ซูเปอร์โมเดลเวียดนาม สดๆ ขอบเวที

การประกวดสาวงามระดับชาติ 2 เวที คือ มิสเวียดนาม 2010 กับ มิสเวียดนามเวิลด์ 2010 เพิ่งจะผ่านไปยังไม่หายเหนื่อย แต่การประกวดความสวยความงามในประเทศคอมมิวนิสต์แห่งนี้ ก็ดำเนินต่อไปไม่เคยหยุด งานหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากก็คือ การประกวดซูเปอร์โมเดล ที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อเฟ้นหายอดนายแบบและนายแบบ 
   
   
เวทีนี้เป็นบันไดปีนป่ายไปสู่ดวงดาวของใครหลายคน กลายเป็นนักร้อง เป็นดารา มาก็มาก บางคนก้าวไปไกลถึงเวทีนานาชาติ
   
   
การประกวดซูเปอร์โมเดล 2010 เริ่มมาตั้งแต่เดือนที่แล้วในนครโฮจิมินห์ ไม่อึกทึกครึกโครม เนื่องจากถูก 2 เวทีใหญ่บดบังไว้จนมิด แต่บัดนี้กำลังเจิดจ้าเข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว จากกว่า 100 คน คัดเอาไว้ 40 หลังจากห้ำหั่นกันทั้งในชุดลำลองและชุดว่ายน้ำ
   
   
หมายความว่า การประกวดรอบสุดท้ายเพิ่งจะเริ่มต้น อีกไม่นานก็จะย้ายเวทีไปที่หวุงเต่า เมืองชายทะเลห่างออกไปราว 100 กม. งานนี้อีกยาว กว่าจะถึงวันสุดท้ายจริงๆ ในวันที่ 26
   
   
ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้ายยังรวมทั้งเหวียนโด๋บั๊กลีง (Nguyen Do Bac Linh) ที่เด้งมาจากเวทีมิสเวียดนามเวิลด์ เนื่องจากเธอยันฮีมาทั้งตัว
   
   
อีกคนเหวียนถิถวี่ลีง (Nguyen Thi Thuy Linh) เจ้าของรางวัลสาวสวยในชุดประจำชาติ จากเวทีมิสเวียดนามเวิลด์ แต่ถูกเด้งยึดคืนและเด้งดึ๋งอีกคน หลังจากกรรมการพบว่าเธอ เมื่อสัก 5 ปีก่อน เธอไปทำปลายจมูกให้โด่ง
   
   
ต่อไปนี้เป็นภาพสดๆ จากข้างเวทีของสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส (VN Express กับ สำนักข่าวซเวินจี๊ (Dan Tri) จัดหมวดหมู่เอาไว้เรียบร้อย:

 


เจิ่นโด๋บั๊กลีง (Tran Do Bac Linh) เด้งมาจากเวทีมิสเวียดนามเวิลดิ์ เพราะว่ายันฮีมาทั้งตัว หมดสิทธิ์เข้าประกวด

 


เหวียนถิถวี่ลีง ((Nguyen Thi Thuy Linh) เด้งมาจากเวมีมิสเวียดนามเวิลด์ ลอยลำเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย แต่โดนเด้งออกมา หลังกรรมการสืบพบว่าเคยไปทำปลายจมูกมาเมื่อ 5 ปีก่อน

 


เหวียนถิมายเอี๋ยน (Nguyen Thi Mai Yen) เข้าไม่ถึงรอบ 15 คน มิสเวียดนามเวิลด์ แต่เวทีนี้ไม่แน่

 



ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่มาให้ความอภิรมย์สำราญ

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 


 

 

10 ก.ย. 53 เวลา 13:06 6,844 19 218
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...