บอร์ด
กระทู้: กลเม็ดการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวให้ใช้งานได้นานและไม่เสื่อมสภาพเร็ว

คนไม่ใช่น้อยอาจคิดว่ากระเป๋าสตางค์นั้นเป็นของใช้ที่ไม่ต้องดูแลแต่ความจริงแล้ว กระเป๋าสตางค์ใบยาว ก็ปรารถนาการดูแลอย่างถูกทางเพื่อช่วยยืดอายุการใช้แรงงานด้วยเช่นเดียวกัน โดยการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวผู้หญิงก็มีหลายวิธี เป็นแนวทางง่ายๆที่ผู้ใดก็สามารถทำได้ ส่วนจะมีแนวทางอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


เทคนิคง่ายๆในการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวให้ใช้งานได้นานยาวนานหลายปี


ไม่ใส่บัตรหรือเหรียญในกระเป๋าสตางค์ใบยาวเยอะ



หากว่ากระเป๋าสตางค์ใบยาวผู้หญิงจะออกแบบมาให้ใส่บัตร แบงค์ หรือเหรียญได้หลายช่องแต่ว่าก็ไม่สมควรใส่มากเกินไปจนกระทั่งทำให้กระเป๋าปิดไม่สนิท เพราะจะก่อให้ช่องต่างๆในกระเป๋าฉีกขาดได้ง่าย ควรจะใส่เท่าที่มีความจำเป็นและก็ใส่ให้พอดิบพอดีจะดีมากยิ่งกว่า


ไม่ใส่กระเป๋าสตางค์ใบยาวรวมกับของหนักๆหรือของมีคม



คนส่วนมากมักจะใส่กระเป๋าสตางค์เอาไว้ภายในกระเป๋าสำหรับถือหรือกระเป๋าสำหรับสะพายรวมกับของอื่นๆแต่ไม่ควรใส่รวมกับของหนักๆหรือของมีคม อย่างเช่น ที่ตัดเล็บ สายชาร์จ อะแดปเตอร์ เพราะเหตุว่าจะมีผลให้กระเป๋าสตางค์เป็นรอยขูดขีดได้


ใส่ซองกันชื้นเพื่อช่วยดูดความชุ่มชื้น



กระเป๋าสตางค์ที่สร้างมาจากหนังหลายๆแบรนด์จะมีซองกันชื้นใส่มาให้ในกระเป๋าด้านในด้วย เพื่อช่วยดูดความชุ่มชื้น ด้วยเหตุว่าความชื้นจะก่อให้กระเป๋าขึ้นราได้ง่าย


ไม่เก็บกระเป๋าสตางค์ใบยาวเอาไว้ในถุงพลาสติก



แม้มีกระเป๋าสตางค์หลายใบรวมทั้งมีใบที่ไม่ได้ใช้ ควรที่จะเก็บรักษาเอาไว้ภายในถุงผ้าและก็ใส่ซองกันชื้นไว้ด้านใน ไม่ควรเก็บกระเป๋าสตางค์ไว้ในถุงก๊อบแก๊บ ด้วยเหตุว่าการเก็บในถุงพลาสติกนั้นจะมีความอบ ไม่มีอากาศถ่ายเท และเกิดความร้อนขึ้นได้ ส่งผลให้กระเป๋าหนังย่อยสลายง่าย โดยจะมีผลให้หนังกรอบ แตกลาย สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งหนังแท้รวมทั้งหนังเทียม


หลีกเลี่ยงการซักกระเป๋าสตางค์ใบยาว



เนื่องจากว่าการนำไปซักจะมีผลให้เกิดความชื้นและจะต้องใช้ความร้อนสำหรับในการทำให้แห้ง วิธีซักจึงไม่ใช่วิธีที่ยอดเยี่ยมสักเท่าไหร่ ถ้าเกิดเลอะเทอะคราบสกปรกต่างๆควรที่จะใช้ผ้าชุบน้ำบิดแห้งถูออกเบาๆและขัดด้วยผ้าแห้งอีกครั้งจะดีกว่า
รวมทั้งนี่คือเคล็ดลับดีๆสำหรับในการดูแลกระเป๋าสตางค์ใบยาวของสาวๆให้สภาพราวกับใหม่รวมทั้งใช้งานได้นานขึ้น ถ้าเกิดสาวๆใครที่ดูแลกระเป๋าสตางค์แบบผิดแนวทางอยู่ก็หันมาเริ่มดูแลอย่างถูกแนวทางกันได้ เพียงเท่านี้ก็ช่วยถนอมการใช้แรงงานให้นานขึ้นได้แล้ว โดยกระเป๋าสตางค์แบบใบยาวนั้นเหมาะกับสาวๆที่ชอบวางแบบเรียบหรูแล้วก็อยากได้กระเป๋าที่ใส่บัตรรวมทั้งธนบัตรได้หลายช่อง มีให้เลือกทั้งยังแบบซิป แบบกระดุม แล้วก็แบบพับ ถ้าหากชอบแบบไหนก็เลือกกันได้เลย

ดู กระเป๋าสตางค์ใบยาว เพิ่มเติม ที่ https://www.charleskeith.co.th/th/wallets/long-wallets

Tags : กระเป๋าสตางค์ใบยาว

26 ธ.ค. 65 เวลา 14:29 525
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995