บอร์ด
กระทู้: 4 วิธีการใช้งานแบบผิดๆที่จะทำให้กระเป๋าสะพายข้างของคุณพังก่อนเวลา!


ผู้หญิงเคยสงสัยกันไหมว่าเพราะอะไร กระเป๋าสะพายข้าง ของพวกเราถึงใช้งานได้ไม่นานราวกับของผู้อื่น? ใช้ได้ไม่นานก็เริ่มกำเนิดปัญหาต่างๆแล้ว โดยต้นเหตุหลักๆที่ทำให้กระเป๋าแบบสะพายข้างหรือกระเป๋า Crossbody เสื่อมสภาพเร็วก็คือการใช้งานแบบผิดๆที่หลายคนบางทีอาจทำไปแบบไม่ทันรู้ตัว พอเพียงมารู้ตัวอีกทีกระเป๋าใบโปรดก็พังไปซะแล้ว ถ้าหากใครไม่อยากที่จะให้ปัญหากลุ่มนี้เกิดขึ้นเราไปเช็ค 4 พฤติกรรมการใช้งานแบบไม่ถูกๆที่ควรเลิกทำกันเลย!


4 พฤติกรรมการใช้กระเป๋าสะพายข้างแบบไม่ถูกๆที่ควรจะเลิก แม้ไม่อยากให้กระเป๋าของคุณพังเร็วขึ้น!


ใส่ของมากมายจนเกินไป กระเป๋าแบบสะพายข้างหรือกระเป๋า Crossbody โดยทั่วไปแล้วไม่ได้ออกแบบมาให้รองรับสัมภาระจำนวนมากอยู่แล้ว 

เหมาะสำหรับใส่สิ่งจำเป็นหรือของใช้ส่วนตัวเพื่อถือใช้ในจังหวะต่างๆโดยรวมแล้วขนาดกระเป๋าไม่ได้ใหญ่มากและก็สายสะพายในแต่ละรุ่นก็ออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักได้แตกต่าง จึงไม่สมควรนำสัมภาระต่างๆมาใส่ไว้ในกระเป๋าเยอะจนเกินไป เพราะว่าจะมีผลให้กระเป๋าผิดรูปง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งของที่มีน้ำหนักมาก เพราะว่าจะก่อให้สายกระเป๋ารับน้ำหนักไม่ไหวและก็ขาดได้


เก็บกระเป๋าแบบสะพายข้างไว้นานจนเหลือเกิน

ถึงแม้กระเป๋าจะมีอายุการใช้งานที่ค่อนข้างนาน แต่หากซื้อมาเก็บไว้นานๆโดยมิได้นำออกมาใช้ก็ทำให้กระเป๋าเสื่อมสภาพจนไม่สามารถที่จะนำมาใช้ได้เลย ถึงแม้ว่าซื้อมาแล้วจะยังไม่เคยใช้เลยก็ตาม ได้แก่ หนังกระเป๋าหลุดลอกจากการเก็บในที่ที่มีอากาศร้อนจนเหลือเกิน


เก็บกระเป๋าแบบสะพายข้างไว้ภายในบริเวณที่แดดส่องถึง 

ใครที่ชอบเก็บกระเป๋าไว้ด้านหน้าต่างหรือบริเวณที่แดดส่องถึงควรรีบเปลี่ยนที่เลย โดยยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋าที่ผลิตขึ้นมาจากหนังแท้ เนื่องจากว่าจะมีผลให้หนังไม่มีเงินกรอบรวมทั้งเปลี่ยนสภาพได้ ยิ่งไปกว่านี้ยังรวมถึงกระเป๋าหนังสังเคราะห์ชนิดต่างๆด้วยที่จะทำให้หนังหลุดลอกและก็สลายตัวได้เช่นเดียวกัน


ชอบเหวี่ยงหรือโยนกระเป๋าแบบสะพายข้าง 


การเหวี่ยงหรือโยนกระเป๋าจะทำให้ตัวกระเป๋าแล้วก็สายกระเป๋ากำเนิดความย่ำแย่ได้ง่าย เพราะว่าการเหวี่ยงกระเป๋าแรงๆโดยที่มีสัมภาระด้านในจะมีผลให้สายกระเป๋ารับแรงเหวี่ยงเพิ่มขึ้นรวมทั้งบางทีอาจขาดได้ หรือการโยนกระเป๋าที่จะนอกจากจะทำให้สัมภาระข้างในทับและก็เสียดสีกันจนเกิดความเสียหายแล้ว ยังทำให้กระเป๋าเสียทรงง่ายอีกด้วย


ถ้าหากผู้หญิงผู้ใดไม่อยากให้กระเป๋าสะพายข้างจำเป็นต้องเสื่อมสภาพก่อนเวลาก็ควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมการใช้งานแบบไม่ถูกๆเหล่านี้เพราะว่าจะก่อให้กระเป๋าใช้งานได้ไม่นาน เสียทรง แล้วก็ยังมีผลให้สัมภาระด้านในเสียหายง่ายอีกด้วย ทางที่ดีใช้อย่างถูกทางแล้วก็หมั่นชำระล้างกระเป๋าให้น่าใช้งานอยู่เสมอจะดีมากกว่า

ดู กระเป๋าสะพายข้าง เพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/bags/crossbody-bags

Tags : -

28 ธ.ค. 65 เวลา 09:51 536
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995