สาปส่งลงนรก ลูกสาวโหด ตบ-ด่า แม่บังเกิดเกล้า หวังเงินไปเล่นเกมออนไลน์

 

     ลูกสาวอายุ 22 ปี โหด ตบแม่บังเกิดเกล้า หวังเงินไปเล่นเกมออนไลน์ ขณะที่เพื่อนบ้าน เผย มีการก่อเหตุลักษณะนี้มากว่า 2 ปีแล้ว

    

     เจ้า หน้าที่ตำรวจ สายตรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายที่ บ้านเลขที่ 689/42 ม.11 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าว บริเวณลานหน้าบ้าน พบกับ นางอำพร แตงสี อายุ 62 ปี ซึ่งมีอาการพิการที่บริเวณขา และนั่งกับพื้นดิน ด้วยอาการร้องไห้ และกำลังยกมือไหว้ ร้องขอความเมตตา จาก น.ส.นงนุช อยู่ขวัญ ซึ่งเป็นบุตรสาว อายุ 22 ปี ที่กำลังยืนด่าและกำลังใช้มือตบหน้า นางอำพร ผู้เป็นแม่ แต่ไม่นานนัก เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเข้าห้ามปราม และผู้เป็นแม่คลานหนีเข้าไปในบ้าน

 

  จากนั้น น.ส.นงนุช ได้เดินตาม และพยายามขอเงินอีก โดยพยายามจะทำร้ายแม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้มารับและนำ นางอำพร ผู้เป็นแม่ ส่ง ร.พ.เพื่อทำการตรวจร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บทันที ด้าน นางวิเชียร อายุ 68 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เห็นภาพการทำร้ายนี้เป็นประจำนานกว่า 2 ปีแล้ว โดย น.ส.นงนุช บุตรสาว จะเข้ามาขอเงินแม่ เพื่อจะนำไปเล่นเกมส์ออนไลน์ ที่ร้านคอมพิวเตอร์ใกล้บ้าน โดยแม่ต้องหาเงินมาให้ประมาณ 1 พันบาททุกวัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะประสานหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในเรื่องนี้ต่อไป


.

4 ก.ค. 53 เวลา 23:22 6,024 25 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...