บอร์ด
กระทู้: เช่ารถเที่ยวเชียงรายชิวๆ กับ Drivemate ตามรอย Landmarks ยอดฮิต

เปรียบเทียบข้อมูล เเละราคารถเช่าในเชียงราย ด้วย Drivemate

ไม่ว่าคุณจะบินไป จังหวัดเชียงรายเพื่อพักระยะสั้นหรืออยู่ยาว ก็ความเครียดลดลงจากการเดินทางได้ด้วยการเช่ารถยนต์ ด้วยโครงข่ายบริษัทรถยนต์เช่าที่มีให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว Drivemate ช่วยทำให้คุณค้นหาคำแนะนำที่ดีเยี่ยมที่สุดได้ เพียงบอกวันเดินทาง พวกเราก็จะแสดงรถยนต์ที่มีให้ท่านมอง รวมทั้งที่สำคัญกว่านั้น พวกเราจะแสดงเหตุว่าบริษัทใดตีราคาให้เหมาะสมที่สุด

 

เพลินใจกับการเดินทางได้มากกว่าด้วยการขับรถยนต์เอง ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยระบบคมนาคมสาธารณะเพื่อไปกลับท่าอากาศยานเชียงราย เพราะว่าคุณสามารถก้าวออกมาจากเครื่องบินรวมทั้งขับขี่รถตรงไปยังจุดหมายได้เลย ไม่ต้องยัดกระเป๋าสำหรับเดินทางเข้าไปในรถเมล์ที่แออัดอีกแล้ว

 

สนุกสนานไปกับเดย์ทริปได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก จะออกท่องเที่ยวช่วงค่ำก็ไม่ต้องวิตกกังวลว่าจะกลับเช่นไร รวมทั้ง (ถ้าหากจะต้องปรุงอาหารทานเอง) จะหิ้วของจากซูเปอร์มาร์เก็ตกลับไปอยู่บ้านยังไงแบบไม่เมื่อยล้าแขน

 

ไม่ว่าคุณอยากได้เช่ารถคันใหญ่เพื่อขนสมาชิกอีกทั้งครอบครัวท่องเที่ยว รถยนต์สิตี้คาร์สองที่นั่งสำหรับทริปแสนโรแมนติก หรือรถยนต์ขนาดกึ่งกลาง พวกเราก็มีพร้อมมูลให้เลือก เมื่อเปรียบเทียบราคา รถเช่าเชียงราย พวกเราจะแสดงข้อเสนอแนะที่เยี่ยมที่สุดให้เลือกในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

 

หน้าข้อมูลเช่ารถยนต์ของพวกเรา มีทั้งหมดทุกอย่างที่คุณจำเป็นที่จะต้องทราบเกี่ยวกับบริษัทรถเช่าที่ให้บริการในจังหวัดเชียงราย พร้อมกับคู่มือนำทางที่จะช่วยวางแผนเดินทางในอนาคตได้โดยไม่ต้องกังวลข้างหลังเลย ถ้าหากอยากได้รีสอร์ทที่อยู่ใกล้กับจังหวัดเชียงราย Drivemate ก็ช่วยค้นหาโปรดีๆแล้วก็เทียบให้ได้ ไม่ว่าจะคืน รถเช่าเชียงรายก่อน หรือจอดรถที่ด้านนอกโรงแรม ก็ได้ทั้งนั้น

 

อย่าลืมนำใบขับขี่ทั้งคู่ส่วนมาด้วย (บัตรที่มีภาพถ่ายและก็เอกสารที่จำต้องใช้คู่กัน) เนื่องจากบริษัทเช่ารถยนต์จำนวนมากที่จังหวัดเชียงรายจะขอดูก่อนจะให้ท่านนำรถยนต์ออกไป

8 ที่เที่ยวจังหวัดเชียงราย ต้อนรับสายลมหนาว

 

คุณเตรียมต่อกรกับสายลมหนาวกันหรือยังขา?

 

อีกไม่กี่เดือนก็ไปสู่หน้าหนาวกันแล้ว ไม่รู้จักว่าหน้าหนาวปีนี้ของบ้านพวกเรา จะหนาวสักกี่วันนะคะ แม้กระนั้นไม่ว่าจะหนาวกี่วันก็ตาม การได้ออกมาจากบ้านไปสัมผัสความเย็นทางภาคเหนือของไทย ก็เป็นเลิศในช่วงเวลาที่ดีของหน้าหนาวที่คุณจะต้องมีเก็บไว้

 

ซึ่งวันนี้ พวกเราจะพาคุณไปเช็ก รู้จักกับ 5 จุดเช็กอินที่เที่ยวจังหวัดเชียงราย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับหน้าหนาวนี้กันจ้ะ

 

5 จุดเช็กอิน ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย รับฤดูหนาว

 

การเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายสมัยปัจจุบันนี้ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คุณสามารถเลือกเดินทางได้ตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะขับขี่รถไปเอง ขึ้นรถไฟไป หรือเลือกนั่งเครื่องแล้วเช่ารถยนต์ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายต่อ ก็เข้าท่า แต่ว่าจะท่องเที่ยวเช็กอินตรงไหนบ้างนั้น ไปปักหมุดกันเลย

 

วัดพระแก้ว

ไปจังหวัดเชียงรายประการแรกควรจะแวะสถานที่สำคัญ อย่าง วัดพระแก้วกันก่อน เพื่อไปขอพรเอาฤกษ์เอาชัย ให้การท่องเที่ยงตรงของคุณมีแม้กระนั้นความสนุกและก็พร้อมไปด้วยความสำราญ

วัดพระแก้ว สถานที่ติดตั้งของ พระหชูจังหวัดเชียงราย หรือ พระพุทธทะเลนวุติวัสสานุสรณ์มงคล ผลิตขึ้นในช่องทางที่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มีพระชนมายุครบ 90 ปี ถ้าเกิดผู้ใดแวะไปจังหวัดเชียงราย อย่าลืมที่จะไปไหว้เพื่อเป็นมงคลนะคะ

 

ที่ตั้ง : รอบๆถนนหนทางพระรัตนไตร ตำบลเวียง อำเภอเมือง

 

พระบรมธาตุภูเขาตุง

พระบรมธาตุภูเขาตุง ใส่พระรากขวัญเบื้องซ้าย (กระดูกไหปลาร้า) ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า นับว่าเป็นสถานที่ควรค่าแก่การเคารพบูชาที่สำคัญอย่างใหญ่โต ทั้งแระวัติศาสตร์ที่มาที่ไปของตรงนี้ก้โบราณ น่าติดตาม ถ้าเกิดคุณท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย ยังไงเสียจำเป็นต้องแวะสักการพระบรมธาตุภูเขาตุง

 

ที่ตั้ง : รอบๆกิโลที่ 17.5 บนถนนหลวงเลข 1149

 

สวนแม่ฟ้าหลวง

เมื่อแวะพระบรมธาตุภูเขาตุงแล้ว ก็จะต้องมาที่ พระราชวังภูเขาตุง รวมทั้งจบท้ายกันที่ สวนแม่ฟ้าหลวง สวนดอกไม้ที่มีพื้นที่ราว 10 ไร่ เป็นดอกไม้เมืองหนาวที่หาดูได้ยาก ในฤดูหนาว บรรยากาศเย็นๆกับดอกไม้งามๆช่างถูกกันดีเลิศเลยใช่ไหมละขา ด้วยเหตุดังกล่าวที่นี้ จำต้องปักหมุดไว้เลย

 

ที่ตั้ง : อำเภอแม่ฟ้าหลวง ห่างจากเมืองจังหวัดเชียงรายโดยประมาณ 60 กม.อยู่ข้างหน้าวังภูเขาตุง

 

ภูเขาวาวี

ภูเขาวาวี ชุมดูใหญ่ของคนจีนฮ่อ ย้ายถิ่นเข้ามาตั้งรกรากราว 50 ปีมาแล้ว ยึดอาชีพปลูกชา และก็ผลไม้ ซึ่งรอบๆใกล้เคียงภูเขาวาวี ก็ยังมี จุดดูทะเลหมอก ให้ท่านได้กอดไอหมก แบบสนิทสนมบนภูเขากาดผี ถึงชื่อจะน่าขนลุกไปหน่อย แม้กระนั้นยืนยันได้ว่าคุณควรต้องถูกใจโดยเหตุนี้แม้คุณไปเยี่ยมดูภูเขาวาวี ก็จะเจอกับไร่ชาเขียวงามสดใส บรรยากาศร่มรื่น แล้วก็สงบเงียบ กล่าวได้ว่าตรงนี้เป็นที่พักผ่อนที่ดีเยี่ยมที่สุดเชียวละ

 

ที่ตั้ง : กลุ่ม 1ตำบลวาวี อำเภอแม่สมั่งคั่ง จังหวัดเชียงราย

 

สวนภูเขาชี้ฟ้า

จบท้ายกันที่สวนภูเขาชี้ฟ้า พูดได้ว่าหากไปจังหวัดเชียงราย แล้วไปไม่ถึงภูเขาชี้ฟ้า นับว่ามิได้มาจังหวัดเชียงราย โดยยิ่งไปกว่านั้นในช่วงฤดูหนาว ภูเขาชี้ฟ้าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่คุณจำเป็นต้องไปดูดวงอาทิตย์ขึ้น และก็ดูทะเลหมอก ด้วยเหตุว่าตรงนี้พูดได้ว่า สุดจริงๆด้วยความสูงจากระดับทะเลโดยประมาณ 1,628 เมตร คุณจะได้มองเห็นทิวทัศน์ทัศนียภาพสุดสายตา รับกับบรรยากาศเย็น แล้วก็แสงสว่างทะท้อนของดวงอาทิตย์ เพียงแค่คิดยังงาม ดังนั้นจะต้องไปแล้วใช่ไหมละขา

 

มองเห็น 5 สถานที่เที่ยวจังหวัดเชียงราย ที่ปักหมุดไว้ให้ท่านแล้ว ต้องการไปกางแขนรับลมหนาวกันแล้วใช่ไหมขา หากต้องการไปก็จัดเตรียมเซ็ยลาพักร้อน จองตั๋วเรือบิน คลิกจองเช่ารถยนต์จังหวัดเชียงราย แล้วแพคกระเป๋าเตรียมพร้อมเริ่มเดินทางได้เลย เนื่องจากหนาวนี้คุณจะไม่หงอยเหงาแน่ๆ

สนใจ เช่ารถเชียงรายในราคาที่ถูกกว่า เพราะเช่ารถโดยตรงจากเจ้าของรถ ติดต่อ Drivemate.asia คลิ๊กโลด !!!

 

บทความท่องเที่ยว อื่นๆ จาก  Drivemate Blog

 

แหล่งท่องเที่ยวตอนกลางคืนของเชียงราย

แหล่งท่องเที่ยวตอนกลางคืนในเชียงราย

10 อันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในเชียงราย

10 อันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในเชียงราย

    10 กิจกรรมน่าทำในเชียงราย

10 กิจกรรมน่าทำในเชียงราย

28 พ.ย. 62 เวลา 10:34 1,133 1
  • ความเห็นที่ 1

    8 เรื่องเกี่ยวกับประเทศจีนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

    ประเทศจีนคือหนึ่งในประเทศที่มีอารยธรรมเก่าแก่มากที่สุดในโลก เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม ใครๆก็ล้วนแต่รู้จักประเทศจีนและคนจีนแต่คุณรู้หรือไม่ว่า ในปัจจุบันจีนมีประชาการมากกว่า 1.4 พันล้านคน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากกว่าประเทศอเมริกาถึง 4 เท่า , และในบรรดาคน 10 คนในแต่ละประเทศจะต้องเป็นคนจีนอยู่ในนั้น 2 คน , มณฑลยูนนานถูกขนานนามว่าอาณาจักรดอกไม้ และยังมีเรื่องอื่นอีกมากมายที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเชิญชมกันได้เลยครับ

     

    1.ความจริงแล้วตะเกียบนั้นถูกคิดค้นมาใช้เป็นอุปกรณ์ทำอาหาร

    ในสมัยโบราณชาวจีนได้ทำการคิดค้นตะเกียบขึ้นมาเพื่อใช้ในการทำอาหาร ไม่ได้ตั้งใจเอามาใช้รัปประทานอาหารตั้งแต่แรก เพราะความยาวของตะเกียบทำให้มันสามารถจุ่มลงไปในหม้อร้อนๆ ได้อย่างสบายนั่นเอง

     

    2.จีนเป็นเจ้าของแพนด้าทุกตัวในโลกนี้ และแพนด้ามีไว้ให้เช่านะครับ

    แพนด้าทุกตัวที่กำลังประจำการอยู่ในสวนสัตว์ทั่วโลกนั้นเป็นของรัฐบาลจีน ซึ่งเขาได้ทำการเปิดให้สวนสัตว์ทั่วโลกสามารถเช่าแพนด้าไปไว้ในสวนสัตว์ของตัวเองในราคาตัวละ 1 ล้านดอลลาร์ต่อปี

     

    3.จีนเป็นประเทศที่มีรูปปั้นที่สูงที่สุดในโลกเป็นจำนวนมากที่สุดในโลก

    ทั่วโลกจะมีรูปปั้นที่สูงที่สุดประมาณ 130 องค์แต่เป็นของจีนถึง 35 เลยนะ อันดับที่สองคือ ประเทศอินเดียซึ่งมีรูปปั้นที่สุดที่สุด 25 องค์ด้วยกัน ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะทั้งจีนและอินเดียต่างก็มีการเผยแพร่ศาสนาพุทธมาอย่างยาวนาน

     

    4.จีนเป็นประเทศที่มีการผลิตทองมากที่สุดในโลก

    จีนคือผู้ผลิตทองคำรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีการผลิตทองคำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆรวมกันได้ถึง 404 ตัน และมีการเก็บรักษาทองคำแท่งเอาไว้ 2,000 ตัน

     สนับสนุนบทความสาระความรู้โดย www.pussy888thai.com

    เว็บ สล็อตออนไลน์ pussy888 ยอดฮิตอันดับหนึ่งของไทย

    5. ฟันเทียมถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในประเทศจีน

    ในปี ค.ศ.2013 ได้มีการสร้างฟันของมนุษย์ขึ้นมาได้ในประเทศจีน โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ได้ใช้สเต็มเซลล์ซึ่งถูกสกัดมาจากปัสสาวะของมนุษย์ในการสร้างฟันขึ้นมา

     

    6. ในกำแพงเมืองจีนมีข้าวเป็นส่วนผสมอยู่ด้วยนะ

    กำแพงเมืองจีนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันการรุกรานของพวกชาวฮั่นทั้งยังมีประโยชน์ต่อการค้าในเส้นทางสายไหมเพราะเป็นจุดตรวจคนเข้าเมืองด้วยเช่นกัน โดยกำแพงจะมีส่วนสูงประมาณ 20-46 ฟุต และมีความยาว 21.19618 ล้านเมตร แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คือในก้อนอิฐมีส่วนผสมของข้าวเหนียวอยู่ในนั้นด้วยทำให้เป็นกำแพงที่มีสารอาหารมากที่สุดด้วยเช่นกัน

     

    7. ประเทศจีนนี่แหละที่เป็นผู้คิดค้นเงินกระดาษก่อนใคร

    เงินกระดาษถูกคิดค้นขึ้นมาในช่วงของราชวงถัง โดยจะมีการเขียนคำเตือนเอาไว้บนกระดาษด้วยว่าใครที่พยายามปลอมแปลงเงินขึ้นมาเองจะต้องโทษประหารด้วยการตัดหัวเท่านั้น

     

    8. 70ของโทรศัพท์มือถือบนโลก ถูกผลิตขึ้นจากโรงงานในประเทศจีน

    ในเดือนธันวาคม ปี ค.ศ.2019 มีการผลิตโทรศัพท์มืถือจำนวน 175.29 ล้านเครื่องในประเทศจีนไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Huawei, Oppo, Vivo, และ Realme ต่างก็เป็นมือถือสัญชาติจีนที่ครองตลาดได้ทั่วโลก

    โพสต์เมื่อ 24 มี.ค. 63 เวลา 06:55
    โดย

    nemo413

    คนดู