลับ ๆ ของเขา เพราะก่อนหน้านี้ เคนดร้า วิลกินสัน นางแบบคนดังแห่งนิตยสารสุดหวิว ก็เคยเล่าว่า ในช่วงเวลาแห่งความสุขหนุ่มใหญ่วัย 84 ปี เลือกที่จะให้สาว ๆ จะมีสัมพันธ์กับเขา ผลัดเปลี่ยนกันไปคนละหนึ่งนาที, ขณะที่อดีตเพลย์บอยเพลย์เมทอีกคน ติติงในเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันของ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์

     สำหรับ อิซาเบลล่า เซ็นต์ เจมส์ ที่ดูจะเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ในสัมพันธ์กับอดีตคนรักรุ่นปู่อย่างเป็นเรื่องเป็นราวกว่าใคร เล่าถึงเรื่องนี้อย่างเปิดเผยในหนังสือชีวิตประวัติส่วนตัวของเธอว่า "ตอนนั้นฉันอยากรู้เหมือนกันค่ะ ว่ามันจะเป็นยังไง ประสบการณ์ของ "ราชาแห่งเซ็กส์" จะมีอะไรที่เราไม่รู้บ้าง แต่สุดท้ายแล้วเขาแค่นอนนิ่ง ๆ เหมือนกับปลาตาย"!!

      "พวกเราก็สงสัยนะคะ ว่าแบบนั้นแล้วเขาจะมีเซ็กส์ไปทำไมกัน เขาต้องรู้อยู่แล้วล่ะ ว่ามันคือการแสดงฉากหนึ่ง แต่เขายังพยายามใช้ชีวิตอยู่ในโลกแฟนตาซีของตัวเอง ที่มันเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเขามาตั้งแต่ปี 1954 เขาต้องการต่อชีวิตภาพลักษณ์ของ Playboy ที่เขาสร้างขึ้นมา และความคาดหวังของผู้คนในตัวของเขา"

      นอกจากเป็นเจ้าของ และผู้ก่อตั้งนิตยสารหวิวที่โด่งดังที่สุดตลอดกาลแล้ว "เฮฟเนอร์" ยังเป็นเจ้าของ "เพลย์บอย แมนชั่น" คฤหาสน์สุดหรูซึ่งตั้งอยู่ที่ ชิคาโก้ อิลินอยส์ ที่เป็นทั้งบ้าน, รังรัก, สถานที่จัดงานปาร์ตี้ เครื่องหมายการค้าในการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัดของผู้เป็นเจ้าของบ้าน ที่สื่อมวลชนให้ความสนใจมาตั้งแต่ยุค 70s

      คฤหาสน์ในตำนานแห่งนี้ เคยต้อนรับคนดังมากหน้าหลายตา อาทิ ชาร์ลี ชีน, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และคอลิน ฟาร์เรลล์ ที่มาร่วมสวนเสเฮฮาในงานปาร์ตี้ จากคำบอกเล่าในหนังสือของ อิซาเบลล่า เซนต์ เจมส์ ที่กล่าวว่าเพียงแค่หนุ่ม ๆ คนดังเหล่านี้กระดิกนิ้ว สาว ๆ ในเพลย์บอยแมนชั่น ก็พร้อมที่จะไปรุมล้อมพวกเขาแล้ว

      ตามปกติแล้ว เฮฟเนอร์ จะมีสาวข้างกายที่เรียกได้ว่าเป็น "แฟน" อยู่ราว ๆ 3 - 15 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นจะถูกยกให้เป็นหมายเลข 1 ที่ได้ครองห้องนอนของ เฮฟเนอร์ ตลอดเวลา ขณะที่สาว ๆ รายอื่นเพียงแค่ได้แวะมาบ้างในบางโอกาสเท่านั้น อย่างไรก็ตามสำหรับ เซ็น เจมส์ แล้ว ชีวิตและความเป็นอยู่ใน "ฮาเร็ม" ไฮโซอย่าง เพลย์บอย แมนชั่น นั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่เริดหรูอย่างที่หลายคนคิดนัก

      จากคำบอกเล่าของเธอ ห้องนอนในเพลย์บอยแมนชั่น จะถูกตกแต่งให้แตกต่างกันไป ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลาย ๆ แบบซึ่งไม่ค่อยเข้ากันนัก "ถึงแม้เราจะพยายามตกแต่งห้องของตัวเองให้น่าอยู่ที่สุดแล้ว ที่นอนของพวกเรามันก็ยังดูน่าขยะแขยงอยู่ดี"

      นอกจากนั้น สุนัข ที่เฮฟเนอร์เลี้ยงเอาไว้ก็ยังสร้างความลำบากใจให้กับสาว ๆ ทุกคนอยู่เสมอ

     "พวกมันไม่ได้รับการฝึกฝนมาเท่าไหร่ค่ะ ก็เลยมักจะทำธุระส่วนตัวบนพรม ในห้องนอนเป็นเรื่องปกติเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า หรือตอนดึก ถ้าเราไปเยี่ยมเฮฟที่ห้องนอน ก็มักจะเหยียบขี้หมากันอยู่บ่อย ๆ ทุกอย่างในแมนชั่นดูเก่า เจ้าอาชี่หมาประจำบ้านก็ชอบฉี่ใส่ผ้าม่าน เพิ่มกลิ่นฉี่ที่โชยไปทั่ว ผสมกับความร่วงโรยของตัวบ้านได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ"



เฮฟเนอร์ กับ คริสตัล แฮร์รีส คู่หมั่นคนใหม่ที่อายุห่างกัน 60 ปี


ชาร์ลี ชีน ในปาร์ตี้ของ เพลย์บอย


เฮฟเนอร์ กับ เซ็นต์ เจมส์


เฮฟเนอร์ กับสาว ๆ และสุนัข
4 ม.ค. 54 เวลา 20:39 21,417 66 662
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...