บอร์ด
กระทู้: 5 เหตุผลที่ทำให้รองเท้า Loafers ยังได้รับความนิยมอยู่เป็นประจำแล้วก็อยู่ในกระแสตลอดเวลา

แม้พูดถึงรองเท้าคู่โปรดของหลายท่านเชื่อว่าควรมีรองเท้า Loafers อยู่ด้วยแน่นอน เพราะเหตุว่าเป็นรองเท้าที่มีเสน่ห์และความพิเศษหลายแบบจนถึงทำให้หลายท่านเลือกจับมาใส่ไว้ในหลายๆโอกาสพวกเราจึงได้เห็นรองเท้าโลฟเฟอร์วนเวียนอยู่ในกระแสอยู่เสมอ ในทุกยุคทุกสมัย วันนี้จึงจะพาไปดูกันว่าโลฟเฟอร์มีอะไรดี เพราะเหตุใดผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถึงหลงรักรองเท้าประเภทนี้กัน


5 เหตุผลที่พูดว่าทำไมรองเท้า Loafers ถึงครอบครองใจมาอย่างนาน


รองเท้า Loafers มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล 



หากว่าแฟชั่นจะเวียนแปรไปขนาดไหนแม้กระนั้นโลฟเฟอร์ก็ยังคงเอกลักษณ์ส่วนตัวอยู่เป็นประจำ แบบที่คนไหนเห็นก็สามารถรู้ได้เลย
รองเท้าโลฟเฟอร์ แบ่งได้เป็น 3 ประเภท ได้แก่

* Penny Loafers เป็นโลฟเฟอร์รุ่นคลาสสิกที่เห็นได้บ่อยที่สุด คุณลักษณะเด่นของ Penny Loafers คือมีดีไซน์ที่เรียบหรู กล้วยๆแม้กระนั้นดูแพง
* Tassel Loafers เป็นโลฟเฟอร์แบบมีพู่เล็กๆตกแต่งอยู่ข้างหน้า เป็นลูกเล่นเล็กๆที่ทำให้ Tassel Loafers มีเสน่ห์และก็ชวนชม แล้วก็สุดท้ายเป็น
* Slipper Loafers เป็นรองเท้าแบบสวมไม่หุ้มข้อเท้า วางแบบมาให้ดูเรียบง่าย แต่ว่าก็ยังดูมีสไตล์รวมทั้งยังมีความเลิศหรูอยู่ในตัว

 

รองเท้า Loafers มีดีไซน์สวย คลาสสิก



โลฟเฟอร์โดยมากจะผลิตขึ้นจากหนัง ได้แก่ หนังแท้ หนังเทียม และก็หนังกลับ ก็เลยทำให้เป็นรองเท้าที่มองมีดีไซน์และคลาสสิกอยู่ตลอด


รองเท้า Loafers มีการออกแบบตกแต่งให้เข้ากับทุกยุค



แม้ว่าโลฟเฟอร์จะมีความคลาสสิกและความเก๋าอยู่ในตัวแม้กระนั้นก็ใช่ว่าจะไม่อาจจะวิ่งตามยุคสมัยได้ เนื่องจากหลายๆแบรนด์ต่างพากันวางแบบแล้วก็ตกแต่งให้มีความทันสมัยรวมทั้งทันกระแสอยู่ตลอดเวลา ดังเช่นว่า การตกแต่งด้วยโลหะสีทองคำ ขนเทียม


รองเท้า Loafersใช้งานได้หลายโอกาส



โลฟเฟอร์เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งยังแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ จึงทำให้เลือกสวมใส่ได้หลายโอกาสทั้งในวันสบายๆกับ Slipper Loafers หรืองานสำคัญต่างๆด้วย Penny Loafers รวมทั้ง Tassel Loafers


รองเท้า Loafers คงทน ใช้งานได้นาน 



เรียกว่าเป็นลักษณะเด่นของรองเท้าชนิดนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากพื้นรองเท้าส่วนมากผลิตมาจากยางคุณภาพดี ก็เลยทำให้มีความคงทนสูง มีคุณลักษณะช่วยป้องกันการลื่น ทำให้ส้นตีนไม่สึกง่าย มีความทนทานสูงและก็ใช้งานได้นาน


แล้วก็นี่คือ 5 เหตุผลดีๆที่กล่าวว่าทำไมคนไม่ใช่น้อยถึงรักและก็เลือกรองเท้า Loafers เป็นรองเท้าคู่โปรด เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังใส่สบายจากลักษณะพิเศษของหนังแท้และมีความทนทานสูง แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย ช่วยสำหรับในการเปลี่ยนลุคได้หลายสไตล์ แม้ว่าคุณกำลังมองหารองเท้าดีๆสักคู่อยู่ โลฟเฟอร์ก็เป็นคำตอบที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ



https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/flats/loafers

Tags : -,-

19 ธ.ค. 65 เวลา 15:09 545
โพสต์โดย

ptorns_1995


เด็กกองถ่าย
กระทู้ล่าสุดของ ptorns_1995