หยุดเถอะกินอวัยวะเพศเสือ..ยังเอาตัวไม่รอดจิ้มนานสุด16วินาที

 

  

 

      ธุรกิจเถื่อนๆ ด้านค้าการค้า“เสือโคร่ง”ข้ามชาติ จากประเทศมาเลเซีย เข้ามาพักจังหวัดชุมพร ประเทศไทย ผ่านกรุงเทพฯ ออกด้านจังหวัดหนองคาย ข้ามฝั่งไปยังประเทศลาว เข้าประเทศเวียดนาม เพื่อลำเลียงไปปลายทางประเทศจีน หลังจากนั้นจะนำอวัยวะ 32 ประการทั้งตัวมาปรุงเป็น “เหล้ายาดอง” หรือ อัดเป็นเม็ดขาย สร้างรายได้สูงถึงตัวละ 500 ล้านบาท



            “อวัยวะเพศเสือ”จะมีราคาแพงที่สุด เพราะลูกค้ามีความเชื่อว่า เมื่อลิ้มรสไปแล้ว จะทำให้มีผลต่อสมรรถเพศ ทำให้ “ปึ๋ง ปั๋ง” ทนนาน สามารถร่วมเพศได้หลายครั้ง


            นับว่า เป็นเรื่องของความเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวง ...!!! เพราะเสือเอง ยังเอาตัวไม่รอด  โดย 1 ปี ร่วมเพศได้ไม่เกิน 3 วัน และรวมเพศแต่ละครั้ง นานที่สุดไม่เกิน 16 วินาที  นายสัตวแพทย์อลงกรณ์ มหรรณพ นายสัตวแพทย์ช่วยงานสำนักพระราชวัง เล่าถึงธรรมชาติการมีเพศสัมพันธ์ของเสือว่า ใน 1 ปีนั้นเสือเพศผู้ จะมีความรู้สึกอยากร่วมเพศปีละไม่เกิน 3 ครั้ง หากเปรียบเทียบกับมนุษย์แล้วโดยเฉลี่ยแล้วสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งแตกต่างจากเสือทุกชนิดอย่างมาก


            ก่อนที่เสือจะผสมพันธ์นั้น เสือตัวเมียจะปล่อยกลิ่นฮอร์โมนออกมา จนตัวผู้ได้กลิ่นไปทั้งป่าย่านนั้น หลังจากนั้น เสือตัวผู้จะตามดมกลิ่นมาถึงตัวเมีย หากมีเสือตัวผู้มากกว่า 1 ตัว ก็จะต้องต่อสู้แย่งตัวเมียกัน หากเสือตัวใดคว้าชัยชนะได้ ก็จะมีรางวัล ได้ผสมพันธ์กับตัวเมีย


            “ก่อนผสมพันธ์นั้น เสือตัวผู้จะดมอวัยวะเพศเมียใช้เวลาคลอเคลียประมาณ 5-10 นาที อวัยวะเพศจะเริ่มแข็งตัว จากนั้น เสือตัวเมียจะนอนลง ตัวผู้ก็จะอยู่บนหลัง แล้วใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปทันที แต่เข้าไปได้เฉลี่ย 10 วินาที และนานที่สุดไม่เกิน 16 วินาทีเท่านั้น ก็จะหลั่งน้ำเชื้อออกมา และอวัยวะก็จะอ่อนตัวลงอย่างรวดเร็ว”


            แต่ธรรมชาติของเสือนั้น หลังจากมีเพศสัมพันธ์ครั้งที่ 1 แล้ว จะคลอเคลียดมอวัยวะเพศตัวเมียตลอด จากนั้น อีกประมาณ 20 นาที อวัยวะเพศผู้จะแข็งตัวและร่วมเพศได้อีกครั้งหนึ่ง แต่จะใช้เวลาไม่เกิน 10 วินาที


หลังจากนั้น เสือเพศผู้ก็จะหยุดพักไปอีกประมาณ 30 นาที จะเริ่มคลอเคลียร่วมเพศอีกครั้ง แครั้งนี้จะเริ่มหยุดพักนานประมาณชั่วโมงละ 1 ครั้ง เมื่อครบ 1 วันแล้ว เสื้อจะหยุดการร่วมไปเพศอีกประมาณ 4-5 เดือน


 

            ความเชื่ออันผิดของมนุษย์ที่คิดว่า รับประทานอวัยวะเพศเสือเพศผู้เข้าไปแล้ว จะมีพลังทางเพศสูงนั้น คงเข้าใจผิดคิดว่า เสือนั้นสามารถร่วมเพศได้หลายๆ นั้นเอง


            จะคุ้มกันหรือไม่กับ “เสือ”มีอารมณ์ร่วมเพศหลายครั้งก็จริง แต่ครั้งหนึ่งมีความสามารถได้เพียง 10-16 วินาทีเท่านั้น และใน 1 ปีก็จะมีเพียง 3 วันเท่านั้น ในความเป็นจริงแล้วธรรมชาติของ“มนุษย์”จะอยากเดินตามรอยเสือรึเปล่า..??


            สำหรับสารอาหารที่อยู่ในอวัยวะเพศเสือจนเข้าใจว่าเป็นสารกระตุ้นทางเพศนั้น นายสัตวแพทย์อลงกรณ์ บอกว่า มีเนื้อเอ็น ไขมัน และโปรตีนเท่านั้น ไม่มีสารตัวใดกระตุ้นทางเพศของมนุษย์ได้เลย


            จึงเป็นเรื่องความเชื่อผิดๆ ของมนุษย์นั้นเอง ความเชื่อดังกล่าว ได้กลายเป็นใบสั่งให้ล่าเสือส่งให้ลูกค้ากลุ่มนักโด๊บของแดนมังกรมากขึ้น จนส่งผลกระทบต่อการสูญพันธ์ของเสืออย่างมาก ซึ่งอดีตเคยมีมาแล้ว เพราะความเชื่อเรื่องอวัยวะเพศของ“แรด” กระตุ้นให้นักล่าสัตว์ ล่าแรกจนสูญพันธ์มาแล้ว


            ปัจจัยอีกประการหนึ่งที่จะทำให้ “เสือ”เริ่มสูญพันธ์เหมือนกัน คือมาตรการด้านการบังคับใช้กฎหมาย ไม่ได้เอาจริง เอาจัง กับขบวนการค้าสัตว์ป่าเท่าไรนัก และสิ่งสำคัญ มีโทษน้อยกว่านักค้ายาเสพติด แต่รายได้ดีกว่านักค้ายาเสพติดอย่างมาก


            นายสัตวแพทย์ชิษณุ ติยะเจริญศรี รองประธานมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย อธิบายถึงกฎหมายเกี่ยวกับการลักลอบค้าสัตว์ป่านั้น สามารถเอาผิดกับกลุ่มผู้ค้าสัตว์ป่า รุนแรงที่สุดคือจำคุก 4 ปี ปรับ 40,000 บาท ทำให้กลุ่มผู้ค้าสัตว์ป่า กล้าที่จะทำผิดกันได้ต่อไปอีก


            นี่แหละ..!! ความเชื่ออันผิดๆ ประกอบกับผู้บังคับใช้กฎหมายหย่อนยาน ข้อกฎหมายเบาเกินไปทำให้ขบวนการค้าสัตว์ป่าผงาดอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้



 



 


                                                               +++++++++++++++++++++++++++++++

Credit: http://www.oknation.net/blog/preecha/2010/06/04/entry-1
12 ก.ค. 53 เวลา 00:57 4,240 12 142
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...