บอร์ด
กระทู้: ประโยชน์ที่ได้รับมาจากเสื้อให้นมที่ม่าม้ามือใหม่ควรจะทราบ ดีอย่างไร จำเป็นอย่างมากแค่ไหน?


แม่หลังคลอดกับ เสื้อให้นม นั้นถือเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยทำให้ม่าม้าให้นมบุตรได้ง่ายขึ้น แต่รู้หรือเปล่าว่าประโยชน์ของเสื้อสำหรับให้นมลูกนั้นไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่การให้นมเพียงอย่างเดียว แต่ว่ายังมีคุณประโยชน์ต่อแม่และก็เด็กทารกอีกหลายอย่าง โน่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมคุณแม่หลังคลอดส่วนใหญ่ถึงเลือกใช้


5 คุณประโยชน์ดีๆของเสื้อให้นมที่ทำให้คุณแม่หลายท่านเลือกใช้


เสื้อให้นมถูกดีไซน์มาให้ นมได้ง่ายทุกที่ ทุกเมื่อ


เป็นเสื้อที่ออกแบบมาเพื่อม่าม้าให้นมบุตรได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นในทุกสถานที่ โดยเฉพาะการให้นมในที่ชุมชนที่อาจก่อให้แม่เกิดความขวยเขินและไม่กล้าให้นมลูก โดยเสื้อที่ออกแบบมามี 3 แบบสำคัญๆอย่างเช่น แบบซิป แบบเปิดหน้า และแบบแหวกข้าง ช่วยทำให้ม่าม้าเปิดเสื้อเพื่อให้นมได้สะดวกขึ้น


เสื้อให้นมไม่ต้องกลัวโป๊ 



ด้วยดีไซน์การออกแบบมาเพื่อนมก็เลยช่วยซัพพอร์ตม่าม้าได้อย่างดีเยี่ยม มีช่องสำหรับเปิดให้นมโดยเฉพาะ ไม่ต้องถกเสื้อขึ้นเพื่อนมกระทั่งอาจจะส่งผลให้โป๊ได้


เสื้อให้นมถูกดีไซน์งามทันสมัย



จำเป็นต้องยอมรับว่าชุดสำหรับให้นมในทุกวันนี้มีความหลากหลายมากมายเป็นพิเศษ เช่น ชุดที่มีไว้สำหรับใส่ทำงานให้นม เดรสให้นม ชุดออกงานให้นม หรือชุดที่มีไว้ใส่นอนให้นม ที่บางคราวดูไม่ออกเลยว่านี่คือชุดสำหรับให้นม ทั้งนี้ก็เพื่อตอบปัญหาการใช้แรงงานของม่าม้าในทุกๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่วัยทำงานที่จำต้องปั๊มนมลูกช่วงพัก หรือคุณแม่ที่จะต้องไปออกงานแล้วจำเป็นต้องพาลูกไปด้วย เพื่อช่วยให้แม่ให้นมลูกได้สบายในทุกๆที่และทุกๆชุดนั่นเอง


เสื้อให้นม มีเนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่มสบาย ช่วยระบายอากาศได้ดี



ชุดให้นมจำนวนมากจะสร้างขึ้นมาจากเนื้อผ้าคุณภาพดีที่มีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศเพื่อช่วยแม่และทารกสบายผิว ไม่เคืองต่อผิวและไม่นำมาซึ่งการแพ้


เสื้อให้นมช่วยทำให้คุณแม่เกิดความคล่องตัว 



ด้วยชุดที่ดีไซน์มาเป็นอย่างดีรวมทั้งเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนต่อผิวสูงก็เลยช่วยให้ม่าม้าความคล่องตัวสำหรับในการให้นมชุดต่างๆไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสให้นม หรือชุดนอนให้นมก็ตาม


จะมีความคิดเห็นว่าเสื้อให้นมนั้นเป็นประโยชน์ต่อแม่และเด็กแบเบาะ เนื่องจากว่าการให้นมเป็นช่วงๆในขณะที่สำคัญของแม่แล้วก็ลูกน้อย การเลือกชุดให้นมที่ดีต่อการใช้งานก็ช่วยทำให้การให้นมเกิดเรื่องที่ง่ายขึ้นได้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าจะโป๊หรือให้นมนอกบ้านไม่ได้

https://www.ilovenitan.com/th

Tags : เสื้อให้นม,-

20 ธ.ค. 65 เวลา 17:01 542
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995