"น้องยีนส์" พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ Subaru Super Star > 34-24-35

ถึงแม้งานMotor Expo จะปิดฉากลงไปแล้วแต่เชื่อว่าใครหลายคนโดยเฉพาะคุณผู้ชายน่าจะยังไม่ลืมเลือนบรรดาพริตตี้จากหลากหลายค่ายรถที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ทั้งน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น แต่หนึ่งในบรรดาพริตตี้ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวๆจากทีม Subaru Super Star ทั้ง 5 คน ที่บอกได้คำเดียวว่าพวกเธอสุดยอดจริงๆ เพราะการขึ้นพรีเซ็นต์แต่ละรอบมักจะมีเหล่าช่างภาพทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นมารอลั่นชัตเตอร์กันล่วงหน้ากว่าครึ่งชั่วโมง และที่โดดเด่นกว่าใครเพื่อนคงหนีไม่พ้น "น้องยีนส์" พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ ที่กระชากเรตติ้งด้วยสายตาและหุ่นที่แสนยั่วยวน

 



เข้าวงการพริตตี้มาได้อย่างไร ?
   
   
ยีนส์เริ่มงานถ่ายแบบ เดินแบบมาก่อนค่ะตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่สำหรับงานพริตตี้มาเริ่มจริงจังเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองเพราะมีคนชวนมาทำซึ่งเมื่อก่อนเราก็ไม่ได้มีงานทุกวัน ว่างๆเลยมาลองทำ สมัยก่อนคนอาจคิดว่าพริตตี้เป็นอาชีพเสริม แต่ว่าสมัยนี้ คนเป็นพริตตี้เยอะขึ้น เยอะมากๆเป็นหมื่นๆคนก็ว่าได้การที่เราก้าวมาตรงนี้แล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด มันเหมือนเป็นการสร้างให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
   

   
"คือเราต้องตีโจทย์ที่เค้าให้เรามาและเราก็ต้องทำให้ได้ ให้คนที่เข้ามาดูเรา ฟังในสิ่งที่เราพูด คือคนที่เข้ามาทำในตรงนี้ได้ก็ต้องมีความมั่นใจด้วย ก็ถือว่าอาชีพพริตตี้เป็นอาชีพที่ดีอาชีพหนึ่ง"
   
   
ในการทำพริตตี้คนมักจะมองด้านลบแค่สวยอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ไม่เหมือนแต่ก่อน เพราะสวยอย่างเดียวไม่พอต้องมีการศึกษาที่ดีด้วย เท่าที่รู้จักเพื่อนมาบางคนก็ได้เกียรตินิยมเรียนเก่งๆทั้งนั้นเลย แต่ว่าเค้าก็อยากทดลองความสามารถของตน อย่าไปคิดเหมือนแต่ก่อนเลย

 

 


พริตตี้...ขายอะไร?
   
  
แต่ละบูธแต่ละค่ายเขาก็มีคอนเซ็ปท์ชัดเจนตามสไตล์ของสินค้านะคะ ซึ่งยีนส์คิดว่าสำหรับซูบารุด้วยความที่เป็นรถสปอร์ต เร็ว แรง โฉบเฉี่ยว ทำให้พริตตี้อาจจะดูเซ็กซี่ตามไปด้วย จริงๆแล้วอยากให้มองว่าพริตตี้ก็คือส่วนหนึ่งของงานเป็นสีสันให้งานสนุกขึ้น ลองคิดดูว่าถ้ามีรถอย่างเดียวจะน่าเบื่อแค่ไหน ใช่ไหมค่ะ?

 

 


ตัวตนของยีนส์นอกเครื่องแบบ"พริตตี้"?
   
   
จริงๆแล้วถ้าได้มารู้จักยีนส์จะรู้ว่าตัวจริงยีนส์เป็นคนตลก เฮฮามากๆ เวลาทำงานคือทำงานเหมือนปิด-เปิดสวิตซ์ คนละอารมณ์เลยค่ะ เวลาดูหนังชอบแนวคอมมาดี้ โรแมนติก ยิ่งเวลาอยู่กับเพื่อนจะตลกมากมาก แต่บางครั้งยีนส์ก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆไปมีน้อยใจ เสียใจ อย่างการทำงานบางครั้งมันไม่ได้อย่างที่คิดหรือเราตามเพื่อนไม่ทันทำให้ทุกคนต้องมาเสียเวลากับเราคนเดียวจะเครียดมากนั่งร้องไห้แต่ไม่นานก็ดีขึ้นกลับมาสู้ใหม่ค่ะ

 

 



ถ้าให้เปรียบเทียบตัวยีนส์เป็นรถซูบารุจะเป็นรุ่นไหน?
   
   
ยีนส์ชอบ Subaru Impreza WRX แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็ดูโฉบเฉี่ยวเร้าใจ เกาะถนนดีเยี่ยม และมีกำลังแรงมาก ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับรถสปอร์ตจากยุโรป เคยคว้าแชมป์โลกมาได้หลายสมัย และยังเป็นรถได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก ที่สำคัญดีใจมากที่ทางบริษัทให้ความไว้วางใจและให้โอกาสเราทำงานตรงนี้ค่ะ

 

 


จุดเด่นของยีนส์?
   
   
ส่วนมากคนจะมองว่าเราเซ็กซี่เพราะเขาจะเจอในงานพริตตี้ตลอด แต่ยีนส์ชอบตัวเองตรงที่เป็นคนมั่นใจมากกว่าค่ะ ยีนส์เชื่อว่าผู้หญิงเราสวยทุกคนเพียงแค่สวยกันคนละแบบ แล้วแต่ผู้ชายมองด้วยมั้งค่ะ บางคนเซ็กซี่เพราะหุ่น บางคนเพราะหน้าตา บางคนเพราะการแต่งตัว


เวลาถูกแอบถ่ายในมุมโป๊ๆหรือเจอคนพวกนี้จะทำอย่างไร?
   
   
อย่างแรกเลยจะพยายามเซฟตัวเองให้มากที่สุดเพราะบางทีเราห้ามคนที่มาถ่ายรูปไม่ได้นะคะ แต่บางครั้งเราเห็นกับตาเลยนะกล้องช้อนมาใต้กระโปรงก็จะเรียกพวกพี่ๆทีมงานให้ช่วยจัดการ หรือไม่ยีนส์จะเดินหนีไปโพสมุมอื่นแทน บางทีทนไม่ไหวจริงๆจะมองแบบให้รู้ว่าฉันก็รู้นะว่าคุณถ่ายมุมไหน จิกๆไปเลยค่ะ การทำงานพริตตี้เราต้องทำใจไว้ก่อนเลยว่าต้องมีคนมองมากมายหลายคนหลายความคิด

 

 


ทำอาชีพนี้มีคนมาเสนอตัวของเลี้ยงดูบ้างไหม?
   
   
พวกเสี่ยหรือป๋าเหรอค่ะ เยอะแยะมากเจอแทบทุกวันค่ะ บางคนมาเนียนๆทำเป็นถามเรื่องรถแล้วมาขอเบอร์ บางคนมาแบบตรงๆเลยก็มี ยีนส์จะพยายามออกห่างมาเองเราต้องดูแลตัวเองค่ะเจอคนหลากหลายประเภท พริตตี้ก็มีหลายประเภทมีทั้งคนดีและคนไม่ดีปะปนอยู่ก็เหมือนทุกๆอาชีพ ตรงนี้เราบอกไม่ได้ว่าใครดีไม่ดี แต่ว่าเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดพอแล้ว
   
   
วันว่างของยีนส์?
   
   
ส่วนมากอยู่กับครอบครัว ไปกินข้าว ดูหนัง ไม่ก็ออกกำลังกายบ้างเพราะเราต้องทำงานแบบนี้จำเป็นต้องดูแลรูปร่างให้ดูดี จริงๆอยากเลี้ยงสุนัขนะคะแต่กลัวว่าไม่มีเวลาเลยอาศัยเล่นของเพื่อนๆไปก่อน อีกอย่างที่ชอบก็คือตุ๊กตาเพราะยีนส์ชอบสะสมทุกวันนี้มีเต็มห้องนอนเลยค่ะ ประมาณว่าเวลานอนตุ๊กตาเต็มเตียงเหลือที่ให้นอนนิดเดียวเอง

 

 


คิดอย่างไรกับการทำศัลยกรรม?
   
   
ยีนส์คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนค่ะ บางคนหน้าตาเขาดีเป็นพื้นฐานอยู่แล้วเพียงแต่อยากทำให้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ยิ่งกระแสสมัยนี้จากละครหรือวงการเพลงมีคนสวยๆเต็มไปหมด ที่ทำกันมากน่าจะเป็นจมูกแล้วก็กรีดตา สำหรับยีนส์คิดว่าถ้าทำแล้วมีความมั่นใจมากขึ้นหรือเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องก็ไม่ได้ผิดอะไร เพียงแค่ต้องศึกษารายละเอียดให้ชัดเจน ดูถึงผลข้างเคียงที่ตามมา แต่สุดท้ายถึงเราทำมากแค่ไหนสักวันก็ต้องแก่อยู่ดีค่ะ ยิ่งทำยิ่งติดเปลืองเงินแถมอันตรายด้วย

 

 


อนาคตของยีนส์?
   
   
การทำงานพริตตี้ใครๆก็รู้ว่าถ้าขยันจะรายได้ดีมาก บางเดือนยีนส์เคยได้ถึงหลักแสนเลยนะคะ เดือนไหนได้มากก็เก็บมากค่อยๆเก็บไปเรื่อยๆ ในอนาคตอยากเปิดร้านอาหารค่ะ เพราะยีนส์เป็นคนที่ชอบทานอาหารรสจัด ขนมก็ชอบเลยอยากลองทำธุรกิจประเภทนี้ จริงๆเคยคิดไว้นะว่าจะมีคอนเซ็ปท์ร้านอย่างไร คือเราทำงานพริตตี้เดินแบบถ่ายแบบมาก่อนก็อาจจะเอามาเป็นแนวทางในการออกแบบร้าน
   
   
ผลงานต่อไปที่จะเจอยีนส์?
   
   
ตอนนี้กำลังมีถ่ายละครซิทคอมเดอะกิ๊ก ซีรี่ส์ ออนแอร์ช่องเคเบิ้ลตอนนี้กำลังถ่ายอยู่เป็นงานใหม่ที่สนุกดีค่ะ ที่เหลือจะเป็นพวกถ่ายแบบและก็ถ่ายโฆษณาอีกไม่นานได้เห็นแน่ๆค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ....

 

 


ผู้ชายที่จะมากุมหัวใจยีนส์ได้?
   
   
สมัยตอนที่เรียนอยู่มักจะมีผู้ชายอายุมากกว่ามาจีบตลอดนะคะ เพื่อนๆจะตั้งฉายาให้ว่าขวัญใจวัยกลางคน ซึ่งตัวยีนส์เองจริงๆแล้วชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่หน่อยค่ะไม่ได้เกี่ยงเรื่องอายุนะคะถ้าอายุเท่ากันแล้วมีความรับผิดชอบก็โอเค อย่างเพียร์ซ บรอสแนน ตอนที่เล่นเป็นเจมส์ บอนด์ เขาดูเท่ห์และอบอุ่นถึงแม้จะอายุมากแล้ว ที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่าเพราะอยากให้มาดูแลเรา เป็นผู้นำครอบครัวได้ แต่ตอนนี้ยังหาไม่เจอค่ะ

 

 

 
 
 
14 ธ.ค. 53 เวลา 22:27 25,818 44 428
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
34-24-35 " id="scoop_title" />
แจ้งลบไม่เหมาะสม
34-24-35 " />
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...