Elly Tran โนตม แอ่นอกอวดนม เก่งตรงไหน ?

ครอบครัวในเวียดนามจำนวนไม่น้อย กำลังเป็นทุกข์กับความโด่งดังของเอลลี่ เจิ่น (Elly Tran) สาวอกโต และ ไหว้วอนเธอให้เลิกถ่าย "แฟชั่น" โชว์หน้าอกเสียที หันไปตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ให้เป็นแบบอย่างของรุ่นน้องและเยาวชนของชาติทั้งหลาย
   
   สำนัก ข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรสการได้สำรวจความเห็นผ่านระบบออนไลน์ในเดือนนี้ และได้ข้อสรุปว่า ครอบครัวชาวเวียดนามทั่วไป ไม่เห็นด้วยกับการสร้างชื่อเสียงด้วยวิธีเช่นนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
   
   "เรา ซึ่งเป็นพ่อเป็นแม่ ล้วนอยากเห็นลูกสาวตั้งใจเรียน แทนที่จะไปถ่ายรูปวับแวมโชว์หน้าอก" ชายคนหนึ่ง เขียนให้ความเห็นท้ายข่าว เมื่อครั้งเอลลีแต่งชุดนักกีฬาฟุตบอลถ่ายแฟชั่นเวิลด์คัพ
   
   "เปิด อกโชว์มันเก่งอย่างไรหรือ? สังคมยังไปยกย่องหญิงสาวที่ชอบโชว์ส่วนที่ควรสงวนของร่างกายให้เป็นซูเปอร์ โมเดลบ้าง สาวฮอตบ้าง มันถูกต้องแล้วหรือ?" ชายอีกคนหนึ่งซึ่งกล่าวว่า ตนเองเป็นคุณพ่อที่มีลูกสาวกำลังเรียนในระดับมัธยมศึกษา 3 คน เขียนลงระบายความอึดอัด
   
   "ถ้างั้น ทำไมไม่ยกย่องหญิงสาวที่แต่งกายมิดชิด กิริยาเรียบร้อย เรียนเก่งให้เป็นซูเปอร์เกิร์ล หรือ อะดอเรเบิ้ลเกิร์ล (หญิงสาวที่ควรได้รับการเทิดทูน) บ้างละ?" สตรีอีกคนหนึ่งเขียนให้ความเห็นต่อท้าย
   
   ปัจจุบันไม่มีชาวเว็บ คนใดในโลกไม่ได้ยินชื่อเสียงของเอลลี่ เจิ่น หรือ เหวียนถิกิมห่มง์ (Nguyen Thi Kim Hong) ชาวเว็บหลายล้านคน ได้เห็นภาพของเธอนับร้อยๆ แพร่สะพัดอยู่บนเว็บ และรู้จักเอลลีในฐานะ “ฮอตเกิร์ล” จากเวียดนาม
   
   สาวอกโตทำเงินได้อย่างมากมาย จากแฟชั่นที่เน้นโชว์หน้าอกหน้าใจ แม้ว่าเธอปฏิเสธถ่ายภาพเปลือยอย่างเด็ดขาด
   
   "การ เปิดหน้าอกให้คนทั้งบ้านทั้งเมืองดู มันเก่งตรงไหน สังคมจึงต้องยกย่องกัน" แม่บ้านอีกคนหนึ่งให้ความเห็นกับเวียดนามเอ็กซ์เพรส สำนักข่าวภาษาเวียดนามยอดนิยมของทางการ.
 

เอ ลลี เจิ่น สาวที่มีอกโตเป็นอาวุธ ยังคงไปได้เรื่อยๆ งานล่าสุดเธอกำลังช่วยโปรโมทเกมออนไลน์เรื่องใหม่ ที่ผลิตในเวียดนามแท้ๆ แต่ความโด่งดังเอลลีกำลังทำให้ชาวเวียดนามหลายครอบครัว เป็นทุกข์เป็นร้อน เกรงเด็กๆ จะเดินตามรอยพี่เอลลี


เอ ลลี เจิ่น กำลังช่วยโปรโมทเกมเรื่องใหม่ในเวียดนาม ขณะที่เริ่มมีแรงกดดันจากสังคม ที่ไม่อยากจะเห็นเธอแอ่นอกอวดใครๆ ให้เด็กๆ รุ่นหลังทำตาม



"เอลลี" เป็นเงือกน้อยโผล่ในนิตยสารจีนฉบับหนึ่ง

 
 
29 ก.ค. 53 เวลา 13:41 15,684 58 628
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...