บอร์ด
กระทู้:  เคล็ดลับการเลือกรองเท้าผู้หญิงให้เหมาะกับรูปเท้าแต่ละแบบ แบบไหนใส่แล้วงามกับเท้าของคุณ?

ปัญหาที่สาวๆหลายคนมักเจอเวลาเลือกซื้อ รองเท้าผู้หญิง เป็น รองเท้าไม่เหมาะสมกับรูปเท้าของตน ทำให้ใส่ออกมาแล้วไม่สวย หรือชูข้อเสียของเท้ามากจนเกินไป ทำให้รองเท้ามองไม่บาลานซ์กับเท้า ใส่แล้วขาดความมั่นใจ พวกเราก็เลยมี 3 เทคนิคดีๆสำหรับการเลือกซื้อรองเท้าผู้หญิงแฟชั่นเพื่อผู้หญิงเลือกรองเท้ากันได้ง่ายมากยิ่งขึ้นแล้วก็เข้ากับเท้าของตนเอง


3 วิธีสำหรับในการเลือกรองเท้าผู้หญิงให้สวยงามปัง กับรูปเท้า สวมใส่สบาย


เลือกประเภทของรองเท้าผู้หญิงที่กับรูปเท้า



เท้าของแต่ละคนมีรูปทรงที่ไม่เหมือนกัน การเลือกรองเท้าจึงต่างกันออกไป
รองเท้าผู้หญิงสำหรับสาวเท้ายาว

* นับว่าโชคดีเป็นพิเศษ เพราะสามารถเลือกสวมรองเท้าได้ทุกชนิด
* ทรงรองเท้าที่ควรเลี่ยงสำหรับสาวเท้ายาว รองเท้าแบบเปิดส้นหรือรองเท้าแบบสวม เนื่องจากว่าจะก่อให้เท้าของผู้หญิงดูยาวขึ้นกว่าเดิม

รองเท้าผู้หญิงสำหรับสาวเท้าแบน 

* คนที่มีลักษณะเท้าแบนเรียบ การเลือกรองเท้าผู้หญิงแฟชั่นจึงควรเลือกรองเท้าที่ดีไซน์ช่วงหน้าเท้ามาให้มีอะไรปกปิดสักนิดสักหน่อย ยกตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสายคาดขัดหน้าเท้า เพื่อช่วยอำพรางตอนหน้าเท้านั่นเอง

รองเท้าผู้หญิงสำหรับสาวเท้าบาน 

* คนที่มีหน้าเท้าบานกว้าง ควรเลือกรองเท้าที่ช่วยปกปิดช่วงหน้าเท้า ควรเลือกรองเท้าแบบหัวมนหรือหัวเหลี่ยมเพื่อหน้าเท้ามองเล็กลง

รองเท้าผู้หญิงสำหรับสาวเท้าเจ้าเนื้อ

* ผู้ที่มีเท้าอวบอูมหรือมีเนื้อเท้ามาก ควรที่จะเลือกรองเท้าแบบปิดหน้าเท้าหรือรองเท้าแบบหัวแหลมเพื่อช่วยทำให้เท้ามองยาวขึ้นได้

 

เลือกรองเท้าผู้หญิงที่พอดีกับเท้า


เนื่องจากว่าแต่ละคนมีรูปเท้าที่แตกต่างกัน การเลือกรองเท้าก็เลยไม่ใช่แค่การประมาณจากขนาดเท้าเพียงอย่างเดียว แต่ว่ายังต้องดูจากประเภทของรองเท้าเพราะว่าเป็นรองเท้าหน้ากว้างหรือหน้าแทบ เพราะเหตุว่าแม้เท้าจะมีความยาวเท่ากัน เลือกรองเท้าแบบเดียวกัน ไซส์เดียวกัน ก็บางทีอาจใส่ได้แตกต่างกัน คนเท้ายาวอาจใส่ได้ แต่คนที่เท้าบานหรือเท้าเจ้าเนื้อบางทีอาจใส่ไม่ได้ จำเป็นต้องลองใส่ดูกรว่าใส่แล้วพอดีเท้าของตัวเองไหม


ใช้ดีไซน์รองเท้าผู้หญิงช่วยอำพรางตา


นอกเหนือจากความสวยสดงดงามของรองเท้าแล้ว ดีไซน์ต่างๆยังเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่สมควรละเลย เนื่องจากว่าออกแบบต่างๆก็สามารถช่วยอำพรางเท้าได้เช่นกัน


การเลือกรองเท้าผู้หญิงให้เข้ากับรูปเท้าของตนเองเป็นสิ่งจำเป็นในการเลือกซื้อรองเท้าที่ไม่สมควรละเลย เนื่องจากว่าเป็นข้อสำคัญที่ช่วยให้เท้าของผู้หญิงดูงามขึ้นได้ ยิ่งกว่านั้นยังช่วยเสริมลักษณะท่าทางแล้วก็ช่วยให้กับชุดต่างๆได้ง่ายขึ้นด้วย แม้สาวๆผู้ใดที่มีปัญหากลุ่มนี้อยู่สามารถนำเคล็ดลับดีๆไปใช้เพื่อสำหรับในการเลือกซื้อรองเท้าคราวถัดมากันได้

ดู รองเท้าผู้หญิง เพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/shoes

Tags : รองเท้าผู้หญิง,-

27 ธ.ค. 65 เวลา 15:59 522
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995