บอร์ด
กระทู้: สาวๆควรจะรู้! ดูแลรองเท้าผ้าใบผู้หญิงคู่โปรดอย่างไรให้มีสภาพเสมือนใหม่ได้อยู่เสมอ

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ถือเป็นไอเทมโปรดของผู้หญิงคนจำนวนไม่น้อยเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นรองเท้าที่ใส่สบายและก็ใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว ไปทำงาน ไปเดต ไปเรียน หรือทำกิจกรรมต่างๆก็ใส่ได้แบบสบายๆแต่ทราบหรือเปล่าว่าการใช้งานแบบผิดๆและก็การดูแลไม่ถูกแนวทางนั้นก็ทำให้รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแฟชั่นของสาวๆหมดสภาพไปก่อนจะถึงเวลาได้ด้วยเหมือนกัน วันนี้พวกเราจึงมีวิธีการดูแลรองเท้าผ้าใบมาบอกกัน


7 วิธีการดูแลรองเท้าผ้าใบผู้หญิงให้สวยงามราวกับใหม่รวมทั้งใช้ได้นาน


หลบหลีกการใส่รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบเหยียบส้น 
สาวๆหลายคนมักทำเป็นนิสัยใส่รองเท้าผ้าใบแบบเหยียบส้น เพราะมีความคิดว่าไม่เป็นอะไรและไม่ทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อรองเท้า แม้กระนั้นความเป็นจริงแล้วการใส่รองเท้าผ้าใบแบบเหยียบส้นนั้นทำให้ทรงรองเท้าเสียได้ง่ายยิ่งกว่าที่คิด เพราะว่าตอนส้นรองเท้าจะดีไซน์มาให้เป็นทรงเพื่อช่วยหุ้มส้นเท้าเอาไว้ การใส่แบบเหยียบส้นเสมอๆจะทำให้ผ้าช่วงส้นรองเท้าเสียรูป เวลาใส่จะไม่ตั้งสวยเสมือนรองเท้าผ้าใบแบบทั่วไป


ไม่นำไปรองเท้าผ้าใบผู้หญิงไปซักในเครื่องซักผ้า
ถึงแม้ว่าผู้คนจำนวนมากจะพูดว่ารองเท้าผ้าใบนั้นสามารถซักเครื่องได้ แม้กระนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าผ้าใบผู้หญิงแฟชั่นที่มีเครื่องประดับต่างๆเนื่องจากว่าจะมีผลให้เครื่องเพชรพลอยหลุดไปติดในเครื่องได้ อีกทั้งยังทำให้รองเท้าผิดรูปง่ายด้วย นอกนั้นการซักรองเท้าผ้าใบด้วยระบบน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนยังส่งผลให้ยางรองเท้าหมดสภาพเร็วอีกด้วย

 

ไม่เก็บรองเท้าผ้าใบผู้หญิงไว้ในที่เปียกชื้น 
ควรที่จะเก็บรองเท้าใส่กล่องที่มีรูระบายอากาศ เพื่อป้องกันการเกิดความชุ่มชื้น เนื่องจากจะก่อให้รองเท้าขึ้นราง่าย แล้วก็ควรใส่ซองกันชื้นไว้ภายในกล่องรองเท้าด้วย


ซักรองเท้าผ้าใบผู้หญิงหลังใส่
เมื่อเลิกใช้งานแล้ว แม้รองเท้าเลอะคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกให้ใช้แปรงสีฟันจุ่มลงน้ำส้มสายชูผสมเบกกิ้งโซดาแล้วเอามาถูคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกออก และก็เช็ดทำความสะอาดอีกรอบด้วยน้ำที่สะอาด


ไม่ควรปล่อยให้รองเท้าผ้าใบผู้หญิงเปียกหรือชื้น
หากรองเท้าเปียกหรือเปียกชื้นควรที่จะนำไปผึ่งแดดอ่อนๆให้รองเท้าแห้ง เพื่อปกป้องเชื้อรารวมทั้งการเกิดกลิ่นไม่ประสงค์ต่างๆ

 

ใส่ที่ดันทรงก่อนเก็บรองเท้าผ้าใบผู้หญิง
ก่อนเก็บรองเท้าใส่กล่องควรจะใส่ที่ดันทรงรองเท้าเพื่อช่วยรักษาทรงรองเท้าให้มีทรงงามได้นานๆ


ใช้ที่ช้อนรองเท้าเมื่อใส่รองเท้า
ควรจะใช้ที่ช้อนรองเท้าช่วยช้อนเท้าด้านหลังเวลาสวมรองเท้า เพื่อช่วยทำให้สวมใส่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ส้นรองเท้าเสียทรง
สำหรับผู้หญิงคนใดกันที่ไม่อยากที่จะให้รองเท้าผ้าใบผู้หญิงจำต้องเสื่อมสภาพไปก่อนเวลาก็เวลาก็อย่าลืมใส่รองเท้าผ้าใบกันอย่างถูกวิธีและก็หมั่นดูแลรักษาอยู่ตลอด เพื่อรองเท้ามีงาม ใช้งานได้นานๆและไม่ต้องกลัวเสียรูป

ดูรองเท้าผ้าใบผู้หญิง เพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/sneakers

Tags : -

28 ธ.ค. 65 เวลา 09:31 533
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995