ชไวนี่พาแฟนสาว สวีตที่สมุย

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางอินทรีเหล็ก ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 บินเงียบพร้อมแฟนสาว พักผ่อนโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนเกาะสมุย


 เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 53 รายงานข่าวแจ้งว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์หนุ่มทีมชาติเยอรมัน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 และสังกัดบาเยิร์น มิวนิก พร้อมด้วยซาราห์ แบรนด์เนอร์ แฟนสาว บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ก่อนนั่งเครื่องบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เที่ยวบิน PG 199 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาถึงสนามบินสมุย เมื่อเวลา 22.00 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนเข้าพักที่ โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท อยู่บริเวณเขาแหลมใหญ่ เลขที่ 219 ม.5 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยใช้บริการทัวร์ของบริษัท ทัวริสโมเอเชีย จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจองที่พักและการเดินทางให้ทั้งหมด โดยคาดว่าได้เข้าพักที่ห้องพักส่วนตัวแบบวิลล่าหรูติดหน้าชายหาดของโรงแรม

 

 


 พนักงานต้อนรับโรงแรมโฟร์ซีซั่น กล่าวว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆของบาสเตียนได้ เนื่องจากเป็นลูกค้าสำคัญของโรงแรม

 

 


 สำหรับโรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณเนินเขาปลายแหลมที่ยื่นออกไปยังทะเล โดยห้องพักส่วนใหญ่เป็นวิลล่าระดับ 5 ดาว อยู่เชิงเขา 63 ยูนิต ราคาตั้งแต่คืนละ 33,500 บาท จนถึง 282,500 บาท ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ฝั่งเกาะพะงันที่อยู่ตรงข้ามได้สวยงาม และที่ตั้งโรงแรมมีความเป็นส่วนตัวมาก บุคคลภายนอกไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้

 

 


 ผลงานของบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ขุนพลเบอร์ 7 กองกลางทีมชาติเยอรมัน ในฟุตบอลโลก 2010 มีรายชื่อเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย นักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ที่ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ของทีมชาติอุรุกวัยพิชิตไปได้ ในช่วงจบการแข่งขันที่เยอรมันชนะอุรุกวัยคว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก ชไวนี่โชว์หวานต่อหน้าแฟนๆ ทั้งสนาม ด้วยการวิ่งเอาเหรียญทองแดงที่ได้จากการแข่งขันไปให้แฟนสาวที่เชียร์อยู่บนอัฒจันทร์

 

 

17 ก.ค. 53 เวลา 22:05 4,367 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...