เปิดตัว ?บ้านหรูติดล้อ? แบบฟูลออพชั่นจากอังกฤษ

สำหรับรถบ้าน “สเตลธ์ คาราวานส์ (Stealth Caravans)” ที่นำมาให้ชมกันในวันนี้มีชื่อว่า  “ดีไฟแอนท์ (Defiant)” ซึ่งเป็นรุ่นท็อปที่หรูหราและมีราคาแพงที่สุด ถึงขนาดที่ผู้ผลิตเขาเรียกว่าเป็น “อพาร์ทเมนท์ ออน วีลส์” หรืออพาร์ทเมนท์ติดล้อกันเลยทีเดียว

 



รถบ้านหรูในตระกูล “ดีไฟแอนท์” มีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบ ความยาวตั้งแต่ 7.34-7.84 เมตร กว้าง 2.29 เมตร ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง ขนาด 4-6 ที่นอน โดยมาพร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ติดตั้งปั๊มน้ำแรงดันสูง “คาราวาน เพาเวอร์ ชาวเวอร์” จึงให้ประสบการณ์ในการอาบน้ำแบบฝักบัวอย่างชุ่มฉ่ำเหมือนกำลังอาบน้ำอยู่ที่บ้าน

 



นอกจากนี้ ภายในรถบ้านดังกล่าวยังได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราในบรรยากาศที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ ตู้เก็บเสื้อผ้า ล็อกเกอร์เก็บของทั้งแบบตั้งพื้นและติดผนัง ตลอดจนชุดโซฟาเอนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงเป็นเตียงนอนกว้างขวางสำหรับ 2 คนได้

 

 


ภายในรถบ้านหรูตระกูล “ดีไฟแอนท์” ยังมีห้องครัวสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ติดตั้งอุปกรณ์ทำครัวครบชุด (รวมทั้งเตาอบไมโครเวฟ และตู้เย็น) พร้อมตู้เก็บของ และโต๊ะแบบฟรีสแตนดิ้ง ที่สามารถเลื่อนหรือพับเก็บได้

 


ส่วนบริเวณด้านนอกของตัวรถเน้นตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ยุโรป  แต่ก็เสริมภาพลักษณ์ให้แลดูทันสมัยด้วยลวดลายกราฟฟิก นอกจากนี้ รถบ้านรุ่นดังกล่าวยังพร้อมแผงคลุมกันน้ำชนิดพิเศษบริเวณด้านหน้า  หลอดไฟแอลอีดีประหยัดพลังงาน  ระบบควบคุมและล็อคล้ออันทันสมัยไฮเทค  เซ็นเซอร์ถอยหลัง และระบบติดตามรถยนต์ เป็นต้น

 



ปัจจุบัน รถบ้านสุดหรูในตระกูล “ดีไฟแอนท์” ของ “สเตลธ์ คาราวานส์” กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 9 แสนบาทไปจนถึงกว่า 1 ล้านบาท ส่วนรถบ้านรุ่นอื่นๆ ที่หรูน้อยกว่าจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 7.5 แสนบาทเป็นต้นไป

 

 
 
 
 
 
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...