บอร์ด
กระทู้: ทราบหรือไม่ผ้าคลุมให้นมแต่ละแบบแตกต่างเช่นไร เหมาะสำหรับการใช้งานแบบไหน?

การให้นมบุตรในที่ส่วนรวมเป็นสิ่งที่แม่คนไม่ใช่น้อยไม่สบายใจเนื่องจากกลัวว่าจะโป๊ ผ้าคลุมให้นม จึงเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่ดีไซน์มาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการให้นมลูกของคุณแม่ในสถานที่ต่างๆโดยที่ไม่ต้องวิตกกังวลว่าจะโป๊หรือเป็นที่จับตามอง มีผลิตออกมาให้เลือกใช้กันหลายแบบ โดยแต่ละแบบจะมีสาระการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน ดังนี้


ความแตกต่างของผ้าคลุมให้นมแต่ละจำพวก แบบไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ?


ผ้าคลุมให้นมแบบเต็มตัว

เป็นผ้าคลุมที่ได้รับความนิยม เนื่องจากว่าออกแบบมาให้หุ้มได้รอบทิศทาง ช่วยปกคลุมได้อย่างมิดชิดโดยไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ สามารถให้นมได้อย่างมีความสุขรวมทั้งแลเห็นหน้าลูกได้ชัดขึ้น จุดเด่นของผ้าคลุมชนิดนี้เป็น สามารถปรับระดับได้ ส่วนมากแล้วจะออกแบบมาเป็นกระดุมหลายๆระดับ เพื่อเลื่อนปรับได้ตามที่ปรารถนา ผ้าคลุมแบบเต็มตัวเหมาะสำหรับการให้นมนอกบ้านหรือให้นมในที่ส่วนรวม เพราะเหตุว่าช่วยปกปิดได้ดีมากว่าแบบทั่วๆไป ช่วยให้แม่ให้นมได้อย่างมีความสุข พกง่าย จะใช้ให้นมหรือใช้ปั๊มนมก็ได้


ผ้าคลุมให้นมแบบผ้ากันเปื้อน


มีลักษณะคล้ายกับผ้ากันเปื้อน มีสายคล้องคอและก็สายผูกหลังในตัว ใช้งานง่ายเพียงแค่เอามาเกี่ยวคอ ช่วยหุ้มให้นมได้อย่างมิดชิดเหมือนกัน ข้างบนมีช่องว่างช่วงหน้าอกให้ท่านแม่ได้มองเห็นลูกน้อยขณะให้นม ใช้งานง่าย สะดวก พกพาง่าย ใช้ได้ทั้งยังแม่ที่สวมเสื้อคลุมให้นมและไม่ได้สวมใส่


ผ้าคลุมให้นมแบบผืนเดียว 

เป็นผ้าคลุมแบบอเนกประสงค์ซึ่งสามารถนำมาใช้หุ้มให้นมได้ ลักษณะเป็นผ้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบผืนเดียว ไม่มีช่องสำหรับสวมหัวหรือสายคล้องคอ สามารถเอามาคลุมเพื่อนมได้ ข้อดีก็คือ พกพาง่าย ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ แม้กระนั้นบางทีอาจปกปิดได้ไม่มิดชิด


ผ้าคลุมให้นมแต่ละประเภทดีไซน์มาให้รองรับการใช้งานที่แตกต่างตามช่องทางต่างๆและความถนัดของแม่ ถนัดแบบไหนก็สามารถเลือกใช้กันได้ ถ้าหากคุณแม่ท่านไหนที่จำต้องออกนอกสถานที่บ่อยมากผ้าคลุมแบบเต็มตัวและก็แบบผ้ากันเปื้อนก็นับว่าเป็นคำตอบที่ดี ด้วยเหตุว่าช่วยทำให้คุณแม่ให้นมได้อย่างกระฉับกระเฉง เคลื่อนไหวง่าย ไม่โป๊ แต่ว่าถ้าหากแม่ท่านไหนที่อยากผ้าที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ ผ้าคลุมแบบผืนเดียวก็เหมาะกับคุณ เพราะนอกจากจะใช้เป็นเสื้อคลุมให้นมได้แล้วยังใช้ผลดีอื่นๆได้ด้วย ตัวอย่างเช่น ให้เป็นผ้าสำหรับห่ม ใช้รองนอน ใช้รองอุ้ม ใช้บังแดด หรือจะใช้เป็นผ้าที่เอาไว้พันคอของแม่ก็ได้เหมือนกัน หากชอบแบบไหนก็เลือกใช้กันได้เลย มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา

https://www.ilovenitan.com/th

Tags : ผ้าคลุมให้นม,-

27 ธ.ค. 65 เวลา 16:56 532
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995