บอร์ด
กระทู้: ชิปปิ้งจีนจำเป็นมากขนาดไหน? มีส่วนสำคัญอย่างไรในการสั่งของจากจีน?

เราอยากได้ยินคำว่า ชิปปิ้งจีน กันอยู่เป็นประจำสำหรับการสั่งของจากจีน แม้กระนั้นทราบหรือเปล่าว่าความจริงแล้วชิปปิ้งนั้นเป็นยังไง? และมีความจำเป็นเท่าไร? เพราะเหตุไรจำเป็นที่จะต้องสั่งสินค้าผ่านชิปปิ้ง มีที่หน้าที่อะไร? รวมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกได้มากมากแค่ไหน? พวกเราจะพาไปพบคำตอบกัน!

รู้จักชิปปิ้งจีน สำคัญอย่างไร เพราะเหตุไรจำเป็นต้องใช้สำหรับเพื่อการขนส่งของจากจีน?


ชิปปิ้งจีนเป็นแทนผู้นำเข้าและก็ส่งออกผลิตภัณฑ์จากจีนมาประเทศไทย 



บริษัทชิปปิ้งจีน เป็นตัวแทนสำหรับเพื่อการนำเข้ารวมทั้งส่งออกสินค้าจากจีนเข้ามาในประเทศไทยอย่างแม่นยำตามกฎหมายตามขั้นตอนของรัฐ เนื่องจากว่าการสั่งของจากจีนเข้ามาในประเทศไทยนั้นเป็นการขนส่งสินค้าผ่านประเทศ ก็เลยต้องมีตัวกลางหรือผู้แทนสำหรับการนำเข้ารวมทั้งส่งออกนั่นเอง


ชิปปิ้งจีนช่วยจัดการในประเด็นการเสียภาษี



ผ่านขั้นตอนนำเข้าและก็พิธีกรรมศุลกากร สินค้าที่นำเข้ามาจากเมืองนอกในบางประเภทนั้นควรจะมีการตรวจทานพิธีการก่อนก็เลยจะสามารถนำเข้ามาในประเทศได้ โดยจึงควรไปกระทำเสียภาษีอากรให้เรียบร้อยก่อน ส่วนอัตราภาษีแต่ละประเภทจะขึ้นอยู่กับหน่วยงานประเมินอากร


ชิปปิ้งจีนช่วยจัดการเรื่องเอกสารต่างๆเอกสารที่จำเป็นที่จะต้องใช้สำหรับเพื่อการนำเข้าสินค้า



มีหลายหมวด ต้องเตรียมพร้อมเอกสารต่างๆให้ครบ เช่น ใบขนสินค้าขาเข้า สําเนาใบตราส่งผลิตภัณฑ์ สําเนาบัญชีราคาสินค้า บัญชีเนื้อหาบรรจุ:)บห่อ และก็เอกสารที่จำเป็นอื่นๆโดยจุดเด่นของการจัดเตรียมเอกสารต่างๆให้ครบบริบรูณ์เป็น ช่วยทำให้กรรมวิธีนำเข้าสินค้าผ่านไปได้เร็วขึ้น ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาแก้เอกสาร คนจำนวนไม่น้อยก็เลยเลือกใช้บริษัทชิปปิ้งจีนดูแล เพราะมีความเชี่ยวชาญมากยิ่งกว่าแล้วก็ช่วยย่นระยะเวลาสำหรับในการนำเข้าสินค้าได้


ชิปปิ้งจีนเตรียมพร้อมยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งจากประเทศจีน



การนำเข้าสินค้าจากจีนจะมี 2 หนทางหลักในการขนส่ง เช่น การขนส่งทางรถ เป็นช่องทางที่สบาย เร็ว ใช้เวลาการขนส่งไม่นาน ใช้เวลาโดยประมาณ 5 - 7 วันเพียงเท่านั้น เหมาะกับคนที่อยากรีบใช้ผลิตภัณฑ์ ส่วนอีกหนทางหนึ่งคือ การขนส่งทางเรือ เป็นช่องทางที่ช่วยมัธยัสถ์ค่าใช้จ่ายก้าวหน้า ค่าขนส่งถูกกว่าการขนส่งทางรถ แม้กระนั้นจะใช้เวลานานกว่า ใช้เวลาอยู่ที่ราวๆ 12 - 15 วัน


ชิปปิ้งจีนจัดส่งสินค้าในประเทศไทยให้ถึงที่หน้าบ้าน



ชิปปิ้งไม่ได้ปฏิบัติภารกิจขนส่งผลิตภัณฑ์ให้แค่ในประเทศจีน แต่เมื่อสินค้ามาถึงคลังสินค้าในประเทศไทยแล้วยังมีบริการขนส่งสินค้าให้ถึงยังหน้าบ้านด้วย


เรียกว่าชิปปิ้งจีนนั้นมีความหมายสำหรับเพื่อการสั่งสินค้าจากจีนจริงๆเพราะว่าช่วยทำให้การนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขนส่ง การเตรียมการเอกสาร การเสียภาษีอากร แล้วก็การจัดส่งในประเทศไทย นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการสั่งของจากจีนที่จำเป็นมากเลย

สนใจชิปปิ้งจีน ดูรายละเอียดที่ https://www.newcargothai.com

Tags : ชิปปิ้งจีน

23 ธ.ค. 65 เวลา 15:12 535
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995