รวม ที่สุดในโลก

บ้าน ขนมปังขิง ใหญ่ที่สุดในโลก


Gingerbread House บ้านขนมปังขิง ยังจำได้ดีว่าตอนเด็กๆ เคยได้ยินนิทาน เรื่องหนึ่ง กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มี 2 พี่น้อง ถูกนำมาทิ้งในป่าเนื่องจากทางบ้านยากจน ทั้ง 2 เดินหลงเข้าไปในป่า ลึกเข้าๆ ทั้งสองทั้งหิว ทั้งเหนื่อย จนสองพี่น้องมาพบเข้า กับ บ้านขนมปังขิง ที่ประดับประดาไปด้วย ขนม เค้ก มากมาย ด้วยความ หิว สองพี่น้องจึงได้ หยิบ บ้านขนมปังขิง กิน แต่นั้นกำลังจะนำมาซึ่ง เรื่องราวเลวร้าย.......

รายละเอียด เกี่ยวกับ บ้านขนมปังขิง ใหญ่ที่สุดในโลก

บ้านขนมปัง ขิง ยักษ์ใหญ่ นี้สร้างอยู่ที่ Mall of America ในเมือง Bloomington รัฐ Minnesota สหรัฐอเมริกา บ้านขนมปังขิง หลังนี้มีความสูง 20.1 เมตร (67 ฟุต) ทำให้มันเป็น บ้านขนมปังขิง ใหญ่ที่สุดในโลก บ้าน ขนมปังขิง หลังนี้สร้างโดย Roger Pelcher และทีมงาน ใช้เวลาในการก่อสร้างกว่า 9 วัน บ้่านขนมปังขิง หลังนี้ประกอบไปด้วย ขนมปังขิง 14,250 ปอนด์ , น้ำตาลไอซิ่ง 4,750 ปอนด์ และขนมอื่นตกแต่งอีกเกือบ 5,000 ปอนด์

ข้อมูลอ้างอิง บ้านขนมปังขิง ใหญ่ที่สุดในโลก

คัพเค้ก ใหญ่ที่สุดในโลก


Food อาหาร วันนี้เป็นอีกวันที่ลงเรื่้องเกี่ยวกับ อาหารใหญ่ๆ สำหรับวันนี้เป็น คิว ของ คัพเค้ก เป็นเค้กที่อบในถ้วย แต่ เอ...ที่เห็นมันไม่ได้เรียกว่า ถ้วย(Cup) แล้วนะครับ แถวบ้านเรียกว่า ถัง200ลิตร

ราย ละเอียดเกี่ยวกับ คัพเค้ก ใหญ่ที่สุดในโลก

เมื่อ เดือน สิงหาคม 2009 ทางเว็บไซค์ GourmetGiftBaskets.com ได้ทำการทุบสถิติ คัพเค้ก ใหญ่ที่สุดในโลก อันเดิมแตกละเอียด คัพเค้กยักษ์อันนี้ ถูกนำมาเปิดตัวที่งานแสดงรถยนต์ Woodward Dream Cruise car show ที่ ดีทรอย(Detroit) เมื่อตัวแทน ของทาง กินเนสบุ๊ค ได้ทำการชั่งน้ำหนัก คัพเค้ก ก้อนนี้มันมีน้ำหนัก 555 กิโลกรัม ซึ่งนั้นหมายถึงมันใหญ่กว่า คัพเค้ก เจ้าของสถิติก้อนเดิมถึง 8 เท่า ส่วน ผสมที่ใช้ในการเตรียม คัพเค้ก ก้อนนี้ มีดังนี้ แป้ง 200 ปอนด์ , น้ำตาล 200 ปอนด์ , ผงฟู และ น้ำมัน 200 ปอนด์ , ไข่ 1,000 ฟอง ส่วนกุ๊กที่ทำการอบ เค้ก ก้อนนี้คือ George Algarin และลูกมือจาก Monrovia, California’s Merengue Bakery & Cafe

ข้อมูล อ้างอิง คัพเค้ก ใหญ่ที่สุดในโลก

คุกกี้ ใหญ่ที่สุดในโลก


Cookie คุกกี้ขนมอบ กรุบกรอบ รสชาติหอมหวาน ที่หลายคนชื่นชอบ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ได้ชื่นชอบเฉพาะรสชาติของมัน

ราย ละเอียดเกี่ยวกับ คุกกี้ ใหญ่ที่สุดในโลก

ในปี 2003 บริษัท Immaculate Baking ได้สร้างคุกกี้ยักษ์ รส ช็อคโกแลตชิพ ( Chocolate-chip ) ขึ้น ตอนแรกผมเห็นรูปผมนึกว่านำคุกกี้เล็กๆมาเรียงกัน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะคุกกี้นี้อบพร้อมกันทั้งชิ้นในคราวเดียวกัน คุกกี้ นี้มีน้ำหนักประมาณ 18,000 กิโลกรัม ( 40,000 ปอนด์ ) คุกกี้ นี้มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ประมาณ 30 เมตร ( 100 ฟุต ) ทำให้มันเป็น คุกกี้ ใหญ่ที่สุดในโลก ใช้ ส่วนผสมในการทำ คุกกี้นี้ เป็น ช็อคโกแลต 6,000 ปอนด์ , แป้ง 12,200 ปอนด์ , เนยจืด 6,525 ปอนด์ , น้ำตาลทราย 5,000 ปอนด์ , น้ำตาบทรายแดง 3,370 , เกลือ 184 ปอนด์ , ผงฟู(เบกกิ้งโซดา) 79 ปอนด์ , ไข่ 30,000 ฟอง , กลิ่นวานิลลา 10 แกลลอน ( ปล.บอกสูตรไว้เพื่อใครจะเอาไปทำกินที่บ้าน ) การอบ คุกกี้ ใช้เตาอบพิเศษ โดยใช้หลักการพาความร้อน(Convective Heat) คือ มันไม่มีเตาอบ แต่ใช้ความร้อนจากดวงอาทิตย์ อบ เป็นเวลา 6 ชั่วโมง ( เยี่ยมครับแนวคิดในการทำเตาอบ ตามจริงผมสนใจวิธีการอบ แต่หารายละเอียดไม่ได้เสียดายจัง ) คุกกี้ ที่ทำเสร็จถูกตัดแบ่งขาย โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย บริจาคให้แก่สถาบัน Folk Artist's Foundation ในรูปที่เห็นจุดสีแดง ตรงกลาง คือ คนนะครับ แต่ เออ... คุณพี่ครับเล่นเหยียบขึ้นไปบนคุกกี้แล้วมันไม่สกปรก หรือ ครับ

ข้อมูล อ้างอิง คุกกี้ ใหญ่ที่สุดในโลก

มี Sex มากที่สุดในโลก


Have Sex มีเซ็กส์ ไปเจอสถิตินี้แทบจะเป็นลม อะไรมันจะขนาดนี้ ก็ สถิติมีเซ็กส์มากที่สุดในโลก ภายใน 1 วัน ให้ทายกันเล่นก่อนว่า เธอคนนี้สามารถมี เซ็กส์ กับผู้ชายได้กี่คน ต่อ วัน

รายละเอียด เกี่ยวกับ หญิงที่มีเซ็กส์มากที่สุดในโลก ต่อ วัน

เธอมีนามว่า Lisa sparxxx เธอเป็นดาราหนังโป๊ ชาวอเมริกัน เธอมีสัดส่วน 36DD - 32 - 40 ( อก - เอว - สะโพก ) ท่า ที่ชื่นชอบ Doggie และ Missionary ของ เล่นที่ชื่นชอบ : ผู้ชาย ( แรงจริงนะแม่คุณ แต่ก็จริงถ้าไม่รักไม่ชอบจริงคงไม่นอนทำสถิตินี้แน่ๆ) เธอทำสถิติ Make love นี้ที่งาน Eroticon ปี 2004 เธอเป็นแชมป์เปี้ยน คนที่ 3 ของงานนี้ โดยแชมป์คนแรกทำสถิติไว้ที 646 คน/วัน แชมป์คนที่สอง ทำสถิติไว้ที 795 คน/วัน ส่วนลิซ่าาาาาาาาาา ทำสถิติมี Sex กับผู้ชายไว้ที่ 919 คน ต่อ วัน wowboom ลอง มา คำนวณ กันดูเล่นๆ 1 วันมี 60 นาที คูณด้วย 24 ชั่วโมง = 1440 นาที หารด้วย 919 คน เท่ากับมี Sex กับผู้ชายตกคนละ 1.56 นาที/คน ( ปล. ยังไม่หักเวลา เข้าส้วม กินข้าว กินน้ำนะเนี้ย ) แต่ที่จะลืมไม่ได้ที่จะให้ เครดิต "คน จัดคิว" ที่ต้องคอยบริหารเวลา เนี้ยก็สุดยอดเหมือนกัน ผมคาดว่าจะต้องมีคำพูดอย่างนี้บ้างแน่ๆเลย "เฮ้ยๆ เอ็งนานไปแล้ว พอๆ คนต่อไป" , "เฮ้ยๆ คนนั้นอย่าเอา(ไอ้นั้น)ดันคนข้างหน้าซิ ค่อยๆเดินเดินตามกันไป" , "เฮ้ยๆ อย่าต่อยกัน ได้กันทุกคน"

ข้อมูล อ้างอิง มี Sex มากที่สุดในโลก

ข้อมูลอ้างอิงบางส่วน ต้องขอข้ามไปเนื่องจากเนื้อหาเว็ปไซค์ ออกแนวลามก อนาจาร เกินงาม
 

อมงูในปาก มากที่สุดในโลก


Jackie Bibby คือ ชายที่ครองสถิติที่ไม่ค่อยจะมีใครอยากทำลาย เนื่องจากสถิติที่เขา ครบครอง คือ อมงูไว้ในปากมากที่สุดในโลก จำนวนหรือ ก็ 1 โหล พอดิบพอดีไม่ขาดไม่เกิน

ประวัติ ของ นาย Jackie Bibby

นาย Jackie Bibby เป็นชาวเมือง Rising Star รัฐ Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 1950 เจ้าของสถิติ กินเนสบุ๊ค 2 สถิติคือ อมงูrattler ไว้ในปาก 12 ตัว และ นอนในอ่างอาบน้ำกับงู rattler 87 ตัวเป็นเวลา 45 นาที แน่ นอนด้วยสถิติสุดสยองนี้ทำให้เขา มีสถานะเป็น โสด ช่างเป็นมนุษย์ ที่สุดในโลก คนหนึ่งทีเดียว

ภาพ ขณะ Jackie Bibby นอนในอ่างอาบน้ำ กับ งู 87 ตัวเป็นเวลา 45 นาที
 

ข้อมูล อ้างอิง อมงูในปาก มากที่สุดในโลก

คนจนที่สุดในโลก


Poorest person in the world คนจนที่สุดในโลก คำนี้ เป็นอีกคำหนึ่งที่มีคน Search ผ่าน Google เข้ามาที่ wowboom ค่อนข้างบ่อย ทั้งๆที่บทความใน wowboom ไม่มีบทความไหนติดอันดับ Top 100 คำนี้เสียด้วยซ้ำ ผมเองก็อดสงสัยไปไม่ได้ว่า คน แต่ละคนนิยามคำนี้ว่าอย่างไร ?

นิยาม ของ คำว่า คนจนที่สุดในโลก (สำหรับผม)

ตามนิยามของ พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน ให้ความหมายของคำว่า " จน " ว่า อัตคัดขัดสน, ฝืดเคือง, มีเงินไม่พอยังชีพ จากความหมาย ตาม พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน จะเห็นว่า คำว่า จน เชื่อมโยงกับ เรื่อง เงิน และความสามารถในการยังชีพ นั้นสะดวกสบายหรือไม่ ฉะนั้น ถ้าเราเอา เงิน เป็นตัววัด ถึงเราไม่มีเงินซักสตางค์แดงเดียว แต่เราสามารถอยู่ได้อย่างพอเพียง มีกินมีใช้อย่างสบาย ก็ถือว่าเราไม่ใช่คน จน แล้ว ก็อยู่ที่แต่ละคนจะคิดกันไป แน่นอนถ้าเอาเรื่องเงินเป็นตัววัด ว่าใคร จน ผมว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่มีเงินเลยแม้แต่สตางค์แดงเดียว มันจึงเป็นการยากที่จะหาคำตอบนี้ได้อย่าง เฉพาะเจาะจงตัวลงไป และ ผมเองเคยฟังพระท่านเทศน์ ว่า " ถ้าเรารู้จักพอเราก็ไม่จน " ซึ่งมันพอจะให้นิยามของคำว่า " จน " สำหรับผมได้เป็นอย่างดี (โดยส่วนตัวผมก็ชอบความหมายนี้มากทีเดียว) ฉะนั้น ถ้าเราเอา กิเลส ตัญหา ความไม่รู้จักพอ เป็นตัววัดว่าใคร จน ผมก็พอจะมองเห็นว่าใคร เป็น คนที่ จน ที่สุดในโลก คุณ เองนิยามคำนี้ว่าอย่างไร ?

บ่ อยาก จน ก็จงรู้จัก พอ
บ่ ยาก จน แค่จงรู้จัก พอ
อยากยาก จน เจ้าจงดิ้นรน บ่ รู้จัก พอ

โน๊ตจมูกโต หลบไป เมื่อเจอกับ นาย Mehmet Ozyurek


Nose จมูก เมื่อพูดถึงอวัยวะส่วนนี้ ถามว่านึกถึงอะไรกันบ้าง ก็คงจะต้องตอบว่านึกถึง " หมู ช้าง และก็ โน๊ตอุดม มั้ง " และช้างก็เป็นสัตว์ที่มีจมูกยาวที่สุดในโลก แต่ถ้าเป็นมนุษย์ โน๊ตอุดม นั้นยังต้องชิดซ้าย เลยก็ได้ถ้ามาเจอกับ เขาคนนี้

ราย ละเอียดเกี่ยวกับ คนจมูก ยาวที่สุดในโลก

ชายที่ได้ รับการบันทึกว่าเป็น มนุษย์ที่จมูก ยาวที่ สุดในโลก (ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่) คือ Mehmet Ozyurek ชาวตุรกี เขา มีจมูกยาวถึง 8.8 เซ็นติเมตร ดูได้จากรูปจะเห็นว่าจมูกนั้นเด่นออกมาอย่างเห็นได้ได้ชัดเจน มีบาง รายงานอ้างว่าสถิติของ Mehmet ถูกทำลายลงด้วย นาย Faizan Agha ชาวเมือง Rawalpindi จากประเทศปากีสถาน(Pakistan) โดยเขามีจมูกยาวถึง 12.19 เซ็นติเมตร (แต่ไม่สามารถหารูปมาให้ชมได้) รูปจั่วหัว คือรูปของนาย Mehmet Ozyurek ชาวตุรกี

คน ที่มี จมูกยาวที่สุดในโลก ที่เคยอุบัติขึ้นบนโลกนี้

ส่วน คนที่จมูกยาว ที่ สุดใน โลก เท่าที่มีการบันทึกไว้ คือ นาย Thomas Wedders ในช่วงศตวรรษ ที่ 18 เขามีจมูกยาวถึง 19 เซ็นติเมตร ภาพข้างต้นเป็นภาพหุ่นขี้ผึ้งจาก พิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ Believe It or Not!
เออ......มันจะเหมือนอย่างอื่น มากกว่า จมูกนะเนี้ย! สังเกตจากหญิงสาวด้านข้าง ถึงกับ ว้ายกรี๊ด
 

ลิ้น ยาวที่สุดในโลก


Tongue ลิ้น อวัยวะสุดวิเศษนี้ หากเราขาดมัน ชีวิตนี้คงจืดชืด เนื่องจากจะไม่สามารถทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย คงไม่สามารถพูดคุยได้อย่างสนุกสนานอีกต่อไป ฉะันั้นในเมื่อเรามีอวัยวะที่แสนวิเศษนี้ ก็จงใช้มันทำในสิ่งที่ดีๆ เช่น กินของที่ควรกิน พูดในสิ่งที่ดีๆ กันนะครับ

ราย ละเอียด หญิงที่ลิ้นยาวที่สุดในโลก

เด็กสาวเจ้าของ ลิ้น ที่ ยาวที่สุดในโลก มีชื่อว่า Annika Irmler เอนนิก้า เป็นชาวเมือง Tangstede ใกล้เมือง ฮัมบวร์ก (Hamburg) เยอรมัน เธอ มีลิ้นยาวถึง 7 เซ็นติเมตรเมื่อแลบลิ้นออกมา ( ขณะวัย 12 ขวบ )

ราย ละเอียด ชายที่ลิ้นยาวที่สุดในโลก

ชายที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก คือ นาย Stephen Taylor ชาวแคนนาเดียน เขามีลิ้นยาวถึง 9.4 เซ็นติเมตรเมื่อแลบออกมา ทำให้เขาเป็น มนุษย์ที่ลิ้นยาว ที่สุดในโลก
เห็น ด้านข้างยังไม่เท่าไร แต่เห็นด้านหน้าแล้ว Oh my God แลบลิ้นเลียคางได้ งะ
 

ข้อมูล อ้างอิง คน ลิ้น ยาวที่สุดในโลก ( Longest Tongue )

มือ ใหญ่ที่สุดในโลก


Hand มือ คืออวัยะที่สำคัญยิ่ง และคงปฏิเสธไม่ได้หากมนุษย์ ปราศจากอวัยวะนี้ วิทยาการต่างๆของมนุษย์ชาติคงไม่เจริญรุ่งเรื่องเช่นนี้ แต่ใช่ว่ามนุษย์ทุกคนจะได้รับอวัยวะที่สุดยอดนี้มาอย่างสมบูรณ์พร้อม กันทุกคน

รายละเอียดเกี่ยวกับ คน มือใหญ่ที่สุดในโลก

ชาย ผู้เป็นเจ้าของสถิติมือใหญ่ที่สุดในโลกคือ นาย Lui Hua ชาวจีน เขา ป่วยเป็นโรคที่เรียกว่า Macrodactyly เมื่อเดือน กรกฏาคม 2007 เขาได้รับการตรวจร่างกายเพื่อเตรียมการรักษา จากโรงพยาบาล Shanghai พบว่า เขามีนิ้วโป้งยาวเกือบ 26 เซ็นติเมตร นิ้วชี้ยาวเกือบ 30 เซ็นติเมตร ซึ่งทำให้เขาเป็น คน มือใหญ่ที่สุดใน โลก ไปครอง ในวันที่ 20 กรกฏาคม 2007 เขาได้รับการผ่าตัด และใช้เวลาผ่าตัดถึง 7 ชั่วโมง มีการตัดเนื้อ และกระดูกออกไปเกือบ 5 กิโลกรัม แต่เขาจำเป็นต้องรับการผ่าตัดอีกครั้ง แต่ข่าวเรื่องนี้ไม่เป็นที่เปิดเผย โดย สาเหตุของโรคนั้นเกิดขึ้นได้หลายปัจจัย แต่ปัจจัยหลักนั้นเกิดจากภาวะบวมน้ำเหลือง (Lymphedema)

คลัง รูปภาพ ชายมือใหญ่ที่สุดในโลก


ซูมๆ กันไปดูว่า มือของนาย Lui Hua นั้นใหญ่ขนาดไหน


เป็น ภาพในห้องผ่าตัด เมื่อเทียมมือของ Lui Hua กับมือของ หมอ จะเห็นได้ชัดเจนว่าใหญ่กว่ามากมาย และพูดตรงๆว่าถ้าดูรูปนี้รูปเดียว ก็ไม่รู้ว่านี้คือ มือ


ข้อมูลอ้างอิง คนมือ ใหญ่ที่สุดในโลก ( Biggest Hand )

ใส่เสื้อ แยะที่สุดในโลก


Sumo ซูโม่ รูปที่เห็นนี้ไม่ใช่ นักซูโม่ แต่มันคือ ชายหนุ่มที่หาญจะทำสถิติ เป็น ชาย ที่ สวมเสื้อมากที่สุดในโลก ในคราวเดียวกัน

ราย ละเอียดเกี่ยวกับ คนใส่เสื้อ แยะที่สุดในโลก

นาย Dawid Alexander ได้ทำสถิติในการสวมเสื้อ แยะที่ สุดใน โลก โดยปกติเขามีน้ำหนักตัวประมาณ 95 กิโลกรัม แต่เมื่อเขาทำสถิติเสร็จ เดวิส มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเป็น 129 กิโลกรัม หรือเท่ากับเขาสวมเสื้อที่มีน้ำหนักรวม 34 กิโลกรัม เขาใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการสวมเสื้อโดยเริ่มจากเสื้อตัวเล็ก ไล่ไปจนถึงตัวใหญ่ถึง Size 8XL เมื่อ เดวิส สวมเสื้อได้ 36 ตัว เขารู้สึกเหมือนใส่เสื้อกันหนาวอยู่ เมื่อ เดวิส สวมเสื้อได้ 60 ตัว เขาเข้าใจแล้วว่าทำไมเจ้าของสถิติคนเก่าถึงหยุการทำสถิติไว้ที่ 107 ตัว เนื่องจากมันอึดอัด ร้อน คอเหมือนถูกรัด ไม่สามารถขยับไหล่ ข้อศอก เมื่อ เขาสวมเสื้อตัวสุดท้าย ตัวที่ 121 เขาต้องใช้เวลาอีก ครึ่งชั่วโมง ผู้ช่วยพร้อมกรรไกร อีก 4 คน ช่วยกันตัดเสื้อเพื่อนำตัวเขาออกมา รูป จั่วหัว คือ รูปของ เดวิส รูปซ้ายคือเสื้อตัว แรกที่เขาสวมใส่ และรูปขวา คือเสื้อตัวที่ 161 ที่เขาสวมใส่

ต่อ มาในสถิติของ เดวิส ถูกทำลาย

สถิติของ เดวิส ถูกนาย Andy Coyne(ชายในเสื้อขาว ตรงกลาง) ทำลายลงเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2009 ด้วยการสวมเสื้อมากถึง 228 ตัว ได้ในครั้งเดียว ( ผมว่าสถิตินี้ถ้าแข่งกันไปเรื่อยจะต้องมีคนตาย จากขาดอากาศหายใจเป็นแน่ )


ข้อมูล อ้างอิง ใส่เสื้อ แยะที่สุดในโลก

บ้า ชอบ คลั่ง เขียนไดอารี่ มากที่สุดในโลก


Diary ไดอารี่ คือ การเขียนเรื่องราวต่างๆในแต่ละวันลงในสมุดบันทึก แต่จะมีใคร บ้า ชอบ คลั่ง เขียนไดอารี่ ได้เท่า โรเบิร์ต ชีลด์ ( Robert Shields ) อีกหรือไม่ ไม่เชื่อลองอ่านเรื่องราวของเขาดูซิครับ

ราย ละเอียดเกี่ยวกับ โรเบิร์ต ชีลด์

โรเบิร์ต ชีลด์ ( Robert Shields ) เป็น ชาวเมืองเดย์ตั้น( Dayton ) วอชิงตั้น สหรัฐอเมริกา เขา ชื่นชอบ บ้า และคลั่ง การเขียน ไดอารี่เป็นชีวิตจิตใจ ชื่นชอบ ขนาดไหนหรือ ก็ขนาดนี้ไง โรเบิร์ต ใช้เวลาวันละ 4 ชั่วโมงเพื่อเขียน ไดอารี่ ทุกเรื่องราว ที่เกิดกับเขา หลายคนอาจจะสงสัยว่าเขามีอะไร เขียนมากมาย ก็เพราะ โรเบิร์ต เขียนทั้งรายละเอียดทุกอย่าง ไม่ว่าทำอะไรที่ไหน อุณหภูมิร่างกายเท่าไร ความดันเลือดเป็นอย่างไร การกินยา ฉี่ ขี้ ไม่เว้นแม้แต่นอนหลับยังเขียนว่าฝันอะไร ทำให้ เขามีเวลานอนเพียงวันละประมาณ 2 ชั่วโมง เขาเริ่มเขียนไดอารี่ ตั้งแต่ปี 1972 จนถึงปี 1996 เหตุที่ทำให้โรเบิร์ตหยุดเขียน ไม่ใช่เกิดจาก โรเบิร์ทเบื่อที่จะเขียน แต่เกิดเนื่องจากเขาไม่สามารถเขียนได้ต่างหาก เนื่องจากเขาเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้เขาเป็นอัมพาต ประมาณกัน ว่าไดอารี่ที่เขาเขียนนั้นประกอบไปด้วย คำกว่า 21 ล้านคำ การที่โร เบิร์ต คลั่งการเขียนไดอารี่ขนาดนี้อันเนื่องจากเขาป่วยเป็นโรคเสพติดการเขียน ( Hypergraphia ) จึงทำให้เขาชื่นชอบการเขียน ไดอารี่ เป็นชีวิตจิตใจ ที่สุดในโลก
ภาพ นี้คือไดอารี่บางส่วน ของ โรเบิร์ต ในวันที่ 18 เมษายน 1994 ถ้าสังเกตดูเวลาจะเห็นว่าโรเบิร์ตเขียนไดอารี่ ทุก 5 นาที กันทีเดียว
 

ข้อมูลอ้างอิง บ้า ชอบ คลั่ง เขียนไดอารี่ มากที่สุดในโลก

คนตาโต ที่สุดในโลก


Contact lens Big Eye คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย ไม่มีความจำเป็นสำหรับเขา ไม่ต้องแอ๊บ เมื่อเจอนายพินโต้คนนี้ ถลนตาโชว์ ก็เสียวสันหลัง กันเป็นแถบๆ เมื่อเจอเขา ทำตาโตเข้าใส่
รายละเอียดเกี่ยวกับ ตาถลน

ชาย ผู้เป็นเจ้าของสถิติ ถลนตา ออกมาได้มากที่สุดในโลกคนนี้คือ นาย Claudio Pinto นาย พินโต้ สามารถ ถลนตาออกมาได้ถึง 4 เซ็นติเมตร หรือ คิดเป็น 95% ของ นัยน์ตา ที่ ถลนออกมาจากเบ้าตา ได้ นาย พินโต้ กล่าวว่า " มันเป็นอะไรที่แสนง่าย ในการหาเงิน "

ภาพ หน้าของพินโต้ ขณะปกติ และ ขณะ ถลนตา งานนี้ไม่ต้องพึ่งคอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย(Contact lens Big Eye) อะไรมันจะตาโต ขนาดนี้


เมื่อ มีคนทัก ผมเองก็ขี้สงสัย เลยเอามาเปรียบเทียบกันให้ดูให้หายสงสัย ว่าเหมือนกันจริงหรือเปล่า?
 

ข้อมูลอ้างอิง คนตาโต ที่สุดในโลก

 

http://wowboom.blogspot.com

5 ก.ค. 53 เวลา 20:56 34,385 49 380
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...