บอร์ด
กระทู้: ทําประกันสุขภาพออฟฟิศซินโดรม โรคยอดฮิตของมนุษย์ออฟฟิศ

 

ทุกวันนี้สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ต้องทำงานนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ทุกวัน คาดว่ามีไม่น้อยที่ต้องเผชิญกับอาการออฟฟิศซินโดรม บางคนอาจปวดตึง คอ บ่า ไหล่ จนหันซ้าย หันขวา ตะแคงซ้าย ตะแคงขวา ได้แค่วงจำกัด บางคนอาจปวดตึงที่ข้อศอก บางคนอาจเป็นที่ข้อมือ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้น เป็นแล้วหยุดไม่ได้ ยังคงต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป วิธีที่ช่วยได้คือการปรับวิธีนั่ง การหมั่นยืดเหยียด พักเป็นช่วง ๆ แต่หลายคนเมื่อทำงานจนเพลินก็ลืมพักอยู่ดี จนอาการลุกลามมากขึ้น ต้องปรึกษาหมอกายภาพบำบัด บางคนถึงขั้นต้องผ่าตัด ซึ่งโชคดีที่เดี๋ยวนี้มีการทำประกันสุขภาพ สำหรับออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ

 

เพิ่มความอุ่นใจไปอีกขั้นด้วยการทำประกันสุขภาพสำหรับโรคอุบัติใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่น ออฟฟิศซินโดรม และมีให้เลือกหลากหลายกรมธรรม์และกลุ่มโรคตามความสนใจและงบประมาณที่เหมาะสมกับตัวเอง เช่น แผน S คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตลอดระยะเวลาที่ถือกรมธรรม์ 150,000 บาท และเพิ่มเป็น แผน M 200,000 บาท แผน L 300,000 บาท เป็นต้น

 

การทำประกันสุขภาพออฟฟิศซินโดรม ช่วยลดความกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้น เพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนดีคุณจะตื่นขึ้นมาแล้วหันหน้า ก้มตัวไม่ได้เมื่อไหร่ หรือปวดจนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว และหากไม่รีบรักษาอย่างถูกวิธีตั้งแต่เนิ่น ๆ แนวโน้มจะยิ่งอาการหนักขึ้นพอ ๆ กับค่ารักษาพยาบาลที่แพงมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอาการออฟฟิศซินโดรมได้ลุกลามจนเกิดเป็นโรคอื่นที่ร้ายแรงกว่า ดังนั้น ในการทำประกันสุขภาพจึงมีกลุ่มโรคที่คุ้มครองอันเกี่ยวเนื่องกับออฟฟิศซินโดรมอีกมากมาย จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกัน

 

โรคที่คุ้มครองในการทำประกันสุขภาพออฟฟิศซินโดรม

กลุ่มที่ 1 : ไมเกรน, ภาวะตาผิดปกติที่เกิดจากการทำงาน, ปวดผังผืดกล้ามเนื้อ, กระดูกสันหลังเสื่อม, ริดสีดวงทวาร, ลำไส้แปรปรวน

 

กลุ่มที่ 2 : กรดไหลย้อน, กระเพาะอาหารอักเสบ, ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ, หมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท, เวียนศีรษะบ้านหมุน, การกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ, นิ้วล็อค

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกทำประกันสุขภาพออฟฟิศซินโดรมที่ไหนดีถึงจะคุ้มค่า ลองเช็คดูทางเว็บไซต์ เดี๋ยวนี้มีหลายบริษัทที่ช่วยเปรียบเทียบประกันสุขภาพจากหลาย ๆ แบรนด์ให้เรา สามารถเลือกดูแผนประกันและเปรียบเทียบราคาให้เห็นชัดเจน แถมยังสามารถทำประกันสุขภาพได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่ต้องเดินทางไปซื้อด้วยตัวเอง เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสคุณก็ได้รับความคุ้มครองในการรักษาทันที และอย่าปล่อยให้ออฟฟิศซินโดรมมาคอยกวนใจคุณ



27 มิ.ย. 65 เวลา 16:52 500