ลูกเลี้ยงติดยาบ้าโหด ขว้างขวดน้ำกรดใส่กระจกหน้ารถ พ่อเลี้ยง สาหัส

ระยอง -- ลูกเลี้ยงติดยาบ้าโหดชอบขโมยของในบ้านไปขาย ถูกด่าไล่ออกจากบ้าน ขี่รถ จยย.ขว้างขวดน้ำกรดใส่กระจกหน้ารถ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1

พ.ต.ท. ดำรงรักษ์ มลิทอง สารวัตรเวร สภ.สำนักทอง อ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุใช้ขวดใส่น้ำกรดขว้างใส่กระจกหน้ารถยนต ์แตก ทำให้มีผู้ที่นั่งอยู่ในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกร ดบาดเจ็บสาหัสรวม 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.ระยอง เหตุเกิดริมถนนสายกะเฉด-สำนักทอง หมู่ 9
ไปดูที่ เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว ทะเบียน บก 6200 ระยอง สภาพเก่าจอดอยู่ในลักษณะหน้ารถพุ่งลงไหล่ทางริมถนนสา ยกะเฉด-สำนักทอง สภาพรถยนต์กระจกหน้าแตกขวดน้ำขนาด 1 ลิตร ใส่น้ำกรดแตกตกอยู่ในรถ พิษน้ำกรดทำให้ผ้าหุ้มเบาะนั่งในรถไหม้ขาดหลายแห่ง ส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ 1.นายบุญยิ่ง หรือ แก๋ง สิงห์ขร อายุ 70 ปี เลขที่ 50/9 หมู่ 3 ต.กะเฉด อ.เมืองระยอง 2.นางสาวสมทรง อักษรพจน์ อายุ 15 ปี 3. ด.ญ.กมลชนก คำพันธ์ชนะ อายุ 13 ปี

นายบุญยิ่ง คนขับรถคันดังกล่าว ถูกน้ำกรดในสภาพใบหน้าไหม้เกรียม ดวงตาสองข้างปิดสนิท บริเวณหน้าอกและตามร่างกายถูกน้ำกรดไหม้เกรียมทั้งตั ว ยังไม่สามารถให้การได้ อาการสาหัส ส่วน ด.ญ.กมลชนก ถูกน้ำกรดกระเด็นตามใบหน้าเป็นรอยไหม้เป็นจุดๆ เต็มใบหน้า ที่แขนและขาข้างขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นางสาวสมทรง ถูกน้ำกรดบริเวณใบหน้าไหม้เกรียมเช่นกัน ดวงตาข้างขวาบวม บริเวณลำคอด้านขวาไหม้เกรียม และที่หน้าอก กล่าวว่าอาศัยอยู่กับนายบุญยิ่ง ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาที่บ้านดังกล่าว
ก่อนเกิดเหตุ นายบุญยิ่ง ได้ไปเปิดร้านยิงปืนอัดลมในงานวัดแม่น้ำคู้เก่า อ.ปลวกแดง ระหว่างเดินทางกลับบ้านใกล้จะถึงที่พัก เห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทรายสีและยี่ห้อมีคนขับขี่มาคนเ ดียวมือขวาจับขวดน้ำ ขนาด 1 ลิตร ขณะที่ขับแซงรถขึ้นมาแล้วขว้างขวดใส่กระจกหน้ารถ โดน นายบุญยิ่ง อย่างแรง ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงไหล่ทาง

นางสาวสมทรง กล่าวว่า ขณะนั้นรู้สึกปวดแสบร้อนไปทั้งหน้า มาทราบภายหลังว่าเป็นน้ำกรด ทำให้เสื้อผ้าขาดเป็นรูโหว่ ผ้าหุ้มเบาะรถยนต์ไหม้เกรียม ตนจำหน้าคนขับรถจักรยานยนต์ที่ขว้างขวดน้ำใส่รถ คือ นายสมหวัง หรือ หมัด ขวัญประกอบ อายุประมาณ 20 ปีเศษ ลูกเลี้ยงของนายบุญยิ่ง นั่นเอง ก่อนหน้านี้ นายสมหวัง ลักขโมยของในบ้านเป็นประจำ เนื่องจากติดยาบ้า ถูกนายบุญยิ่งดุด่าว่ากล่าว และไล่ออกจากบ้าน อาจเกิดความแค้นเลยใช้น้ำกรดใส่ขวดแก้วขว้างใส่นายบุ ญยิ่ง แล้วหลบหนีไป


 

 

#ยาบ้า
Messenger56
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 มิ.ย. 53 เวลา 17:56 8,284 41 424
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...