บอร์ด
กระทู้: พาส่องเทคนิกการฟอกฟันขาว พร้อมบอกพิกัดฟอกฟันขาวที่ไหนดี

 

หนุ่มสาววัยทำงาน ที่มีหน้าตาเป็นด่านหน้าในการพบปะผู้คนอย่าง เพื่อนร่วมงาน พบกับลูกค้า หรือหัวหน้างาน ต้องใช้อาวุธลับอย่างรอยยิ้มสวย ๆ เข้าสู้ด้วย แต่ถ้าใครไม่มั่นใจในรอยยิ้มของตัวเอง ด้วยสภาพฟันที่เริ่มเหลือง ทั้งจากปัญหาสุขภาพหรือพฤติกรรมการกินการดื่มหลาย ๆ อย่าง ทำให้มองหาวิธีการดูแลสุขภาพในช่องปากโดยเฉพาะฟันกันมากมาย วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคการฟอกฟันขาว ได้รอยยิ้มสวยกระชากใจ ว่าคืออะไร พร้อมมาบอกพิกัดอยากฟอกฟันขาวต้องไปที่ไหนดี


 

เทคนิคการฟอกฟันขาว

ปัญหาฟันเหลือง ฟันดำหรือมีสีคล้ำขึ้น ที่เกิดจากปัญหาทางสุขภาพ หรือพฤติกรรมการกินดื่ม ดังนั้นเทคนิคการฟอกฟันขาวจึงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้สีฟันของเรากลับมาขาว สม่ำเสมอกันทุกซี่ ซึ่งวิธีการหลักจะทำน้ำฟอกฟันขาว และใช้การฉายแสงหรือเลเซอร์เข้าไปทำปฏิกิริยาให้สีขาวดูขาวขึ้นได้ ซึ่งเป็นวิธีการที่เหมาะสำหรับ หนุ่มสาววัยทำงาน กลุ่มคนที่ดื่มชา กาแฟ และแอลกอฮอล์เป็นประจำ กลุ่มคนที่มีพฤติกรรมสูบบุหรี่จัด รวมถึงกลุ่มคนที่มีเนื้อฟันสีเหลืองจากใช้ยาปฏิชีวนะ ส่วนสำหรับใครที่อยากรู้ว่าฟอกฟันขาว ที่ไหนดี มีคุณภาพรีวิวเยอะ ตามมาดูกันได้ที่นี่เลย

 

The Ivory Dental

ที่ The Ivory Dental มีบริการฟอกสีฟัน ZOOM ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่มีเทคโนโลยี LED สามารถปรับความเข้มข้นของแสงได้ 3 ระดับ เพื่อให้การฟอกสีฟันปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากที่สุดภายใน 45 นาที หากกำลังมีคำถามว่าจะฟอกฟันขาวที่ไหนดี ขอแนะนำที่นี่เลย ด้วยบริการฟอกสีฟัน ZOOM ที่มีความรวดเร็วและมีผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพและมากประสบการณ์

 

Smile And Co Dental Clinic

ที่นี่มีบริการฟอกฟันขาว ระบบ Cool Light LED ที่ใช้น้ำยาฟอกสีฟัน ไปพร้อมกับกระตุ้นการแตกตัวของน้ำยาฟอกสีฟันด้วยแสง Cool Light LED หรือเลเซอร์เกิดการแตกตัวออกเป็นออกซิเจน แทรกซึมผ่านชั้นผิวเคลือบฟัน ช่วยขจัดเม็ดสีที่ทำให้ฟันเหลืองน้อยลง ช่วยเผยผิวฟันให้ขาวขึ้นได้ หากใครกำลังมองหาพิกัดฟอกฟันขาวที่ไหนดี ต้องไม่พลาดกับที่นี่เลย

 

Care Dental Clinic

ขอปิดท้ายด้วยพิกัดคำถามที่ว่าฟอกฟันขาวที่ไหนดี ต้องมาที่ Care Dental Clinic ที่ใช้เทคนิค Cool Light  นวัตกรรมทางทันตกรรมที่ช่วยในการรักษาที่ช่วยให้ฟันมีสีขาวขึ้น และยังช่วยขจัดคราบหินปูนให้หมดจดได้ด้วย โดยที่นี่มีบริการแบ่งออกเป็น 2 แบบ ฟอกสีฟันที่คลินิก ที่ทำโดยทันตแพทย์ (Tooth Whitening) ฟอกสีฟันที่บ้าน แบบนำอุปกรณ์และน้ำยาไปทำเองที่บ้าน (Home Bleaching) สะดวกแบบไหนทักไปสอบถามได้เลย

19 ก.ค. 65 เวลา 17:11 442