บอร์ด
กระทู้: เรื่องที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ควรรู้สำหรับในการนำเข้าสินค้าจากจีน

ในตอนที่ นำเข้าสินค้าจากจีน เกิดเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น แบบนี้ทำให้พ่อค้าแม่ค้าคนจำนวนไม่น้อยกำเนิดความพอใจแล้วก็อยากนำผลิตภัณฑ์จากจีนเข้ามาขายในประเทศไทยบ้าง แต่รู้หรือเปล่าว่าการนำเข้าของจากจีนเข้ามาขายนั้นก็ไม่ใช่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากว่ามีขั้นตอนหลักๆหลายขั้นตอนแล้วก็มีเรื่องที่ควรรู้หลายประเภท เพื่อให้นำเข้าสินค้าได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วก็ได้สินค้าในราคาที่อดออมลง


6 เรื่องควรทราบในการนำเข้าสินค้าจากจีน อยากสั่งสินค้าจากจีนมาขายจะต้องรู้อะไรบ้าง?


ศึกษาเอกสารต่างๆที่จึงควรใช้ในการนำเข้าสินค้าจากจีน



การนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายในประเทศไทยนั้นมีเอกสารจำเป็นหลายอย่างที่จะต้องใช้ ควรต้องศึกษาให้ดีก่อนว่าจำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อตระเตรียมเอกสารต่างๆได้อย่างถูกต้อง แม้กระนั้นแม้ใครกันแน่กังวลว่าเอกสารจะเกิดปัญหาก็สามารถให้บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนดูแลได้


เรียนรู้เนื้อหาเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้ารวมทั้งนำเข้าสินค้าจากจีนที่ไม่อนุญาตให้นำเข้า 



ใช่ว่าสินค้าทุกๆอย่างจากจีนจะสามารถนำเข้าในประเทศไทย เนื่องจากว่ามีผลิตภัณฑ์หลายจำพวกที่ไม่อนุญาตให้นำเข้ามาในประเทศด้วยเช่นเดียวกัน เช่น วัตถุอันตราย ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยุทธภัณฑ์ วัตถุลามก และอื่นๆ


รู้จักช่องทางการนำเข้าสินค้าจากจีน 



การขนส่งของจากจีนมิได้มีทางเรือเพียงอย่างเดียวแม้กระนั้นยังมีทางรถยนต์ด้วย หากจะให้ผลิตภัณฑ์ถึงเร็วหรือต้องรีบใช้ผลิตภัณฑ์ควรเลือกการขนส่งทางรถยนต์ เนื่องจากว่าจะใช้เวลาในการขนส่งน้อยกว่า ราว 5 – 7 วัน แต่ถ้าเกิดไม่รีบแล้วก็อยากประหยัดค่าครองชีพ ควรที่จะเลือกการขนส่งทางแม่น้ำ ใช้เวลาการขนส่งราว 2 อาทิตย์


เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีความน่าเชื่อถือ 



ควรที่จะทำการเลือกชิปปิ้งจีนที่มีความน่านับถือ มีประสบการณ์การทำงาน มีบริการที่ตอบปัญหาการใช้แรงงาน แล้วก็มีประวัติการทำงานในทางที่ดี ไม่มีเกียรติศักดิ์ไปในทางที่เสียหาย เพื่อมั่นใจว่าจะสามารถนำเข้าผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร้ความรู้สึกกังวล


เปรียบเทียบราคาสินค้าจากหลายๆที่ การสั่งสินค้าจากจีน



สามารถเลือกซื้อได้จากหลายๆเว็บ ควรต้องเปรียบราคารวมทั้งข้อแม้ต่างๆก่อนว่าที่ไหนมีความคุ้มราคากว่ากัน


หาข้อมูลหัวข้อการเสียภาษีอากรรวมทั้งการนำเข้าสินค้าจากจีน



สินค้าที่นำเข้ามาจากต่างถิ่นแทบทุกชนิดควรจะมีการเสียภาษีนำเข้าด้วย จึงควรศึกษามองให้ดีก่อนว่าสินค้าที่เลือกนำเข้านั้นมีอัตราภาษีมากแค่ไหน คุ้มกับการนำเข้าหรือเปล่า?


รวมทั้งนี่คือ 6 เรื่องที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ควรจะรู้ก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน เนื่องจากหากสั่งของมาสุดแต่ยังไม่ทราบว่าต้องเสียภาษีอากรมากแค่ไหนหรือต้องคอยของนานมากแค่ไหน ก็จะทำให้กำเนิดปัญหาต่างๆตามมาได้ ยกตัวอย่างเช่น เสียภาษีแพงจนเกินความจำเป็น เมื่อนำมาขายแล้วไม่คุ้มต่อการลงทุน


ศึกษาการนำเข้าสินค้าจากจีน เพิ่มเติมที่ https://www.newcargothai.com/17395362/นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน

Tags : นำเข้าสินค้าจากจีน,-,-

26 ธ.ค. 65 เวลา 15:26 521
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995