John Wayne Gacy ตัวตลกฆาตกร

 

 
John Wayne Gacy (1942 ~ 1994)



เกิดที่เมืองชิคาโก้ รัฐอิลินอยส์ รายละเอียดปลีกย่อยจะไม่พูดถึงมากค่ะ ถ้าอยากรู้ คงต้องรบกวนให้ช่วยค้นหาจากบนเน็ตเอา รับรองค่ะว่ามีให้ฮิทมากมายจริงๆ

ผู้ชายคนนี้แต่งงานมีลูกมีเมีย เป็นคนมีหน้าตาในสังคม เคยกระทั่งทำงานสังคมสงเคราะห์ แต่งตัวเป็นตัวตลกไปเยี่ยมเด็กๆในโรงพยาบาล (ภาพข้างบน) แต่ไม่ทราบว่าเป็นเพราะรสนิยมรักร่วมเพศหรือความผิดปกติทางจิตอันเนื่องมาจากประสบการณ์ในวัยเด็กหรืออย่างไร บั้นปลายชีวิตของเขาจึงจบลงในคุกในที่สุด




กาซี่ถูกจับในข้อหาฆ่าและข่มขืน (ก่อนหน้านี้เคยถูกจำคุกในคดีทำอนาจาญผู้เยาว์ โทษ 10 ปีแต่เนื่องจากประพฤติตัวดี จึงถูกปล่อยตัวหลังจำคุก 18 เดือน)เหยื่อของเขาเป็นผู้ชายตั้งแต่เด็กวัยรุ่นไปจนถึงอายุ 28 ปี ทุกรายถูกข่มขืนอย่างทารุนก่อนจะฆ่าทิ้ง มีคำให้การว่ากาซี่บีบคอเหยื่อจนตายแล้วบางครั้งยังนั่งดูศพอยู่อีกนานกว่าจะเอาศพไปทิ้ง
 



กาซี่เริ่มฆ่าตั้งแต่ปี 1972 จนถึงก่อนจะถูกจับในปี 1978 กล่าวว่าบางครั้งเขาฆ่าทีเดียว 2 คนในหนึ่งวันก็มี

ข้อหนึ่งที่ทำให้คดีของกาซี่ถูกจับตามองเป็นเพราะเขาฝังศพ 28 ศพไว้ใต้ห้องนั่งเล่นของบ้านตัวเอง 5 ศพที่เหลือถูกทิ้งลงแม่น้ำซึ่งเจ้าตัวให้การว่า"เพราะไม่มีที่จะให้ฝังแล้ว"
 



ปี 1980 กาซี่ถูกตัดสินโทษประหาร และในปี 1994 ก็ถูกประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษเข้าเส้นเลือด แต่คนๆนี้ก็ยังมีชีวิตอยู่ได้อีกถึง 18 นาที บ้างก็กล่าวกันว่ากาซี่ทนทายาด บ้างก็กล่าวกันว่าเขาทรมานเพราะฤทธิ์ยาจนถึงที่สุด

แต่อย่างไรก็ดี โทษที่ได้รับยังไม่คุ้มกับ 33 ชีวิตที่เสียไปเลย
   











7 มิ.ย. 53 เวลา 15:30 3,538 5 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...