บอร์ด
กระทู้: สารพัดเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับที่แปะจุกที่สาวๆควรทราบ เลือกเช่นไร ใช้แบบไหนให้ติดทนไม่หลุดระหว่างวัน

สำหรับหลายๆชุดที่จะต้องโชว์รูปทรงหรือเน้นรูปทรง การใช้ ที่แปะจุก ก็เป็นตัวช่วยดีๆที่ช่วยทำให้รูปร่างของผู้หญิงดูสวยขึ้นรวมทั้งมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังช่วยให้กำเนิดความคล่องตัวสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆอย่างการว่ายน้ำ เล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรืออื่นๆสำหรับสาวๆผู้ใดกันที่พึงพอใจต้องการใช้แต่ว่าไม่รู้จักว่าใช้เช่นไรหรือควรเลือกยังไง พวกเรามาดูกัน!


7 เรื่องที่ผู้หญิงควรจะรู้ก่อนเลือกที่แปะจุก แบบไหนปัง แบบไหนพัง!


เลือกที่แปะจุก ที่วัสดุคุณภาพดี ไม่ระคายต่อผิว 



ควรที่จะเลือกใช้ซิลิโคนแปะจุกเกรดทางด้านการแพทย์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่ก่อเกิดการแพ้หรือการระคายเคือง เพราะหากเลือกวัสดุที่คุณภาพแย่อาจส่งผลให้มีการระคายต่อผิวหนังได้ กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการแพ้ กำเนิดผื่น รวมทั้งทำให้รู้สึกป่วยตัว


เลือกที่แปะจุก ชนิดที่ไม่มีกาวตรงกลาง



เพื่อให้แกะออกง่ายและไม่เจ็บ เพราะเหตุว่าแม้เลือกจำพวกที่มีกาวตรงกลางหรือใช้กาวทั้งแผ่นที่แม้จะติดได้อย่างแน่นหนาแต่ว่าก็จะทำให้แกะออกยากรวมทั้งเจ็บแถวๆหัวนม ทั้งยังทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว


เลือกที่แปะจุกจากขนาดอก



ควรที่จะเลือกขนาดที่พอดีกับไซซ์ทรวงอกของตนเอง เพื่อปิดได้อย่างมิดชิด ไม่เล็กหรือใหญ่จนถึงเกินความจำเป็น ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดเลือกซิลิโคนที่มีขนาดเล็กจะมีผลให้ปิดไม่มิดและก็หลุดออกง่าย


เลือกที่แปะจุกจากทรง มีให้เลือกหลายรูปทรง 



มีตั้งแต่ซิลิโคนขนาดเล็กแบบทรงกลมที่ปิดจุกได้พอดิบพอดี แบบทรงหยดน้ำ และก็แบบปีกนก


เลือกที่แปะจุกจากจำพวกการใช้งาน 



แบ่งออกเป็น 2 จำพวก ดังเช่นว่า แบบใช้ซ้ำและก็แบบใช้แล้วทิ้ง โดยแบบใช้ซ้ำสามารถใช้ซ้ำได้หลายหน บางยี่ห้อผลิตออกมาให้ใช้ซ้ำได้มากถึง 100 ครั้งเลยทีเดียว


ที่แปะจุก ที่มีคุณภาพการกันน้ำ



สำหรับสาวๆคนใดกันที่ชอบทำกิจกรรมทางทะเลหรือทำกิจกรรมที่เหงื่อไหลไคลย้อยง่ายอย่างการบริหารร่างกายหรือเล่นกีฬา ควรเลือกซิลิโคนแปะจุกที่มีประสิทธิภาพสำหรับการกันน้ำกันเหงื่อ เพื่อทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างแน่ใจโดยไม่ต้องกลัวหลุด


เลือกที่แปะจุกจากโทนสี เพื่อให้ดูอย่างเป็นธรรมชาติและก็กับชุดต่างๆได้ง่าย



แบ่งได้เป็น 3 โทนสีหลักๆดังเช่น โทนสีอ่อน โทนสีกึ่งกลาง และก็โทนสีเข้ม
การเลือกที่แปะจุกก็เช่นเดียวกับการเลือกเสื้อผ้าที่ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับสีผิวของตนเอง ขนาดพอดีตัว ไม่เล็กหรือใหญ่จนกระทั่งเกินความจำเป็น แล้วก็จะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานในระยะยาว เพียงเท่านี้ก็ช่วยทำให้สาวๆกำเนิดความเชื่อมั่นและมั่นใจขึ้นได้แล้ว

https://www.missbbgirl.com/product-category/woman/nipple-cover/

Tags : ที่แปะจุก

23 ธ.ค. 65 เวลา 14:43 521
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995