บอร์ด
กระทู้: การเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงแบบไม่ถูกๆที่ผู้หญิงควรจะเลี่ยง!

กระเป๋าถือผู้หญิง เป็นของใช้ส่วนตัวที่ผู้หญิงมักพกประจำตัวเพื่อใส่สัมภาระต่างๆเช่น กระเป๋าใส่เงิน โทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องแต่งหน้า ของใช้ส่วนตัว หรือเครื่องใช้ต่างๆเพื่อถือใช้ได้สะดวก แต่การเลือกกระเป๋าถือนั้นก็จัดว่าไม่ได้ง่าย ด้วยเหตุว่ามิได้เลือกจากความงดงามเพียงอย่างเดียวแต่ยังต้องคิดถึงการใช้งานด้วย เนื่องจากว่าถ้าหากเลือกไม่ดีอาจส่งผลต่อลักษณะท่าทางและก็รูปร่างได้


4 เรื่องที่ผู้หญิงควรจะหลีกเลี่ยงในการเลือกกระเป๋าถือผู้หญิง


เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงที่มีขนาดไม่เหมาะสมกับรูปร่าง



คนจำนวนไม่น้อยบางทีอาจคิดว่าขนาดของกระเป๋าถือไม่ได้มีผลต่อรูปร่างขณะใช้งาน แต่ทราบหรือไม่ว่าการเลือกกระเป๋าที่มีขนาดไม่เหมาะสมกับรูปร่างนั้นก็ทำให้รูปร่างของผู้หญิงดูเล็กลงหรือใหญ่ขึ้นได้เหมือนกัน ก่อนเลือกซื้อกระเป๋าควรจะทราบก่อนว่าตัวเองเป็นคนรูปร่างแบบไหน เช่น

* คนรูปร่างเล็ก ควรหลีกเลี่ยงกระเป๋าที่มีใบใหญ่เกินไป เนื่องจากว่าจะมีผลให้ผู้หญิงดูตัวเล็กหรือเตี้ยลงได้ ควรที่จะเลือกใช้กระเป๋าที่ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนถึงเกินความจำเป็น รวมทั้งควรจะเลือกใช้กระเป๋าทรงสูงเพื่อช่วยทำให้ดูสูงขึ้น
* สาวอวบ ควรจะหลีกเลี่ยงกระเป๋าใบเล็ก เพราะเหตุว่าจะก่อให้ดูตัวใหญ่ขึ้นได้ ควรที่จะทำการเลือกใช้กระเป๋าขนาดกลางออกแบบเรียบทรงเหลี่ยม ส่วนสาวสูงควรหลีกเลี่ยงกระเป๋าทรงยาวดีไซน์เรียบ ควรเลือกกระเป๋าที่มีดีเทล กระเป๋าทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมเพื่อไม่มองสูงยาวจนถึงเกินไป

 
เลือกกระเป๋าถือผู้หญิงที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งาน 
ก่อนเลือกกระเป๋าควรรู้ก่อนว่าอยากได้นำไปใช้ผลดีในด้านไหน ถ้าต้องการกระเป๋าไว้ใช้สำหรับดำเนินงานควรที่จะทำการเลือกกระเป๋าที่มีดีไซน์เรียบและก็สีสันไม่จัดจ้าจนเหลือเกิน


เลือกใช้กระเป๋าถือผู้หญิงที่คุณภาพแย่ 
ควรเลี่ยงกระเป๋าที่มีคุณภาพต่ำที่ผลิตจากวัสดุที่ไม่มีคุณภาพ เพราะเหตุว่าจะก่อให้ประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการใช้งานต่ำรวมทั้งแก่การใช้งานค่อนข้างสั้น ใช้ได้ไม่นานก็สายกระเป๋าหรือขาดหรือลอก


เลือกใช้กระเป๋าถือผู้หญิงมือสองที่เสื่อมสภาพ
สำหรับสาวๆคนใดที่ถูกใจกระเป๋ามือสองควรจะตรวจทานมองให้ดีก่อนซื้อว่ากระเป๋าเสียหรือเปล่า ไม่ควรเลือกกระเป๋ามือสองที่ประสิทธิภาพการใช้งานต่ำลงยิ่งกว่า 70% เนื่องจากจะทำให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมาได้ เช่น หนังกระเป๋าลอก ซิปหรือเครื่องประดับตกแต่งกระเป๋าขึ้นสนิมหรือลอก เกิดเชื้อราง่าย มีกลิ่นไม่ปรารถนา ทำให้ใช้กระเป๋าต่อได้ไม่นานก็ต้องแปลงใหม่


กระเป๋าถือผู้หญิงในตอนนี้ผลิตออกมาให้มีอายุการใช้งานที่ออกจะนาน แม้เลือกเจริญก็จะสามารถช่วยทำให้ใช้งานได้นานขึ้น สำหรับผู้หญิงคนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าแบบถือไปไว้ใช้งานอยู่ก็อย่าลืมนำแนวทางดีๆเหล่านี้ไปลองใช้กันดู เพราะว่านอกเหนือจากจะช่วยทำให้ได้กระเป๋าที่ถูกใจแล้วยังช่วยเสริมท่าทางให้ดูดีขึ้นได้ด้วย

ดู กระเป๋าถือผู้หญิง เพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/bags/handbags

Tags : -

20 ธ.ค. 65 เวลา 16:31 540
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995