งานโชว์เกิร์ลสาวหมวยระทวยใจ ไชน่าจอย2010

 



สองสาวคอสเพลย์ ในการประชุมและแสดงนิทรรศการสื่อบันเทิงระบบดิจิตอล หรือ China Joy ครั้งที่ 8 ที่นครเซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 29 ก.ค.
     
นคร เซี่ยงไฮ้เปิดงานประชุมและแสดงสินค้าสื่อบันเทิงระบบดิจิตอล (8th annual China Digital Entertainment Expo and Conference) หรือ China Joy ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นงานเกมส์ออนไลน์ใหญ่สุดของประเทศจีน และมุมหนึ่งของไชน่า จอย ก็มีบรรดาอาตี๋ อาหมวยแต่ง คอสเพลย์ (Cosplay) หลากสีสันฉูดฉาดบาดตา ออกมาประชันกันอย่างคึกคัก 

   
   
คอส เพลย์มีรากมาจากวัฒนธรรมป๊อปในญี่ปุ่น โดย cosplay หรือ costume role play ประกอบด้วย การสวมเสื้อผ้าและแต่งหน้าเลียนแบบตัวละครในสื่อต่างๆ อาทิ ตัวละครในหนังสือการ์ตูน ภาพยนตร์ ตลอดจนวีดีโอเกมส์ 
   
   

ชม ชุด คอสเพลย์ ในงานประชุมและแสดงสินค้าสื่อบันเทิงระบบดิจิตอล หรือ China Joy ครั้งที่ 8 วันที่ 29 ก.ค. 2553 ที่นครเซี่ยงไฮ้ (ภาพโดยเอเอฟพี)
  สองสาวหมวยคอสเพลย์    
  โชว์เดี่ยว    
  ช่วยจัดเสื้อผ้า    
  หล่อหรือยังนะ?    
  คอสเพลย์สไตล์กิโมโน    
  คอสเพลย์แนวเซ็กซี่ๆ    
  พิงค์กี้ สุดหวาน    
  หมดแรง

 

 

ภาพของพริตตี้-คอสเพลย์สาวหมวยที่รวมตัวกันอยู่ในงาน “ไชน่าจอย2010” งานประชุมและแสดงผลิตภัณฑ์บันเทิงดิจิตอลที่มีหน่วยงานภาครัฐหลายๆแห่งของ จีนให้การสนับสนุน และจัดขึ้นโดยสมาคมผู้จัดจำหน่ายเกมจีน งานนี้จัดเป็นครั้งปี 8 แล้ว ระหว่างวันที่ 29 ก.ค.ถึง1 ส.ค.นี้ที่เซี่ยงไฮ้ บรรดาสื่อของจีนต่างก็จัดทำหมวดพิเศษที่ชื่อ “โชว์เกิร์ล”แหล่งรวบรวมภาพน้องหมวยของงานนี้โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว ขอให้มีความสุขในวันสุดสัปดาห์สิ้นเดือนนี้นะพี่น้อง...


http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9530000105373

.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.

31 ก.ค. 53 เวลา 16:09 3,484 10 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...