จู้ฮุกกรู๊! โลกตะลึง Bobbi Eden งานเข้า ยอดพุ่งกว่าแสน ระดมเพื่อนสาวช่วย พร้อมคลิปเป็นข่าว

 

"สวัสดีตอนเช้า! ทีมงานอมนกเขา รายงานตัวค่ะ! ฉันเป็นผู้สนับสนุน ทีมงานอมนกเขา คนหนึ่ง! สู้ตายค่ะ รายละเอียดการดำเนินการออรัลเซ็กซ์จะเปิดเผยในวันจันทร์นี้ (12 ก.ค.)"

 

 

"ฉันกำลังเดินทางในวันนี้ (วันศุกร์) แต่ฉันจะติดตามดูแล ทีมงานอมนกเขา อย่างใกล้ชิด" และ "วิคกี้ เว็ตต์ เช็กอีเมล์ด้วยจ้า!"

 

เสียงดังฟังชัดอย่างภาคภูมิใจอีกต่างหาก ของดาวโป๊สาวอันดับหนึงแดนกังหันBobi Eden วัย 30 ปี ที่ถ่ายทอดผ่านทวิสเตอร์ของเธอ ที่ทวีความเร่าร้อนด้วยยอดที่พุ่งกระฉูดขึ้นจนเหยียบ 100,000 คน หลังเธอประกาศจะกระทำ "โอษฐกาม" ให้สาวกหนุ่ม ๆ ที่มาลงทะเบียนในทวิสเตอร์ของเธอทุกคน หากอัศวินสีส้ม คว้าชัยนำถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกกลับประเทศ

มิสไฮบริด (ชื่อในวงการ) นางแบบสุดซี้ดชาวอังกฤษ

เนื่องจากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม หรือ Bobbi เธอจะเกรงว่าเครื่องเคราภายในช่องปากของเธอจะชำรุดเสียก่อนก็ไม่ทราบได้ ล่าสุดเธอได้ระดมสรรพกำลัง ผองเพื่อนร่วมอุดมการณ์เพิ่มขึ้นอีก 3 นาง นั่นคือ วิคกี้ เว็ตต์ ดาวโป๊รุ่นใหญ่ วัย 45 ปี ชาวนอร์เวย์, มิสไฮบริด (ชื่อในวงการ) นางแบบสุดซี้ดชาวอังกฤษ และ แก็บบี้ ควินเตรอส ดาราหนังเอ็กซ์ชาวเม็กซิกัน จะมาช่วยร่วมบรรเลงเพลงโอษฐให้แกบรรดาแฟนกังหันลมที่เข้าร่วมเป็นสาวกทวิสเตอร์ของเธอด้วย

วิคกี้ เว็ตต์ ดาวโป๊รุ่นใหญ่ วัย 45 ปี ชาวนอร์เวย์,

ฮืมมม !!! หวังว่าเธอและทีมกังหันสีส้มจะสมหวัง "แชมป์" ฟุตบอลโลกปีนี้ เพราะไม่เพียงแต่เธอและทีมงานเท่านั้นที่สมหวัง แต่จะทำให้คนกว่าแสนคน "สมหวัง"ไปด้วย อิอิอิ ดีไม่ดี เราอาจจะมี "สถิติโลก" เกิดขึ้นมาใหม่ ถ้า "กินเนสต์บุ๊ค"สนใจที่จะเข้าร่วมเป็นสักขีพยานและบันทึกเป็นสถิติโลก....ถ้าพวกเธอไม่ "ปากบาน" หรือ "ปากแหก" ไปเสียก่อน

 









#Bobbi #Eden
Messenger56
Art Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
16 ก.ค. 53 เวลา 00:49 5,927 4 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...