เมื่อคัฟเวอร์เกิร์ล Elly Tran เดินทางไปกระชากหัวใจหนุ่ม ๆ ในแดนมังกร (18+)

 

 


เอลลี เจิ่น กลับมาให้แฟนๆ ชื่นใจอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังหายหน้าจากเว็บไปพักใหญ่ๆ ด้วยความตั้งใจจะเอาดีทางการแสดง คราวนี้ข้ามแดนไปโผล่ในนิตยสารจีน และสาวหน้าหวานอกโตกลายเป็นจอมขโมยซีน จอมขโมยหัวใจของหนุ่มชาวมังกรนับล้านๆ 
   

สาวเอลลี่เป็นลูกครึ่งแผ่นดินใหญ่ ที่เกิดมากับบะหมี่ แต่ไปโตกับเฝอ และ เป็นสาวสวยด้วยขนมปัง ยิ่งรู้ความจริงเช่นนี้พวกหนุ่มๆ มังกรก็ยิ่งคลั่งและคึกคัก เกิดในนครโฮจิมินห์ คุณพ่อเป็นชาวเวียดนาม คุณแม่เป็นชาวปักกิ่งไปเจอกัน ต่อมาครอบครัวย้ายถิ่นฐานไปอยู่อเมริกา เอลลีก็จึงได้เป็นสาวมะริกัน พูดปะกิตสำเนียงเคาบอยปร๋อ  สาวหน้าใสวัย 22 ปีได้กลายเป็นจอมขโมยหัวใจของชาวเว็บหลายล้านคนทั่วโลก คุณพ่อคุณแม่อาจจะไม่เคยคาดคิดถึงเรื่องนี้มาก่อน วันนี้สาวเจ้าเลือกที่จะอยู่และเรียนในโฮจิมินห์ ปักหลักในภูมิภาคนี้ เพื่อภารกิจขโมยหัวใจหนุ่มทั้งโลก


เอลลี เจิ่น กลับมาในภาพขาวดำที่ทำให้สาวสวย ยิ่งสวยอย่างมีปริศนาให้มังกรหนุ่มๆ ได้ค้นหา หนุ่มชาวจีนจำนวนมากเพิ่งจะรู้ว่าเอลลีมีเลือดมังกรอยู่ถึงครึ่งหนึ่ง มันก็ยิ่งทำให้พวกเขาพากันคลั่งหนัก.

 

 

ตามสถิติของกูเกิ้ล เมื่อคีย์ "Elly Tran" ลงไป จะมีผลลัพธ์ออกมากว่า 366,000 รายการ ภาพที่น่าประทับใจ ติดตาตรึงใจก็คือ ผิวกายที่ขาวใส ใบหน้าที่สวยได้รูป เอวที่คอดกิ่ว อกที่พองโต บนความสูง 171 ซม. เป็นสาวพันธุ์หายากอีกคนหนึ่ง 


ที่แล้วคาบสมุทรเกาหลีที่ตึงเครียดอยู่แล้วยิ่งร้อนระอุหนัก เมื่อเอลลีไปเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลให้นิตยสาร Sports Korea และ เดินสายออกโทรทัศน์แต่เหนือจรดใต้ ซึ่งเชื่อว่าชาวเกาหลีเหนือก็คงจะได้เห็น เธอทำให้เหล่านางแบบสาวกิมจิตกงานกันพักใหญ่ๆ
   

ในวงการบันเทิง สาวสวยอกโตทำมาเกือบจะครบทุกอย่าง เพิ่งจะถ่ายหนังเรื่องแรกเสร็จไปหมาดๆ ภาพยนตร์ "ผีโรงเรียน" หรือ “Bong Ma Hoc Duong” ซึ่งเป็นหนัง 3D เรื่องแรกของประเทศ มีกำหนดเข้าโรงในช่วงเทศการตรุษ (Tet) ต้นปีหน้า

 

 


ก่อนหน้านี้เอลลีเป็นดารารับเชิญร่วมแสดงหนังไทยเรื่องหนึ่ง คู่กับ เจ-มณฑล จิรา แม้จะไม่กี่ฉาก ขณะถ่ายทำที่โฮยอาน(Hoi An) เอลลีก็ทำให้ทั้งกองถ่ายสดชื่น หายคิดถึงบ้าน  ในเวียดนามเอลลีเซ็นสัญญายาวๆ กับบริษัทเกมออนไลน์ประเภท 3D แห่งหนึ่ง ทำหน้าที่โปรโมทโปรดักส์และช่วยในกิจกรรมส่งเสริมการขาย
   
   
รูปภาพของเอลลีปรากฏในนิตยสาร หนังสือพิมพ์ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเว็บ พร้อมฉายาหลากหลาย รวมทั้ง "ปารีส ฮิลตัน แห่งเวียดนาม" และ "สาวร้อนที่สุดในเวียดนาม" ด้วย  การถ่ายแบบออกมาโดยไม่ถอดผ้าทั้งหมดนั้น ดูจะเป็นเทคนิคอย่างหนึ่งที่ทำให้นางแบบสาวทำมาหากินได้นาน เพราะมันยิ่งทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกอยากรู้จักเธอมากขึ้นและแสวงหาอย่างไม่สิ้นสุด  และตอนนี้เอลลีกำลังเป็นขวัญใจของหนุ่มมังกร

 

 


"เธอดูสวยมากเลย!" หนุ่มคนหนึ่งเขียนความเห็นเป็นภาษาจีน ใน Sohu เว็บไซต์ข่าวภาษาจีนยอดนิยม ซึ่งลงภาพเอลลีในชุดว่ายน้ำสีขาวน้ำนม ที่ช่วยขับผิวสวยของเธอให้ขาวสวยอย่างเด็ดขาด  "ใบหน้าของเธอสวยได้รูปมาก" อีกคนหนึ่งให้ความเห็น…


จะว่าอย่างไรก็ว่ากันไป ประชาคมออนไลน์ในจีนรู้จักเอลลีมานานแล้ว เพียงแต่รักเธอมากขึ้นในช่วงปีหลังนี้ เมื่อสาวอกโตปรากฏถี่ๆ ในนิตยสารจีนกับเว็บไซต์ภาษาจีน หลายต่อหลายแห่ง และหลายคนหลงรัก เมื่อรู้ว่าเอลลีมีเลือดแรงของมังกรอยู่ครึ่งต่อครึ่ง

 

 


กลับไปที่เวียดนาม.. มีรักก็มีเกลียด เว็บไซต์บางแห่งเคยเขียนถึงเอลลีแบบไม่ไว้หน้า แต่แฟนๆ จำนวนมากก็ไม่ได้ตื่นตระหนก ไม่แปลกใจ และ ไม่เห็นด้วย  เว็บไซต์ข่าวบันเทิงภาษาเวียดนาม "24h" เคยเขียนถึงเอลลีไว้ว่า เป็นคน "ขี้เกียจทำงาน คิดอะไรไม่เป็น คอยแต่สร้างภาพ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง"
   
   
"ไม่เห็นมันจะน่าชื่นชมและน่าภาคภูมิใจตรงไหน ที่หญิงสาวคนหนึ่งเอาแต่เปิดอกให้คนอื่นดูและถ่ายรูป" เว็บดังกล่าว เขียนถึงเอลลี่อย่างไร้ความปรานี 


แต่ “24h” ไม่ได้พูดถึงว่า

หลายปีมานี้สาวสวยอกโตกวาดเงินค่าตัวไปแล้วกี่หมื่นดอลลาร์ ?

 

 

 
 
 


 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...