บอร์ด
กระทู้: วิธีการดูแลรองเท้าบูทผู้หญิง ทำเช่นไรให้รองเท้ามีทรงสวยและภาวะดีอยู่เสมอ

ในพักหลังนี้ดูอย่างกับว่ากระแสของ รองเท้าบูทผู้หญิง จะกลับมาได้รับความนิยมอีกรอบ เพราะว่าไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะได้เห็นสาวๆสวมใส่รองเท้าบูทผู้หญิงแฟชั่นในโอกาสต่างๆกันอยู่เสมอจนกระทั่งเปลี่ยนเป็นกระแสในบ้านพวกเราไปแล้ว เพราะว่าบูทสามารถแมทช์กับชุดได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวมั่น สาวเปรี้ยว หรือสาวฝ่า แถมยังดูแลง่ายด้วย


แนวทางง่ายๆสำหรับเพื่อการดูแลรองเท้าบูทผู้หญิงให้ทรงสวยดั่งของใหม่ได้อยู่เสมอ


รูดซิปก่อนเก็บ รองเท้าบูทผู้หญิงหลายรุ่นจะออกแบบมาให้มีซิปข้างๆเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างสะดวก 



และช่วยรักษาทรงรองเท้า หากสวมแบบรองเท้าทั่วไปจะทำให้รองเท้าผิดรูปง่าย เมื่อเลิกใช้แล้วจึงควรรูดซิปรองเท้าให้เป็นระเบียบก่อนเก็บ เพราะหากเก็บโดยไม่รูดซิปจะก่อให้รองเท้าเสียรูปง่าย


ใช้ที่ดันทรงรองเท้าก่อนเก็บรองเท้าบูทผู้หญิง



แม้ว่าจะเป็นรองเท้าทรงสูงแต่ก็มีที่ดันทรงรองเท้าทรงสูงผลิตออกมาเพื่อช่วยรักษาทรงรองเท้าบูทด้วยด้วยเหมือนกัน เหตุเพราะรองเท้าบูทมีทรงสูงจึงจะเสียรูปได้ง่ายกว่ารองเท้าแบบทั่วไป


เก็บเอาไว้ภายรองเท้าบูทผู้หญิงในกล่องรองเท้า 



เพื่อช่วยปกป้องฝุ่นละอองและก็สิ่งสกปรกต่างๆการเก็บไว้นอกกล่องจะมีผลให้ฝุ่นเกาะง่าย รวมทั้งอาจมีตัวอะไรเข้าไปได้

 

ไม่นำรองเท้าคู่อื่นหรือสิ่งของมาวางทับรองเท้าบูทผู้หญิง 



ไม่ควรนำรองเท้าคู่อื่นมาวางทับเพราะนอกจากจะมีผลให้เลอะแล้วยังเป็นเหตุให้รองเท้าผิดรูปได้ด้วย


สวมรองเท้าบูทผู้หญิงด้วยความระแวดระวัง



ไม่เหยียบบูท แม้ว่ารองเท้าบูทผู้หญิงแฟชั่นบางรุ่นจะดีไซน์มาให้สวมได้ อาทิเช่น บูททรงเตี้ย แต่ว่าสำหรับเพื่อการสวมก็ควรจะใส่ด้วยความระมัดระวัง ไม่เหยียบบูทกระทั่งเสียทรง รวมทั้งควรจะเปิดซิปออกเพื่อใส่อย่างถูกวิธีจะดีมากกว่า


เก็บในรองเท้าบูทผู้หญิงที่ที่มีอากาศถ่ายเท 



ควรเลือกกล่องใส่รองเท้าที่มีอากาศระบายได้ดีเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดความชุ่มชื้น หลบหลีกการเก็บใส่ถุงพลาสติก เนื่องจากผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมักรู้ผิดรู้สึกว่าการเก็บใส่ถุงพลาสติกจะช่วยป้องกันฝุ่นรวมทั้งสิ่งสกปรกต่างๆได้ แม้กระนั้นความเป็นจริงแล้วอากาศข้างในถุงพลาสติกกระตุ้นให้เกิดความร้อนรวมทั้งสามารถทำให้รองเท้าเกิดความชื้นจากไอร้อนและก็วัสดุหมดสภาพจากความร้อนได้


เช็ดถูรองเท้าบูทผู้หญิงก่อนเก็บ



เพื่อป้องกันเศษดิน เศษหิน หรือสิ่งสกปรกต่างๆติดรองเท้า โดยเฉพาะพื้นรองเท้า
สำหรับคนไหนกันแน่ที่ถูกใจใส่รองเท้าบูทสตรีแต่ว่ากลัวว่าจะดูแลยากหรือจะใส่ได้ไม่นานก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะดูแลง่าย เพียงใส่ด้วยความระมัดระวังและเก็บอย่างถูกวิธีก็ช่วยทำให้รองเท้าบูทมีทรงสวยใส่ได้นานแล้ว ไม่ว่าจะเลือกบูทสั้น บูทแข้ง หรือบูทยาว ก็ดูดีได้ในทุกลุค


https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/boots

Tags : -

23 ธ.ค. 65 เวลา 15:19 553
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995