บอร์ด
กระทู้: ครีเอตเมนูจากนิสชิน อร่อยง่ายไม่เบื่อ

 

นิสชิน” คือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยอดนิยมที่ต้องมีติดบ้าน เรียกได้ว่าหิวดึกทีไร ก็มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเนี่ยแหละที่เป็นเพื่อนคู่ท้อง เพราะหาซื้อง่าย อร่อย น้ำซุปเข้มข้น เส้นเหนียวนุ่ม อีกทั้งยังราคาไม่แพงอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปครีเอตได้สารพัดเมนู สำหรับใครที่อยากสวมบทมาสเตอร์เชฟ และอยากได้ไอเดียว่านิสชินสามารถนำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูอะไรอร่อย ๆ ได้บ้าง ตามมาดูกันเลย 

 

 

สารพัดเมนูจากนิสชิน

  1. นิสชินไข่เจียว

เมนูง่าย ๆ แต่การันตีความอร่อยเหาะต้องยกให้การนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาผสมผสานกับไข่เจียวเลย เพียงแค่ใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 2 ซอง กับไข่ไก่สัก 4 ฟองมาตีรวมกัน แล้วนำไปทอดในกระทะที่ร้อนจนเหลืองทองและมีกลิ่นหอม เพียงเท่านี้ก็นำมากินฟิน ๆ ได้แล้ว เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน ซึ่งนอกจากวัตถุดิบจะหาง่ายแล้ว ยังประหยัด และอร่อยถูกปากอีกด้วย 

  1. นิสชินผัดกะเพราหมูสับ

ผัดกะเพราถือได้ว่าเป็นเมนูประจำของใครหลายคน ชนิดที่ว่าคิดอะไรไม่ออกก็กินผัดกะเพราไปก่อน สำหรับใครที่เริ่มเบื่อความจำเจของการกินผัดกะเพรากับข้าวแบบเดิม ๆ แล้ว ลองมาครีเอตเมนูใหม่ ๆ กัน เพียงแค่ลวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแล้วพักไว้ จากนั้นก็ผัดกะเพราหมูสับในรสชาติตามชอบ สามารถเพิ่มท็อปปิงหรือวัตถุดิบอื่น ๆ ที่มีไปได้นะ เช่น เบคอน กุ้ง หรือผักที่ชอบ พอผัดกะเพราจนได้ที่แล้วก็ใส่บะหมี่กึ่งที่ลวกไว้ลงไปคลุกเคล้า เพียงเท่านี้ก็ได้เมนูใหม่ ๆ ที่อร่อยไปอีกแบบแล้ว

  1. นิสชินเกาหลีหม้อไฟ

มาต่อกันที่เมนูไฮโซ ๆ สำหรับคนชอบกินอาหารหน้าตาสวย ๆ กันมาก เมนูนี้รับรองว่าถูกใจคอซีรีส์เกาหลีแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเปิดไปดูซีรีส์เรื่องไหนก็จะเจอกับเมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีหม้อไฟที่ยั่วน้ำลาย จนน่ากินตามสุด ๆ วิธีทำก็ง่ายดาย เพียงแค่ต้มเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปธรรมดา แต่เราขอแนะนำให้เลือกรสชาติที่มีความเผ็ดหน่อย เพื่อให้ได้ฟีลนางเอกซีรีส์ เมื่อต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจนได้ที่แล้วก็ใส่ท็อปปิงต่าง ๆ ลงไปวางตกแต่งให้สวยงาม เพียงเท่านี้ก็สามารถชวนชาวแก๊งมากินด้วยกันได้แบบจุใจแล้ว รับรองว่ากินเสร็จแล้วต้องพูดว่า “อันยองฮาเซโย”

ใครว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอย่างนิสชินจะเหมาะกับเอาไว้กินตอนสิ้นเดือนอย่างเดียว เห็นไหมว่ามีไอเดียในการสร้างสรรค์เมนูมากมาย ลองไปทำตามกันดูนะ รับรองว่าอร่อยไม่มีเบื่อ แถมอิ่มจุก ๆ แต่ประหยัดเงินไปได้เยอะเลยทีเดียว

27 ก.ค. 65 เวลา 10:20 497