ถลนเหล่ทะลวงอึ๋ม.. บังเอิญหรือเอาจริง ?

มีภาพอยู่จำนวนหนึ่งที่สื่อออนไลน์ในเวียดนาม นำมาตั้งคำถามกับผู้อ่านว่า เป็นความตั้งใจหรือเป็นเพียงเรื่องบังเอิญ อันเกิดจากมุมกล้องเท่านั้น? มันเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อบุคคลในภาพล้วนเป็นสุภาพบุรุษที่มีชื่อเสียง และ สตรีที่ตกเป็น "เหยื่อ" ก็ล้วนแต่เป็น "ซีเลบ" ของประเทศ 
   
   
แต่ ไม่ว่าสิ่งที่ปรากฏในภาพจะเป็นด้วยรูปการใด เกิดขึ้นได้อย่างไร ก็เป็นสิ่งที่ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายพึงระวังไม่ให้เกิดขึ้น บั่นทอนบุคลิกภาพของตัวเอง
   
   
ที่เหลืออยู่ เป็นหน้าของผู้อ่าน และ ผู้คนในทั้งสังคมต้องพินิจพิจารณา และตัดสินด้วยสายตาและวิจารณญาณของตัวเอง สำนักข่าวติ๋นตึก (Tin Tuc) กล่าว.




เจิ่นถิเฮืองซยาง (Tran Thi Huong Giang) มิสเวิลด์เวียดนาม 2009 และ Miss Grand Slam ปีเดียวกันอาจจะไม่รู้ตัว นัยน์ตาหลังแว่นดำของหนุ่มคนนี้กำลังจ้องไปยังจี้เพชรของเธอ ระหว่างงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังในนครโฮจิมินห์


กระซิบกระซาบ..

เห วียนหวูห่าแอง (Nguyen Vu Ha Anh) นางแบบสาวไซส์ L มิสเอิร์ธเวียดนาม 2006 กับ โงเตี๋ยนดว่าน (Ngo Tien Doan) มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล 2007 ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทสนมกัน เคยถ่ายแบบด้วยกันมาหลายครั้ง


เลเกี่ยวญือ (Le Kieu Nhu) นางแบบสาวที่เพิ่งจะออกอัลบั้มนู้ดอื้อฉาวปลายปีที่แล้ว สาวสวยเจอโลหะที่มันปลาบเป็นไม่ได้ ขณะที่หนุ่มสังคมรายนี้ ก็สนใจสร้อยคอของเธอเช่นเดียวกัน


"น้องเฟือง" มายเฟืองถวี (Mai Phuong Thuy) มิสเวียดนาม 2006
กำลังยินดีปรีดาและหันหน้าให้กับกล้อง หารู้ไม่ว่าสายตาอีกคู่หนึ่งยังคงทึ่งอยู่กับความสวยงามของสายสะพาย?


เหวียนหวูห่าแอง..

ในงานเลี้ยงแนะนำ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่งในกรุงฮานอย ชาวต่างชาติรายนี้จ้องไปที่แก้วคอนญัคของเธอ แบบไม่ยอมละสายตา ?



ทอมมี เจิ่น (Tommy Tran) นายแบบหนุ่มฮอตกับดาราสาวร้อนรุ่นใหญ่
เหวียนแทงฮั่ง (Nguyen Thanh Hang) ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง
เจ้าหนูทอมมี่ กำลังงุนงงกับบท ต้องครุ่นคิดและก้มหน้าตลอดเวลา?


จอห์นนี่ จี๊เหวียน (Johnnie Tri Nguyen) หล่อล่ำบึกต้มยำกุ้ง มองไปยังกระดุมเสื้อเม็ดหนึ่งของ "เวโรนิกา" โงแทงเวิน (Ngo Thanh Van) ที่เปิดอยู่ ด้วยความเป็นห่วง ขณะที่ทั้งคู่กำลังเพลินกับมุกฮาอะไรสักอย่างในงานเลี้ยง.. คู่นี้ซี้กันจะตาย

20 ก.ค. 53 เวลา 21:15 24,447 97 1,048
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...